Cô vừa về đến nhà thì lại nhận được thông báo của trường. Cô nằm dài trên giường mở điện thoại đọc thông báo.Ngày mai tức ngày x tháng x năm 20xx, các em sinh viên của trường từ năm nhất đến năm cuối phải tập trung tại trường vào lúc 7:00 để tổ chức hoạt động với trường lớp.
Lưu ý: Nếu sinh viên nào không đến sẽ bị đánh trượt môn thể dục.
Thấy được thông báo, cô bật dậy, vò đầu bứt tóc, ưc chế hét lên.
- A! Sao trường phải bắt ép sinh viên đi hoạt động gì đó chứ? Còn có cái lưu ý đó nữa... Tôi muốn ngủ ... Cả tuần chỉ có ngày mai có thể ngủ thẳng cẳng đến trưa... Vậy mà trường cũng cướp...
Trường của cô còn nhân tính không?
Có chút thấu hiểu cho sinh viên không thế?
Cô mang nội tâm gài thét này chìm vào giấc ngủ.
Sáng hôm sau, Phỉ Phỉ nhắn tin bảo cô mặc áo thun trắng chung với cô ấy!
Cô liền thoải mái đồng ý!
Thay áo thun và quần thể dục. Mang thêm đôi giày thể thao là được.
Sau đó, cô đi bộ đến trường.
Đang đi giữa đám đông, cô chợt nhận ra hình bóng vừa quen vừa lạ ở phía trước
Hôm nay, anh mặc áo thun trắng cùng quần thể dục. Còn mang đôi giày thể thao và đội cái nón kết. Nhìn tổng quát thì... rất giống cô. Nếu như vậy bước vào trường, cô có bị đám nữ sinh kia liếc xéo liếc ngang không?
Có nên quay về thay đồ không?
Sau một hồi đấu tranh tư tưởng, cô quyết định mặc như thế này vào trường.
Dù gì đâu phải mình cô mặc ái trắng chứ. Ít nhất còn có Phỉ Phỉ mặc giống cô!
Bước vào trường, thật sự chỉ có mình cô mặc áo trắng.
Có phải không vậy...!?
Chơi cô à!?
Như dự đoán, đám nữ sinh như muốn cầm súng bắn chết cô tới nơi rồi.
Cô khóc không ra nước mắt.
Bây giờ cô quay về thay đồ được không?
Cô tính chuồng về thay áo thì Phỉ Phỉ chạy tới.
- Tiểu Tiểu Tình... Cậu đi đâu thế!??
- Sao cậu mặc màu hồng thế?
Cô nhìn Phỉ Phỉ bằng ánh mắt muốn giết người.
Trái tim cô tan nát, đầu nổi lên ba vạch đen.
Phỉ Phỉ vậy mà chơi cô!
- Hì! Cậu mặc áo trắng thật sao? - Phỉ Phỉ cười hỏi.
- Hỏi thừa, không phải cậu bảo tớ mặc à?
Cô tức đến nỗi dậm chân bịch bịch xuống đất.
- Vì năm nào học trưởng cũng mặc áo trắng. Nữ sinh nào mặc áo trắng thì xem như tỏ tình với học trưởng đấy... Tớ tưởng cậu biết rồi! - Phỉ Phỉ nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Viên Kẹo Sữa Hạnh Phúc.
RomantizmTruyện của mình chỉ hình dúng bằng một câu: Ngọt, rất ngọt, siêu ngọt. Các bạn đọc thử nhá!♡♡♡ Mình chỉ đăng duy nhất trên Wattpad, MangaToon (NovelToon) mà thôi nhá! Nghiêm cấm lấy truyện của mình đi mà không xin phép! Cảm ơn, chúc các bạn đọc tru...