Một lúc sau, chuông nhà cô kêu lên. Cô chán nản ra mở cửa.
Ngay sau khi mở cửa, một thân hình nhỏ ôm chầm lấy cô.
- Tiểu Tình Tình! Mình nhớ cậu quá đi!
Cô nhìn Phỉ Phỉ khinh bỉ đáp lời:
- Mình mới về quê hồi sáng thôi! Với cả cậu nhớ mình sao? Không phải lúc sáng cậu nói cùng bạn trai đi chơi à?
Nghe vậy, Phỉ Phỉ không những không ngại mà còn giơ ngón cái lên khen cô, còn ôm chặt cô hơn nữa.
- Tiểu Tình Tình! Cậu thật thông minh! Mình là con trai sẽ thích cậu ngay! He he!
- Hơ hơ! Cậu buông ra!
Cô mệt mỏi phàn nàn lắc đầu bất lực.
Nghe cô nói, Phỉ Phỉ cũng buông ra. Không cần mời cũng tự nhiên bước vào nhà.
Thấy không còn ai đi theo Phỉ Phỉ, mắt cô như phát sáng hỏi Phỉ Phỉ:
- Cậu không mang bạn trai đến à?
Nghe cô hỏi, Phỉ Phỉ hời hợt trả lời:
- Ừ! Anh ấy đang qua. Cậu vào bếp làm gì đó cho mình ăn đi. Mình đói quá!
What? Cậu hay lắm!
Để bạn trai qua sau, đi trước để ăn chực đồ của tớ chứ gì?
- Cần gì ăn! Cho đói chết cậu, để cậu no rồi lại rãi thức ăn chó nữa! Chút làm sao mình ăn sinh nhật.
Cô ngồi thẳng xuống ghế sofa, liếc nhìn cô bạn mình, mặt mày u ám nói.
Thật ra, Tiểu Tình chưa từng nhìn thấy bạn trai của Phỉ Phỉ nhưng mỗi lần cô gặp cô bạn mình thì y như rằng Phỉ Phỉ sẽ nói suốt về người bạn trai bí ẩn ấy... Cô chỉ biết bạn trai Phỉ Phỉ là đàn anh khóa trên thôi.
Bạn bè như cô hình như cũng không quan tâm bạn mình lắm?
Thôi bỏ đi! Phỉ Phỉ cũng nhẫn tâm lắm chứ bộ...
- Mình thật sự rất đói, làm ơn đi Tiểu Tình Tình!
Phỉ Phỉ nài nỉ.Ta phi! Hứ!
Cô không chút lung lay trả lời:
- Cậu mệt sao? Tớ còn chưa nói tớ mệt, cậu mệt gì chứ? Còn bắt tớ nấu cho cậu á hả? Mơ đi!
Nhưng nghe cô nói thế, Phỉ Phỉ lại hớn hở nhìn cô nói:
- Vậy, tớ xuống bếp tự nấu là được rồi đúng không?
Nghe Phỉ Phỉ nói, cô hốt hoảng đứng bật dậy, vội ngăn cản.
- Tớ lạy cậu! Cậu nhớ lần trước không? Nhà tớ xém được lên TV vì bị hỏa hoạn là nhờ ơn cậu đấy! Thôi, để tớ nấu cho. Tớ thua cậu rồi được chưa? Cậu đợi đó đi.
Cô bức bối bước vào bếp.
Không trách cô được, trách là trách tài nấu ăn của Phỉ Phỉ quá tệ.
Lần trước, Phỉ Phỉ vào bếp, xém đã làm nhà cô xảy ra hoả hoạn. Cô không muốn nhà bà mình vất vả để lại cho lại bị đốt cháy bởi lý do như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Viên Kẹo Sữa Hạnh Phúc.
RomanceTruyện của mình chỉ hình dúng bằng một câu: Ngọt, rất ngọt, siêu ngọt. Các bạn đọc thử nhá!♡♡♡ Mình chỉ đăng duy nhất trên Wattpad, MangaToon (NovelToon) mà thôi nhá! Nghiêm cấm lấy truyện của mình đi mà không xin phép! Cảm ơn, chúc các bạn đọc tru...