#Tiếp_10
"Anh muốn ăn... Em!""Đừng náo! Sắp đến giờ đi làm rồi, anh mau sáng đi có được hay không?!" Mộc Y Nhiên có chút bất lực đẩy thân thể cao lớn đang ôm chặt lấy mình kia. Tại sao tên này lại có thể trở nên bám người như vậy kia chứ?!
"Bảo bối... Tối nay trở về anh sẽ đòi lại cả vốn lẫn lời!" Hoàng Viêm Triệt cực kì bất mãn mà buông cô ra. Hừ! Tại sao hắn muốn ôm ôm vợ mình mà sao cũng khó như vậy?!
Mộc Y Nhiên không thèm để ý đến Hoàng Viêm Triệt, trực tiếp mang thức ăn vừa nấu ra đến bàn ăn. Mà tên nam nhân nào đó tuy đã buông cô ra nhưng vẫn như cũ đứng sát, không có một khe hở.
Hoàng Viêm Triệt như có như không nhìn lên mấy món ăn ở trên bàn, mấy món cô nói kia tất cả đều có ở trên bàn. Có điều... Tại sao lại có mì trường thọ ở đậy?! Nếu hắn nhớ không lầm thì hôm này có phải sinh nhật cô ấy đâu nhỉ?
"Bảo bối... Sao em lại làm mì trường thọ?! Hôm nay không phải sinh nhật em mà!"
Nhìn vẻ mặt mơ hồ không biết gì kia của Hoàng Viêm Triệt không khỏi bật cười. Hắn ta cũng quá dễ thương rồi!
Có điều... Không hiểu sao khi nghe câu hỏi kia của hắn, Mộc Y Nhiên không khỏi có chút đau lòng. Kể từ ngày bọn họ kết hôn, chỉ cần là lễ liên quan đến cô, hắn đều không hề bỏ sót một ngày. Nhưng lại đến lượt chính mình, Hoàng Viêm Triệt đến một chút để tâm cũng không có.
"Triệt... Anh quên rồi sao? Hôm nay là sinh nhật của anh mà!"
Nghe cô nói thế, hắn ta có chút sửng sờ... Sinh nhật sao? Đã từ rất lâu rồi hắn mới nhớ đến mình hoá ra cũng có một ngày dành riêng cho mình.
Từ bé, Hoàng Viêm Triệt chưa từng được tổ chức, hay được ăn mì trường thọ trong ngày này lấy một lần. Bố mẹ hắn rất bận, hắn cũng không dám đòi hỏi. Sau này, cũng dần cũng dần không thèm để ý nữa. Tất cả nhưng thứ này... Mộc Y Nhiên đều được nghe kể từ miệng của mẹ Hoàng.
Cô nhẹ nhàng đi đến ôm chặt lấy hắn, giọng dịu dàng nói:
"Triệt... Sau này mỗi năm em đều sẽ là người nói anh sinh nhật vui vẻ đầu tiên, cũng sẽ nấu mì trường thọ cho anh nhé."Hoàng Viêm Triệt siết chặt lấy vòng tay, ôm lấy cô vào người mình. Trong tim như có một dòng nước ấm chảy qua, cực kì dễ chịu.
"Được!"
Hai người vốn đang ngồi trên bàn, không khí cực kì ấm áp thì hắn lại một lần nữa lên tiếng:
"Nhiên Nhiên... Em đòi mỗi năm đều sẽ ở bên anh, vậy có phải em yêu anh rồi hay không?!"
Khuôn mặt Mộc Y Nhiên bỗng chốc đỏ bừng, miệng có chút lắp bấp:
"Ai... Ai yêu anh chứ! Em đây là thương hại anh thôi!""Ồ..." Hoàng Viêm Triệt đầy ám mụi nhìn cô, nhưng cũng không nói gì thêm.
(...)Sau khi ăn sáng xong, bọn họ liền cùng nhau đi làm. Chỉ là... Cho đến khi ngồi lên xe, Mộc Y Nhiên vẫn không nhịn được nhìn chằm chằm thấy tên nào đó như sinh vật ngoài hành tinh.
"Sao anh cứ mang kính râm hoài vậy? Trời cũng đâu có nắng?""Anh không dám bỏ xuống!" Hoàng Viêm Triệt cực kì thản nhiên trả lời.
"Tại sao?"
"Sợ anh quá đẹp trai, em sẽ không kìm lòng được mà yêu anh mất!"
[Chương 10]
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưng Chiều Vợ Yêu [Hoàn]
Teen FictionTên cũ: Cưng Chiều Vợ Yêu Tác Giả: Bảo Linh Lê Thị Thể loại: Ngôn Tình, Sủng, Hiện Đại, Ngược chết độc giả. Văn án: Mộc Y Nhiên cùng Hoàng Viêm Triệt kết hôn bí mật với nhau... Hôn nhân được chứng nhận bởi hai tờ giấy đỏ chót, không hôn lễ, không nh...