Na Jaemin dạo này cảm thấy rất khó ở.
Chính là khó ở trong từng hơi thở!
Chả là dạo gần đây, có một bà chị lớp trên tên Kim Yerim gì gì đó không ngừng bám theo Jeno, luôn miệng hỏi han Jeno các thứ. Nhưng điều khiến Jaemin khó chịu nhất, chính là thái độ của Jeno. Hắn không hề tỏ ra thái độ khó chịu, thậm chí còn rất tận tình chỉ bảo cho bà chị đó.
Vậy nên Jaemin rất KHÓ Ở.
Đó chính là lí do dạo gần đây Jaemin rất hay cáu gắt lên, hơi tí là quát Jeno um sùm. Jeno cũng rất ngơ ngác, hắn không hiểu mình đã làm gì để cậu gắt gỏng như vậy nữa?
Mãi đến mấy ngày sau, hắn mới biết, hoá ra là do Yerim cứ hay bám lấy hắn xà nẹo nên Jaemin mới khó chịu. Nghĩ tới vẻ mặt tức tới đỏ mặt của Jaemin, Jeno không khỏi buồn cười. Cậu như này là đang ghen nha. Đây cũng xem như là cậu đã bắt đầu để ý tới hắn đi?
Sau khi biết lí do, hắn đã nói chuyện đàng hoàng với Yerim, và đương nhiên cô cũng đã hiểu nên đã không còn bám Jeno như trước nữa. Vì vậy mà thái độ của Jaemin đối với hắn cũng bớt bài xích hơn hắn.
Một tuần sau đó, Jaemin nghe tin, Kim Yerim hoá ra là chị họ của Jeno...
Hai tuần sau đó, trường bắt đầu rầm rộ lên khi nghe tin nữ thần Park Sooyoung của trường đang hẹn hò với Kim Yerim...
Lee Jeno: "Ăn giấm có ngon không?"
Na Jaemin: "Ngon cái gì mà ngon? Cút! Cút! Cút!"
BẠN ĐANG ĐỌC
nomin / bạn cùng bàn.
Fanficnăm ấy, được ngồi cùng bàn với cậu là điều tuyệt vời nhất của thanh xuân. a birthday gift for lee jeno ♡