Chapter 9 (The First Encounter)

258 7 0
                                    

Nasa tapat ako ngayon ng isang mansion may kumuha raw kasi sa aking isang mayamang Chinese. Naglapag daw ng milyong halaga para sa akin.

Kapalit non ay sa kanya ako ng halos isang linggo syempre pinatulan ko na, chossy pa ba ako?? Kailangan ko 'to no.

*Ding *dong

Pag doorbell ko.

Agad itong bumukas at nakita ko ang isang medyo may edad na Chinese

"Hi mr.Feng chao" sabay hawi sa kwelyo nito.

Gwapo rin naman ito kahit medyo may edad na. Siguro ay 10 years agwat nito sa akin, nakapasok na ko sa mansion nito at nagtingin tingin.

Nakita ko rin ang isang frame siya ang lalaki sa larawan at napaggigitnaan sya ng isang dalaga at isang binata gwapo ito at mukhang masarap bluhhh bluh bluhh...shocks Fiona erase.

"Anong gusto mo?" Maayos na tanong nito.

"Ikaw" pang-akit kong sabi rito at napansin naman ito na lalapit na sana ako at akmang hahalikan ito ngunit bahagya itong humakbang pa atras.

"Bakit?" Kunot noo kong sabi dahil sa pagtataka.

"Hindi ako ang paliligayahin mo kundi ang anak ko" putchaaaaa! tunay? yung gwapo? sheyt.

"H-ha?" Gulat kong usal.

teka wala sa kontrak 'to ah, pero ayos na din gwapo Naman eh.*

Habang pinapaliwanag ni mr.chao ang lahat ay nag lalakad na kami sa isang kwarto, kwarto kung saan ako mananatili ng isang linggo.

Agad akong pinapasok ni mr.chao at isinara ito, namangha ako sa laki nito dahil 'di mo akalain sa liit ng pinto sa labas ay isa palang napakalaking kwarto na parang isang buong bahay na kompleto sa gamit at mukhang mamahalin.

Nagmumuni muni ako ng bigla akong hilain ng isang lalaki dahilan para madapa ako sa isang kama,

shit, 'di naman s'ya nagmamadali ano?

"Opxxx chill..calm down" sabi ko rito at tiningnan ang mukha nito. Magkasalubong ang dalawang kilay na nakatitig lamang sa aking magandang katawan.

"Shut up"

wow naman.

Agad nito ako pinaghahalikan, yung halik sa galit, gigil at sari sari emosyon habang nagsimula kami magtalik.

Hinayaan ko lang s'ya sa kanyang ginagawang pag lalaro sa katawan ko hinahayaan kong siya ang gumalaw.

Sinumulan niya halikan ako habang finifinger ako di ko mapigilan mapabukaka dahil 3 daliri sis.

"Ughhhhh" ungol ko ng bilisan niya ang paglabas pasok nito sa aking kasarian.

Unti-unti siyang bumaba sa aking dibdib at sinipsip ito, wanto sawa at nilalamas palipat lipat ang pagsipsip nito habang ang isa nitong kamay ay pini-finger pa rin ako.

Nasisiyahan ako sa nangyayari ngayon. Tila ba napaka eksperto ng kaharap ko ngayon.

Humiga sya at tiningnan ako ng na kakaloko at parang inu utusan ako na ako naman ngayon ang magpakitang gilas. Aba! 'di papatalo ate mo fiona huh.

Unti-unti ako bumaba sa may dibdib nito at sinisip ko para may maiwang mark yeahhh at kinatuwa niya 'yon 'di na 'ko nagtagal at nagpaligoy ligoy pa.

Tiningnan ko ang mukha nitong sarap na sarap habang tinataas baba ko ang malaki niya ari, sinubo ko ito taas baba sabay dila sa dulo nito na bahagyang sinisipsip pa ito, habang patuloy sa pag taas baba habang naririnig ko ang pagungol nito.

"Shitttttt fuckk" sabay hawi ng buhok ko, upang hawakan ito ng hindi gumambala sa ginagawa ko.

Pumaibabaw naman ito at nakita ko sa mata niya ang kasabikan. Nagsisimula na s'ya, tinali niya ang dalawa kong kamay sa mag kabilang gilid ng kama ng matapos ito bumaba ito sa ari ko at sinimulang dilaan labas pasok at ramdam kong sinisipsip nito ang katas ng lumalabas dito .

"Your so fucking wet baby" shit hahahaha ang hot niya sa part na 'yon. Lalo akong nag iinit. 'di na ako umimik dahil sinimulan na niya akong bayuhin

"Ahhh ughhhg shitttt"

"Fuckk me harderrrrrr"

"Ughhhhhhhhh"

Palitang ungol ang maririnig mo sa loob ng malaking kwarto na umi-echo pa

Nang matapos ang pahiga ay kinalas niya ang tali at agad akong pinatuwad at dun sinumulan ulit ang indayog sa pagbayo.

"Shit baby fuck it harder" sigaw ko rito ng isagad niya ito, dahilan para mapaungol ako ng malakas.

" ughhhh shitttt faaaaassssttteeerrr" sinusunod naman niya ito shet ilang beses na ko nilalabasan pero sya hindi pa rin ano bang klase tao-hin ito 'di rin ito napapagod

Ang dami naming ginawang posisyon at ang pinaka nagustuhan ko ay ang 69

Nakailang round kami ngunit parang 'di parin ito pagod, huminga ako ng malalamim dahil 'di na kaya ng powers ko jusmeeee! gan'to ba talaga pag sex addict yeahhh, isang addict sa sex yung tipo lagi niya itong hinahanap hanap haysttt pero hindi nakakapangsisi dahil sobra akong natuwa.
------
Don't forget to vote and leave a comment🥰

Her Unbelievable DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon