chapter 30:(Accident)

40 0 0
                                    

Matapos niyang paharurutin ang kaniyang sasakyan, hila hila naman niya ako ngayon papunta sa dati niyang condo.

Syett. Hindi ko rin alam kung ba't ako nag papa kaladkad sa lalaking 'to, kahit sarili kong katawan ay ayaw tumutol

Nang makapasok ay agad ako nitong siniil ng halik, "ano ba!" pag tutol ko rito. Ngunit para itong bingi na patuloy lang sa kaniyang ginagawa.

Naramdaman ko ang palad nito na
onti-unting tumataas sa leeg ko habang hindi inaalis ang patuloy na pag halik sa akin, ramdam ko ang paghigpit ng kapit nito kaya napahawak ako sa braso nito.

Pinilit kong itulak ito palayo ngunit nanlalambot ang tuhod kong tumutol, napansin siguro nito na hindi ako tumutugon sa halik niya kaya tumigil siya tinitigan lamang ako. Ramdam ko ang isang kamay nito na dahan dahan hinahawakan ang kamay ko simula kamay pataas sa braso habang sinusundan ng tingin ito. Kita ko sa mga mata nito na parang wala ito sa kaniyang sarili. Tumaas naman ang mga balahibo ko sa ginagawa nito sa'kin.

Napapitlag pa ako ng muli itng tumingin sa'kin na tila ba hinuhukay ang buo kong pag katao.

"Anong karapatan mong bumalik?" anito ng seryoso, naramdaman ko ang mahigpit na pag kapit nito sa aking leeg, "Matapos mong umalis, babalik ka na parang walang nang yari. Si allison..."nakita ko ang pandidilim ng mata nito sa'kin ng banggitin niya ang pangalan ng anak namin. Humigpit pang lalo ang pag kakakapit nito sa'kin. Kaya lalo ko ring hinigpitan ang hawak ko sa braso niya. Lumapit ito sa tainga ko at bumulong.

"...ba't mo pinagkait sa'min ang pagkakataon? " ramdam ko ang pag-crack ng boses nito at pag luwag ng pag kakawak sa leeg ko. Napakapit naman ako agad sa leeg ko upang makabawi ng hininga.

Niyakap ako nito ng mahigpit.

"Ba't mo 'yon ginawa. Alam mo naman kung gaano kita kamahal diba?" mahinang ani nito. Napapikit naman ako, hindi ko na napigilan ang sarili ko na mapaiyak, "patawad" ang tangi nalang nasabi ko.

Ramdam ko ang pag galaw ng kamay nito mula sa pag kakayakap hanggang sa bewang pabalik sa aking pang upo.

"Ken!" naiusal ko na lamang ng buhatin ako nito.

"You deserve to be punished honey."

Inihagis naman ako nito sa kama, at agad siniil ng halik. Sinusubukan kong magpumiglas ngunit masiyado siyang malakas.

Nagulat na lamang ako ng marahas niyang pinunit ang aking suot at sumubsob sa aking hinaharap.

"Hindi mo alam kung gaano ako nangulila sa'yo," anito habang patuloy na nilalaro ang aking dibdib. Tuluyan na akong bumigay at napahawak na lamang sa buhok nito.

Nakita ko na lamang ang aking sarili na wala ng suot. Damn

"Hmm...Ugh" ng maramdaman kong pinasok nito ang kaniyang daliri sa'kin.

"You're tight, honey." ngising anito habang tinitignan ako kung paanong mag react sa kaniyang ginagawa.

"Ugghhh..Ken.uhnm" tangi ko nalamang naiusal. Wala na ako sa sarili nagulat na lamang ako ng ipasok nito ang kaniya sa akin.

"Uggghhhh" malakas kong impit sa gulat. 4 years ba naman walang karat, para akong na virginan tangina.

"Moan, my name honeyy" anito habang patuloy sa pag bayo. Lalo naman akong napaungol ng sinasagad nito ang kaniyang kabuuan.

"Uggghhhh..  Ohhh....hnmm, Ken..Ughhh..shit..fck me"ungol ko

Nang tumagal ramdam ko ang pag bilis nito senyales na lalabasan na ito, pati na rin ako kaya napakapit ako rito ng mahigpit nang hinahalikan niya ang aking leeg habang ginagawa ito.

"Uggghhhhh" pareho naming ulos ng marating ang rurok. Sa pagod ay napahiga nalang ito sa tabi ko.

Naalipungatan ako nang may narinig akong nag uusap.

"C'mon, evone. Just tell it to your parents." inis na tonong saad ni ken.

"I don't fcking care if they kill me. You also know what I can do!" napapitlag ako ng tumaas ang tono nito.

*/tot tot

"Bullshit!" asik nito. Napaupo naman ako na animo'y kagigising lamang.

"Shit! Did I wake u up?" tanong nito bago lumapit sa'kin.

"Sino kausap mo?" pag tatanong ko.

"Evone" tipid nitong sagot. Napatango naman ako.

"Right. Your fiance" mapait kong sambit. Tila ba nagising ako sa isang magandang panaginip.

"Just wait for me fiona. Promise." pakiusap nito sabay hinawakan ang kamay ko.

Inalis ko naman ito at dali daling nagbihis. Agad akong lumabas dire direcho. Rinig kong tinatawag ako nito sa likod.

"Fionaaaaa" tawag nito ng makalapit at hinawakan braso ko.

"Don't leave me... Again" napailing na lamang ako bilang tugon.

"Yan d'yan ka magaling! Ang lumayo , umalis, at mag tago!" galit nito saad.

Wala na akong lakas para ipag tanggol ang sarili ko. Sobrang sakit ng ulo ko, nahihilo ako kaya kahit wala sa sarili ay dire direcho lang takbo ko papalayo sa kaniya upang hindi niya ako habulin pa hanggang sa..

*/beeeeeeeepppp

"Fionaaaaaaaaaaa"

*/bogggsshhhhhh

Everything went black.

To be continue...

Hello my dear readers! Don't forget to vote and leave a comment. Lovelots!

Her Unbelievable DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon