06

2.6K 264 63
                                    

Hôm nay có tiết Thể dục, học bơi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay có tiết Thể dục, học bơi.

Mà tiếc thay, Na Jaemin là chúa lười.

Mà chúa lười thì sao? Nghĩa là chỉ thích ngồi ì một chỗ ăn nằm lướt điện thoại thôi chứ sao?

Khi biết tin hôm nay học bơi, Jaemin đã nghĩ 7749 cách cố gắng trốn thoát khỏi tiết học này, nhưng cuối cùng cũng bị ông thầy khó tính Lee Taeyong xách tai lôi về.

Tại sao cuộc đời cậu lại khổ như thế chứ???

Tôi không can tâm!!!

Lee Taeyong: "Không can tâm là chuyện của em. Còn việc của tôi, là lôi em về học."

Na Jaemin: "..."

Thầy Lee à, thầy có thể đừng có cậy mình là người yêu anh trai em rồi ăn hiếp em có được không?

Tất nhiên, Jaemin nào dám nói ra câu này. Nếu như nói ra, ai dám chắc cậu sẽ bình yên với cái chổi lông gà của thầy Lee đâu chứ?

Khoảnh khắc Jaemin chỉ mặc độc mỗi cái quần bơi bước ra khỏi phòng thay đồ, tụi con gái đã hét ầm, gây náo loạn cả bể bơi này. Thực ra cũng chẳng có gì lạ cả. Từ khi mới vào trường với vẻ ngoài điển trai không kém phần đáng yêu của mình, Jaemin đã khiến cho tất cả nữ sinh trong trường mê đắm không thôi. Dĩ nhiên, người theo đuổi Jaemin cũng không ít. Chỉ là, mãi vẫn không thấy ai dũng cảm gửi thư tỏ tình.

Mãi đến sau này, khi Jaemin thắc mắc điều này với Jeno, liền được người ta ném thẳng vào mặt một câu:

"Người có quyền theo đuổi bạn chỉ có mình anh mà thôi."

Tất nhiên khi nghe xong, Jaemin đã hiểu hết mọi chuyện. Cậu đã rất tức giận, không kiêng nể gì mà cầm gối lên, đập chết con cún Samoyed khốn nạn này!

Nhưng đó là chuyện của sau này, để sau rồi tính. Tính chuyện bây giờ trước đã.

Khi Jeno bước ra khỏi phòng thay đồ, thấy Jaemin đang đứng cạnh hồ bơi không khỏi ngẩn người. Làn da của Jaemin so với tụi con trai ở độ tuổi này có phần trắng hơn một chút, lại rất mịn, sờ rất thích. Jaemin khá gầy, vì vậy mà vòng eo rất nhỏ, tưởng chừng như chỉ cần dùng chút lực vào tay thôi, liền có thể bóp nát eo cậu.

Ờ, ở cái độ tuổi này của các cậu trai, cả tâm lí và sinh lí đều đang phát triển rất khoẻ mạnh. Nên cái cảm giác trong người Jeno hiện giờ, cũng là điều dễ hiểu thôi nhỉ?

Tiến lại gần khẽ vỗ vai cậu, lòng bàn tay nóng rát của hắn chạm vào làn da có phần hơi lạnh của cậu khiến cậu giật mình. Quay người lại nhìn hắn, Jaemin không khỏi ngạc nhiên. So với tụi con trai xung quanh đây, Jeno có phần đô con hơn một chút. Bắp tay to, chỉ cần gồng lên một chút là sẽ thấy ngay một con chuột khá lớn. Cơ thể săn chắc, vỗ vỗ lên một chút liền thấy gân xanh nổi lên. Và nói điều này có hơi biên thái, nhưng cái cơ bụng của cậu ta quyến rũ chết đi được!

Sáu múi đó...

Sờ sờ cái bụng phẳng lì của mình, Jaemin không khỏi khóc than.

"Jeno này, cậu đi tập gym ở đâu à?" Jaemin tò mò hỏi.

"Tớ không tập." Jeno lắc đầu "Chắc do tớ chơi thể thao nhiều nên vậy."

"Thật ư?" Jaemin bĩu môi.

Hắn phì cười: "Thật. Nếu như cậu muốn, sau này chúng ta cùng đi tập gym cũng được."

"Thật chứ?" Mắt cậu lập tức sáng lên, mong chờ nhìn hắn.

"Ừ. Dù gì tớ cũng rảnh mà."

Thực ra Jeno muốn nhân cơ hội này, ngoại trừ gần người thương hơn một chút, hắn cũng muốn người Jaemin có cơ hơn nữa. Ít ra như vậy, nhìn cũng sẽ không mỏng manh như bây giờ.

Hai người đứng đó trò chuyện với nhau một lúc lâu, thì một giọng nói vang lên, thu hút sự chú ý của cả hai. Một cậu bạn có như bị mất thăng bằng, không cẩn thận lao tới, va vào người Jeno. Cú va chạm đó khá mạnh, tới mức khiến Jeno trượt chân rơi xuống bể. Vì quá hoảng hốt, hắn vội vàng nắm lấy tay Jaemin, kéo cậu cùng rơi xuống bể bơi với mình.

Đột ngột bị kéo xuống, Jaemin không tránh khỏi nguy cơ bị chuột rút. Tuy rằng biết bơi, nhưng sự chuốt rút này như đang cầm chân cậu, kéo cậu xuống đáy bể.

Jaemin cố gắng vùng vẫy, vung chân múa tay loạn xạ, dùng hết sức bình sinh mà cố gắng ngoi lên. Bất chợt, một cánh tay vòng qua eo cậu rồi nắm chặt lấy, đưa cậu lên bờ.

Thời điểm được kéo lên, trong đầu Jaemin chỉ còn đọng lại kiến thức môn Lý cậu đã học được khá lâu.

Mọi người biết tính chất cho vật vào nước nóng, vật nở ra và có thể thay đổi hình dạng, còn nếu cho vào nước lạnh thì sẽ cố định lại hình dạng ban đầu hoặc do mình tác dụng lên chứ? (*)

Lee Jeno tựa như nước nóng, khiến Jaemin vừa chạm vào liền thay đổi hình dạng. Từ thanh sắt thẳng băng liền xoắn tít thò lò như lò xo trong bút.

Ôi cái sự đụng chạm tuổi dậy thì...












Hai nói thẳng ra là cọ sát đầu ngực á quý zị 💁🏻‍♀️




—-

- cre: lý 9 =))) mặc dù mình mới học lớp 8 =)))))

- cảm ơn em gái họ lớp 9 đã kể cho mình cái kiến thức này =)))))))

nomin / bạn cùng bàn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ