Tiểu Tình lo sợ bước ra khỏi lớp, nhìn trước nhìn sau.Cô cứ có cảm giác người ta đang nhìn mình vậy...
Cô bị theo dõi à?
Giống trong phim hành động cực!
Dẹp cái ý nghĩ tròng đầu, cô cầm ba lô chạy trối chết lên cầu thang.
Anh hơn cô một khóa nên học ở tầng trên dãy học của cô.
Nói ra thì cái cầu thang này dài thật sự luôn í!
Cô chạy lên đến tầng trên cùng, mồ hôi lã chã.
Vì có một cô chủ nhiệm và đám bạn quá ư là tốt nên lớp cô được nghỉ sớm cả nửa tiếng.
Nghe thật xót xa gì đâu!
Từ đằng xa, cô đã nghe tiếng thầy cô giàng viên miệt mài dạy học.
Xen vào đó là... Tiếng chửi của một giáo viên nào đó.
Cô còn nghe loáng thoáng...
" ...Học gì nữa, cút đi cho tôi dạy. Cậu ở đây chẳng khác nào muốn tôi thất nghiệp... "
Cô không bị lãng tai!
Cô rất khẳng định đó.
Vì sự tò mò mà cô đã bỏ quên mất công việc chính mà len lén đi đến bên cạnh lớp học đó, rình mò xem chuyện gì.
Bình thường cô không nhiều chuyện vậy đâu!
Cô bò sát tường, đến cửa ra vào của lớp, cô nhẹ nhàng áp tai lại nghe xem.
Nhưng đáng tiếc thay, cái xui không chừa một ai, cũng trong lúc cô áp tai nghe thì bên trong cũng có một lực đạo đẩy cảnh cửa kia qua.
Cô theo đà ngả xuống đất...
Ôi!
Cô hôn đất mẹ cũng không sao nhưng mà đi nghe lén mà bị bắt tại trận, không những vậy còn trước cả lớp của anh chị khóa trên...
Cũng nhục thật đấy!
Rồi như dự đoán, cả lớp cười rầm lên.
Có người còn hú hét, huýt sao nữa...
Cô cúi mặt bò dậy.
Môi mím thành một đường thẳng, giọng nói nhỏ như muỗi kêu.
- Đừng cười em nữa mà!
Không biết bằng cách nào, anh chị kia không cười nữa.
Wow!
Lớp học có trật tự thật đấy!
Chưa kịp nghĩ ngợi vẩn vơ thì thầy chủ nhiệm lớp cũng lên tiếng... Chính là cái người có cách chửi kỳ lạ ban nãy.
- Sao em lại trốn học lên đây? Muốn nghe chửi à?
Tâm tình cô có chút không biết trả lời thế nào, có chút bối rối rồi cũng nhẹ giọng.
- Lớp chúng em được nghỉ sớm ạ! Và... Em thấy hiếu kỳ với giọng " giảng bài " của thầy nên đến xem thử! Thầy cũng đừng mở cửa ra bất ngờ như vậy chứ!
Giọng cô càng ngày càng nhỏ.
Chợt, cô nghe được có một người trong lớp phụt cười một cái...
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Viên Kẹo Sữa Hạnh Phúc.
RomanceTruyện của mình chỉ hình dúng bằng một câu: Ngọt, rất ngọt, siêu ngọt. Các bạn đọc thử nhá!♡♡♡ Mình chỉ đăng duy nhất trên Wattpad, MangaToon (NovelToon) mà thôi nhá! Nghiêm cấm lấy truyện của mình đi mà không xin phép! Cảm ơn, chúc các bạn đọc tru...