Na Jaemin sau vụ đi trễ khi nãy vẫn chưa chừa, đủng đỉnh mãi mới chịu vào lớp. Khi cậu vừa bước vào, chỉ còn một bàn trống ở cuối lớp. Jaemin cúi đầu chào giáo viên rồi đi xuống ngồi vào chỗ trống. Khi nhìn sang người ngồi cạnh mình, Jaemin không khỏi ngạc nhiên. Là cậu ta! Cái tên cao kều xem danh sách hộ cậu đây mà!
Jeno lúc nãy đang gục mặt xuống mà ngủ. Lim dim được vài phút, hắn cảm nhận được chiếc ghế bên cạnh bị kéo ra, liền ngẩng đầu lên nhìn. Hắn không ngạc nhiên vì người ngồi bên cạnh lắm.
Na Jaemin.
Nhìn hai con mắt mở to nhìn hắn đầy ngạc nhiên, Jeno không khỏi buồn cười. Ây da, đúng là quá đáng yêu đi mà?
"Xin chào. Lại gặp nhau rồi."
Jeno lên tiếng mở lời trước. Nghe thấy giọng nói của hắn, Jaemin mới giật mình hoàn hồn trở lại. Cậu rụt rè gãi đầu, hơi cúi gằm mặt xuống mà nói:
"Xin chào. Trùng hợp thật, tớ và cậu học cùng lớp này, lại còn ngồi cùng bàn nữa."
Bây giờ, Jaemin mới nhìn kĩ gương mặt của Lee Jeno. Đường cằm sắc bén, sóng mũi cao, đôi mắt cười cùng nốt ruồi lệ đặt dưới đuôi mắt dài. Vô cùng cân đối.
Rất đẹp trai.
Tên này đúng là ăn hết may mắn nhà người ta. Đã cao lớn thì chớ, lại còn đẹp trai nữa chứ.
"Cậu là Na Jaemin đúng chứ?"
"Ừ."
"Tớ là Lee Jeno. Sau này giúp đỡ nhau nhiều hơn nhé, bạn cùng bàn!"
Jaemin cười tươi.
"Ừ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin / bạn cùng bàn.
Fanfictionnăm ấy, được ngồi cùng bàn với cậu là điều tuyệt vời nhất của thanh xuân. a birthday gift for lee jeno ♡