Chapter 10 (Forehead Kiss)

242 11 0
                                    

*3 days After.

Ganun pa rin ang routine kung ano ano na ang posisyong nagagawa namin, at halos paulit-ulit na lang ang posisyong nagagawa namin.

Napansin ko nitong nakaraang araw medyo nababawasan ang pagkaadik niya sa sex kung ikukumpara nung una naming pagkikita.

Sa bawat araw na aking pananatili rito ay hindi ko pa siya nakakausap ng maayos dahil pagkakatapos naming mag sex ay naalis ito agad, nabalik lang ito muli pag nakakaramdam na naman ng kakaiba.

Maayos din naman ang trato sa akin ng mga kasambahay tinatawag pa nga nila akong maam kahit na alam naman nila ang purpose ko rito, naka kakwentuhan ko rin sila minsan.

May nakapagsabi pa sa akin na bihira lang mag nilabas 'yung anak ni mr. Chao ang sabi pa ay hindi naman dating sex adik 'yung anak ni Mr. Chao, sa hindi malamang dahilan bigla na lang nag kaganyan, kaya kada dalagang maid ay napag sasamantalahan nito. Hindi lamang nag sasampa ng kaso dahil sa yaman ni Mr. Chao Kaya gumawa ng paraan si Mr. Chao para 'di na maulit ang insidente at tadaaa ito ako ngayon.

Well, gwapo naman kasi talaga itong anak ni Mr. Chao siguro nga ay kahit 'di na maghanap si Mr. Chao ay babae na ang kusang mag p-presinta.

*Tsup

Nagulat na lamang ako ng may biglang humalik sa batok ko, nakaupo Kasi ako ngayon sa kama nakaharap sa bintana at nakatalikod naman sa pintuan kaya 'di ko napansin na pumasok na pala itong anak ni Mr. Chao.

Itinagilid ko naman ang aking ulo para malaya nitong mahalikan ang aking leeg. Ramdam ko ang marahang pag dampi ng malambot nitong labi mula sa aking batok papunta sa aking leeg. Naramdaman ko naman ang kamay nitong unti-unting yumayakap sa akin mula sa likod.

Itinaas nito ang kaniyang kamay patungo sa aking muka upang iharap ako sa kaniya at ako'y hinalikan sinabayan ko rin naman ito ng halik habang pinagsasaluhan namin ang isa't-isa.

Ang kanyang kanang kamay ay patuloy lamang ang pag lalakbay sa aking kabuuan hanggang sa ipasok na nito ang kanyang isanh kamay sa loob Ng suot kong t-shirt. Ramdam ko ang pag haplos nito simula sa aking bewang papunta sa aking tiyan pataas sa aking suso. Mabagal muna nitong hinaplos paikot ang gilid ng aking suso kaya naman napa ungol ako ng bahagya bago tuluyang lamasin ito.

Hindi pa rin naputol ang aming pag hahalikan. Ang kamay nito sa aking muka ay bumaba sa aking leeg at may gigil nitong hinawakan yuon na siyang lalong nakapag pa init sa akin.

"Ahmm hmm" pag ungol ko nang maramdaman ko ang kamay nito na bumaba sa aking perlas.

Tumigil ito sa paghalik sa akin at iniharap ako sa kaniya at tinitigan lamang ako nito, napatingin naman ako sa kanyang mga mata na kumikislap kislap pa at nag hihintay sa susunod niyang gagawin at may parte sa akin ang naguguluhan sa pag tigil nito.

Habang tumatagal ay palapit nang palapit ang mukha nito sa akin nakahanda na ang aking labi sa pagsalo sa labi niya, pero lubos kong ikinabigla ang sumunod na pangyayari.

*Tsupp

O.O
🥺

*Lubdub..dugdug..lubdub

Biglang pag huhumiritadong kabog ng aking dibdib, na para bang gusto nitong kumawala.

No way....

'syet dis is da perstaym dat samwan kis may purhid'

Umayos Ito ng tayo at bagaman tinitigan pa ako nitong muli bago lumabas ng pinto, at ito ako ngayon labis na naguguluhan.

B-bakit??

At sa di malamang dahilan.....napangiti akong bigla.

-------
Don't forget to vote and leave a comment🥰

Her Unbelievable DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon