Chapter 2 ("Eclipsed Desires: (Shadows of Seduction and Deception)

448 13 5
                                    

Her POV'

'hmm...ughh'

Impit kong ungol matapos maipasok ni Drei ang daliri niya sa aking Ari.

"D*mn Fiona your..so..Fucking..wet"-he said.

"Ugghhhh....Arrrggghhhhh...hmmm....Ughhhh..f*ck...shit.....arghhhhh..drei agghhhhugghhhh...I'm...cumming.....AAaaarrggghhhhhhhh!"napayakap ako nang mahigpit sa kanya matapos kong labasan.

"I really want you Fiona, please be with me"-he said while kissing my lips.

Dahan-dahan niyang hinalikan ang aking katawan papunta sa aking ari at sinimulang kainin iyon na parang batang gutom na gutom. Kaya hindi ko na alam kung saan ako babaling, tila ba mababaliw na ako sa sarap na dulot nito.

"D*mn...Fiona.... you're..so...fucking.. Delicious...uhmmm..."

Bahagya pa akong napaiktad nang bigla niyang sipsipin ang clitoris ko.

"Hmm......ughhh...oh..god...arrghhh"

Napasabunot naman ako sa kanyang buhok dahil sa sarap. Pinutol niya iyon at agad umayos ng tayo para ipasok ang kaniyang ari sa akin.

"Ugghhh fuck Fiona you have a f*cking perfect body argghhhh"

"Hmm uhmm arrghhh faster f*ck ugghhh sh*t uggghhhhh ooohhh"at Lalo niya namang binilisan ang pagbayo.

Hanggang sa pareho na kaming labasan
----------
Nagulat ako ng may biglang yumakap sa aking likod habang nag mumuni-muni ako sa veranda ng hotel.

Gising na pala ang kumag. Tsskk

"Fiona baby please come with me, trust me I'll help you and I love you"

Tss...

Napabuntong hininga naman ako tapos humarap sa kanya.

"I'll think about it later"sagot ko. Sabay kumawala sa pag kakayakap niya sa 'kin. Bobo ba sya?? Manhid niya naman, 'di niya ba nahahalata na ayaw ko sa kanya kaya lagi ko s'yang tinatanggihan.

Pumasok naman ako sa banyo at nag hilamos nag ayos na rin ako ng aking sarili, bago umalis ay sumulyap akong muli sa salamin.

Syet! Ang ganda mo talaga Fiona, pang Pornstar ka talaga😉

"Here"sabay abot niya ng sobre.

"Sinobrahan ko na 'yan para sayo
...oh wait, may ibibigay ako sayo," Napatingin naman ako rito at nakita ko itong may kinuhang box na naglalaman ng isang necklace.

"Ano 'yan?"tanong ko para kunwaring hindi ko alam. Tiningnan ko kasi 'yon habang tulog sya.

"This is cost 95,000 Pesos"nagulat naman ako, 'yung totoo? Binibentahan ba ako nito?Ang laki nng halaga ng maliit na necklace na 'to, pero agad ding napangiti. May pang sangla nanaman ako sa pawnshop.

Tsk..tsk..

Acting mode on.

"Ahm..bakit mo naman ako binigyan niyan?"-kunwari ko pang tanong kahit na lagi niya naman akong binibigyan ng kung ano-anong gamit.

"You deserve it...wait, where's your bracelet?"

'oh shit, napansin pa. Gusto ko sanang sagutin na wala na ibinenta ko na sa pawnshop.

"Oh my God...no way"-kunwaring Hindi ko alam na sabi pa habang tinitingnan ang kamay ko.

"Don't worry baby...bigyan nalang kita ng bago"

Uto-uto talaga ang Bobo😂.

"I'm sorry"-kunwaring naiiyak ko pang turan.

"No, it's ok"sabay yakap sa'kin

Kumalas naman ako agad nang yakap at kinapa ang cellphone ko na kunwaring may tumatawag

"Oh,yes? Hello--wait--

*Nag sign ako sa kan'ya na lalayo muna kasi may tumatawag tumango Naman Ito.

Lumayo ako.

"Ano...huh?..bakit?? Sige sige uuwi na ako."

Dali Dali naman ako kunwari,

"Ah, Drei kailangan ko na umuwi may emergency kasi sa bahay eh"-saad ko pa na animo'y nagmamadali.

"Hatid na Kita?"

"Hindi na, Kaya ko naman...sige na bye!"

Tumakbo na ako palabas at agad pumara ng taxi.

*Sighed

"Ah manong sa totot********* PO"

Mas'yadong naka kapagod ang araw na 'to,'yung feeling na kailangan mo laging mag panggap. Nakakapagod din pala. Napatingin naman ako sa may bintana at pinagmamasdan ang bawat dinadaanan

--------------------------------
A/N:Yan na muna for today😁❤️,ginaganahan akong mag updated Kasi dumadami na kayong nagbabasa😁❤️
Lovelots.

Please vote and leave a comment 🥰

Her Unbelievable DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon