Chapter 6 (The Announcement)

261 10 0
                                    

Nandito kaming lahat ngayon sa office ni Ms. Sy may i-aanounce raw s'ya sa aming importante. Lahat kami ngayon ay hinihintay siyang dumating.

Habang nag hihintay ay pinagmamasdan ko ang iba ko pang mga kasama. Karamihan sa kanila ay may mga anak na at pinipili pa rin itong trabaho na ito. Ang iba naman ay pinapalaglag ang bata at ang iba nama'y ipinaaampon, Ilan na lang kaming bata sa organisation na ito.

Minsan naisip ko rin, ano kaya magiging furture ko? Maging isang sikat na pornstar kaya ako? O magiging katulad ako nila.

Napailing naman ako sa aking naiisip at napatingin kay Samanta na kasalukuyang inaayos ang strap ng kanyang bra.

"Siguro ay iaanounce na ngayon ni Ms. Sy kung sino ang may pinaka mataas na rate"

"May point ka d'yan... Naku! 'di na ako magtataka kung this time si Samantha pa rin Ang bida"

" Kaya nga lagi naman*"

Napakunot naman ako ng noo.

Seryoso?!?

"*Ehem"

Nagulat ang lahat sa biglang pag tikhim ni Ms. Sy kaya naman lahat ng atensiyon ay napunta sa kanya.

"Pinatawag ko kayong lahat dahil...
Isa sa inyo ay maaaring ipadala sa ibang bansa at maka meet up Ang isa sa pinaka kilalang pornstar. "Nakangiting Saad ni Ms. Sy. Narinig ko naman ang pagkagulat ng lahat.
Marahil ang ilan sa kanila ay excited na dahil sa ibinalita.

'wait?? Ano nga ulit sabi ni Ms. Sy?? Isa sa pinaka kilalang pornstar?!?! So may posibilidad na maka meet up ko Si Lexi lore!!!! OMG!!!! '

"Para malaman kung sino ang ipapadala ay kung sino ang may pinaka mataas na rate na mangyayari this week ay siyang maswerteng ipapadala. "

Napatakip naman ako ng bibig sa sobrang tuwa, OMG gagawin ko ang lahat

Sa gitna nang kasiyahan bigla nalang may dumanggil sa akin dahilan nang muntik ko ng pagkasubsob.

"Wag kang mag ilusyon gaga, tiyak! na ako 'yon"Ani pa nito sabay rolled eyes bago tumalikod at umalis.

Talaga Lang ha.

Napaka boba mo talaga Samantha.

'Natalo mo man ako noon pero Hindi na ngayon...... "
-------
Don't forget to vote and leave a comment🥰

Her Unbelievable DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon