Một lúc sau, cô cùng anh cũng rời khỏi cô nhi viện. Anh nhìn cô. Gió thổi nhè nhẹ làm tóc cô mềm mại bay bay như chúng đang múa trong làn gió ấy. Lông mi cô run lên, chớp chớp. Môi mím lại. Mắt hướng xuống mũi chân, cúi đầu đi về phía trước.
Cô là còn đang suy nghĩ về vấn đề lúc nãy.
Không phải cô muốn suy nghĩ đâu... Mà là do nó cứ chạy trong đầu cô mãi.
Không muốn suy nghĩ cũng khó.
Cô nghĩ mãi cũng không thông, tức giận ngẩng mặt lên oán trách.
Thế mà lại vô tình va vào ánh nhìn của anh.
Đôi mắt anh rất đẹp, nó sáng, còn sáng hơn cả ngôi sao trên trời cô từng ngắm nữa.
- Thật đẹp nha!
Cô mê mẫn vô ý thốt lên.
- Hửm?
Âm thanh mang chút trầm thấp lại như có chút tình tứ khiến cô lần nữa ngựa quen đường cũ mà thốt lên.
- Âm thanh của anh thật hay...
Giọng cô nhỏ, mềm mại lại có chút dè dặt. Tiếng nói len lỏi vào từng tế bào trong cơ thể, chạm nhẹ vào tim anh một chút.
Dễ dụ như vậy! Thật đáng lo!
Anh nhẹ bật cười, đưa tay lên tóc cô, xoa nhẹ.
Ấm áp từ trên đầu truyền xuống. Hơi ấm ấy nó nóng lan tới tận cổ cô.
Nó khiến cô không thích ứng được, cảm giác rất kỳ lạ.
Vừa muốn bảo anh đừng nghịch tóc cô nữa nhưng lại vừa muốn anh cứ đặt tay ở đấy đi.
Cắt đứt suy nghĩ miên man ấy chính là người đã mang đến cái suy nghĩ này cho cô.
- Nghe lời như vậy sao? Còn khen anh cơ đấy!
Cô nghe ra rõ rãng anh đang cười cô.
Lập tức xù lông, gỡ tay anh ra mà nói.
- Mặc kệ em! Em là người ngoan ngoãn như vậy không được sao?
Đáp lại cô là một tiếng cười thấp của anh cùng một chữ " Được!".
Anh lại cười cô nữa rồi! Thật đáng ghét.
Biết không thể nói với cô cái chủ đề này nũa, anh suy nghĩ rồi lại hỏi.
- Em rất thích trẻ con sao?
Cũng không ngờ anh lại bắt chuyện với mình, cô hơi ngạc nhiên rồi cũng từ tốn đáp.
- Đúng vậy! Trẻ con rất đáng yêu nha! Rất dễ thương!
Nói đến chúng, anh liền thấy trên môi cô nở một nụ cười rất tươi, đôi mắt cô cũng hiện lên sự vui vẻ không giấu được.
Có cần vui như vậy không? Nói chuyện với anh, cô cũng chưa từng cười như vậy!
Anh nhăn mày, từ tốn hỏi.
- Em rất thích Tiểu Bảo sao?
- Tất nhiên rồi! Em cũng rất thích em trai anh nha!
Anh lại lần nữa tức tối.
Cô thích em trai anh mà cũng không thích anh...
Thật là tức chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Viên Kẹo Sữa Hạnh Phúc.
RomansaTruyện của mình chỉ hình dúng bằng một câu: Ngọt, rất ngọt, siêu ngọt. Các bạn đọc thử nhá!♡♡♡ Mình chỉ đăng duy nhất trên Wattpad, MangaToon (NovelToon) mà thôi nhá! Nghiêm cấm lấy truyện của mình đi mà không xin phép! Cảm ơn, chúc các bạn đọc tru...