Chapter 8 (Hospitalized)

256 7 0
                                    

Kalalabas ko lang ng apartment nang bigla akong nakaramdam ng hilo. Isinawalang bahala ko ito at pinara ang taxi na padating ngunit habang palapit nang palapit ang taxi ay unti unting nanlalabo ito sa aking paningin, kinusap-kusap ko pa ang aking mga mata hanggang sa....

"iiihhhhaa!!!......

*Everythings went black
----------------
Unti unti kong minulat ang aking mga Mata. Bakit puti??patay na ba ako??

OMG?!? Lord nakakamatay ba ang sobra sex? Hala ka wahhhhh wag naman lord huhuhuhu😭 gusto ko pang maging PornStar gusto ko pa Makita si lexi------

"I-iha"

Dinig Kung pag tawag sa aking tabi Kaya napalingon ako sa gawi nito at nagulat ako ng makakita ako ng Tao?!? Teka Tao??? Buhay pa ako!!

"Iha ayos ka Lang ba??" Tanong ni manong.

Sino ba to?.

"A-ah asan po ako?...Sino po kayo?" Tanong ko.

"Ako ang driver ng Pinapara mong taxi kanina iha, napansin ko kasing nanlalata ka kaya naman binilisan ko na ang pagpapatakbo ng taxi para maabutan Kita hanggang sa nawalan ka na ng Malay iha"pagkukuwento nito.

" Salamat PO"pagpapasalamat ko rito.

"Walang ano man iha" ngiti nitong Saad.

O_O syet Yung trabaho k---

"Ahh iha to nga pala tumawag ata kanina 'yong boss mo pinakialaman ko na CP mo at sinagot ko ang tawag, sinabi ko na nandito ka, 'wag ka na raw munang pumasok."anito

Napabuntonghininga naman ako at nagpasalamat ulit kay manong bago Ito umalis, dahil may trabaho pa ito sinabi rin nito na wag akong magpapagod masyado dahil buntis ako......joke. Nag pipills ako duhhh sobra raw siguro Kasi akong napagod nitong nakaraan kaya bumigay na 'yong katawan ko, eh kahit sino Naman ikaw ba naman tatlong lalaki ano Kaya mo?

Kung Hindi lang talaga sa oportunidad.

Haisstt.. anong gagawin ko nito baka manalo nanaman si Samantha tiyak na lalaki na naman ang ulo ng gagang 'yon.

Bakit ba naman kasi ngayon pa ako nagkasakit, bahala na. May ilang araw pa naman bago bumawi, ano kaya gagawin ko pag naka harap ko na si Lexi lore? yayakapin ko ba sya?makikipag shake hands ba?? Wahhh! na-i-excite na ako o 'di Kaya humingi agad ako ng tulong sa kanya na maging PornStar??

Tiyak na maguusok ang ilong ni Samantha pag nangyari iyon at ngayon palang natatawa na ako sa magiging itsura niya .
-------
Nag aabang na ako ngayon ng masasakyan sa tapat ng hospital pinauwi na rin naman ako ng doctor dahil pagod lang daw naman puwede namana daw sa bahay mag pahinga.

Good thing makakapasok na ako bukas, Tinext ko na rin si Ms.Sy na papasok na ako bukas, sinabi pa nito na 'wag na raw muna ako pumasok pero syempre likas na matigas talaga ang ulo ko, 'di ako pumayag kaya ko Naman kaya ayun, no choice pinayagan na ako.

"Saan PO kayo ma'am?"

Natigil ako sa pagkausap sa aking sarili Ng biglang may nagsalita Kaya napatingin Naman ako dito.

"Ahh manong sa totot*******"

Sumakay na ako rito.

Habang nasa taxi iniisip ko pa rin ang trabaho ko, sayang dahil hindi ako nakapasok manlang ngayon. nakakainis! tiyak, na tuwang tuwa ngayon si Samantha dahil alam niyang nakalamang siya.

Nag-isip pa ako ng kung ano ano bago nakauwi sa bahay, siguro nga masyado akong napagod ipapahinga ko na muna ito.

Goodnight ❤️

-----
Don't forget to vote and leave a comment🥰

Her Unbelievable DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon