Day 6
I was here in couch watching a television, I'm kinda bored here since he left yesterday and I don't know why also, It's okay for me to have a sex with him but I feel like a little bit scared.
When he get out of his mind, like his sickness streak, he didn't know what happened like he does what he wanted to do, until he got the satisfaction, and after that realization hits him.
Since the day that Mr. Chao left, he didn't show up as well, like you know he just pay me to sit here and do what I wanted to do, yeah it's favor me a lot but I just can't deny the fact that I didn't work hard for money It's really close to call myself as a lazy women.
Damn this thoughts in my mind...
Tsk.. tsk..
Why do I think myself like that....
I'm crazy haha...
"Ano kayang magawa?" pinatay ko na 'yung tv at nag iisip ng pwede kong pag kaabalahan, total ilang days nalang naman ako rito.
"I knew it!"
-----------
"Manang tama ba 'tong ginagawa ko?" Tanong ko kay manang habang nanunuod lamang siya sa aking ginagawa, tinuturuan niya kasi ako kung paano ang tamang pagtatanim ng rose.Naisip ko lang mag tanim ng mga bulaklak. Ang plain kasi ng garden nila walang buhay, puro damo pero syempre tinanggal ko na at nag paturo rin ako kay manang kung paano mag tabas, madali naman siya kaya madali ko ring natutunan. 'Yun nga lang nakakapagod mas'yado at masakit din sa likod.
Kaya naman pinahingi ko si manang sa kapit bahay ng roses, nakita ko kasi na madaming tanim Na rosas 'yung kapit bahay kaya ito.
"Ok na 'yan iha." Nakangiting sagot ni manang habang nakatingin pa rin sa aking ginagawa.
"Manang, sa tingin mo saan kaya nagpunta si Ken?"Pagtatanong ko rito habang pinag papatuloy itong ginagawa ko.
"Ah.."
Kitang kita ko sa gilid ng mata ko Kung paanong nabigla si manang sa tanong ko, na siyang lalong nagpatindi ng aking kuryusidad.
"Naku! Iha, hindi ko rin alam eh. Mabuti pa! ipaghanda kita ng merienda "aligagang sagot nito sabay pasok sa loob ng bahay.
Napailing nalang ako sa sagot nito.
" Nakakahalata naman si manang halatang umiiwas tsss.. nagtatanong lang naman kung nasan eh, 'yung reaksiyon para namang papatay ako ng Tao. Nakakainis!"Asik ko.
" miss me??"
" Miss?! Sino si Ken naku Hindi no ba't ko 'yon mamimiss eh ang liit naman ng put*ts nun------wahhhh"
Bahagya pa akong napatayo at napalayo
" He he he joke Lang" pabiro kong saad sabay peace sign ng makita ko itong nasa tabi ko.
"What did you say again?" Matalim na titig nito sa akin.
Huhu😭 lupa kainin muna ako!
" Wala 'yon, ano kaba joke lang 'yon😅" kabado kong sagot habang dahan dahang humahakbang patalikod.
" Ten inch na 'to naliitan kapa, ibang klaseng babae ka" dagdag pa nito habang nakatingin pa rin sa akin ng masama.
Isa.
" Total ilang araw na nakalipas paniguradong mas lumaki pa 'to kesa dati.." nakangisi nitong saad na parang may kalokohang iniisip.
Dalawa.
"Ilang araw din akong nagpigil.. "
Tatlo. takbooooooooooo!...
Tumakbo na ako palayo at nakita ko Naman itong tumakbo na rin upang habulin ako..
Wahhhhhhh! jusko lord help me!
Umikot naman ako papasok ng mansion na kung saan kusina ang papasukan.
"Oh hija handa na yung--
" Hi manang!" sabay takbo ulit sa kabilang pinto palabas ng garden huhu bat ang bilis naman ng kumag na 'yon.
"Wag ka nang tumakbo mahahabol at mahahabol din kita"
" Maliit Yung put*ts blehh hahah"tinamaan na ako ng kakulitan ko kaya bahala na si dora. Mag hehello nalang ako kay San Pedro pag katapos nito.
Nakita ko naman ang pag igting nito ng panga nang lingunin ko ito.
Patay...
nakita ko naman 'yung ginamit kong hose kanina kaya dinampot ko 'yon at binuksan.
"Sige lumapit ka mababasa ka" nakangiti kong saad habang nakatutok sa kanya 'yung hose.
"Talaga lang ha...
" Aaaahhhh!"tinutok ko rito ang host ng lumapit ito at tinapat ito sa bandang mata nito kaya napatigil ito at kinuha ko naman ang pag kakataon na iyon para makatakas.
"Kala mo ha blehhh"
Tumakbo na ako pero aba ang kumag kinuha 'yung hose at nakapikit na tinutok din sa akin kaya nabasa rin ako kamalas malasan nga naman at nadapa pa ako nyeta.. Kaya dali dali akong umambang patayo
"Catch you! Patay ka sakin" Sigaw pa nito habang yakap ako mula sa likod.
'lord is this the end?'
"Wahhhhh bitawan moko MR.CHHAAAOOOOO!!!!MR.CHAOOOO!!SI KEN!!!!!MR.CHAO YUUHHHHOOOO WAHHHH😭"pagpupumiglas ko pa.
" Haha shhh.. he's not around, so stop" bulong nito sa tenga ko kaya agad nanindig ang mga balahibo ko
Shit.
Oh Alam ko na!
"Ah..aray..ah----" sabay hawak sa puso ko kunwaring kinakapos pa ng hininga
" Hey, Fiona are you okay??" Naramdaman ko namang hiniga ako nito.
" Hey I'm just kidding wake up!"
Naramdaman ko naman ang pag luwag ng pag hawak nito.
Kaya gumulong ako at Dali daling tumayo sabay takbo....
"Haha bleehhhh"
"Damn you Fiona!! be prepared I'll.take.you.to.heaven!"
Oh my god! I'm really dead🤦but I'll wait my dear!
BINABASA MO ANG
Her Unbelievable Dream
Romansa" Hindi man ako ang nakauna sayo pero sisiguraduhin kong mas magaling at mas masarap ako." He whispered, sabay hagkan sa akin. --------------- He start biting his lower lip and his eyes welled up with tears. "I'm grateful that you've given me the...