Đúng là ngủ ngon tới nỗi không muốn thức dậy. Mặt còn ngáy ngủ Jisoo sờ sờ... rồi lại sờ sờ tìm kiếm người bên cạnh. Không có ai. Sợ đêm qua chỉ làm giấc mơ, Jisoo ngồi bật dậy. Tỉnh cả ngủ, nhìn phần giường bên cạnh giờ trống trơn, rồi nhìn xung quanh căn phòng.
Là phòng của Jennie, đêm qua không phải giấc mơ. Chạm tay lên môi, Jisoo nhớ lại dư vị của nụ hôn hôm qua, cười ngây ngốc.
Chợt Jisoo nhìn thấy mấy lọ thuốc trong ngăn kéo. Không phải cố tình lục lọi gì đâu nha, chỉ là Jennie không đóng cẩn thận nên người ta vô tình thấy thôi.
Giờ này Jennie đã ăn sáng xong xuôi và chuẩn bị đến phòng tranh. Còn làm phần ăn sáng của Jisoo để sẵn trên bàn.
"Đêm qua. Cảm ơn chị nha." Thấy Jisoo bước xuống, Jennie vẻ mặt vẫn như thường ngày. "Chị ăn sáng rồi hãy đi làm. Em đi trước đây."
"Em thật sự không sao chứ." Gọi giật ngược Jennie trở lại. Giọng cô lo lắng. "Có cần chị chở em đến bệnh viện kiểm tra không."
"Không cần đâu. Em biết tình trạng sức khỏe của mình mà."
Dù sao đây cũng không phải lần đầu Jennie bị như vậy.
Như chợt nhớ, nàng dặn dò Jisoo. "Chuyện đêm qua nhờ chị đừng nói với Lisa và Irene được không. Em không muốn hai người họ lo lắng."
Thấy Jisoo vẫn chưa trả lời mình. Nàng cười dụ dỗ, kèm theo cái giọng hệt như lúc trẻ con xin kẹo.
"Soo a~ Được không."
Đúng là làm tan chảy con tim mất thôi huhu
Jisoo chưa trả lời chẳng qua đang bận bày mưu tính kế. Có cơ hội nắm trong tay thì không thể nào dễ dàng đồng ý yêu cầu của nàng như vậy được. Sẽ thiệt thòi đó Jisoo."Cũng được. Nhưng chị có điều kiện." Giọng nâng cao lên một tông, người ta đang ở thế thượng phong mà.
"Điều kiện?" Không ngờ còn dám ra điều kiện với mình. Hiện tại đang yếu thế nên tui nhường.
"Chị muốn điều kiện gì. Nói đi, chỉ cần em làm được."
"Em làm được mà. Cho chị đi nhờ đến công ty vài ngày hì hì."
Biết thế nào nàng cũng mở to mắt mà kinh ngạc nên Jisoo giải thích luôn vậy.
"Xe của chị đi bảo dưỡng rồi. Nó bị thương nặng lắm! Cũng hơn một tuần mới xong."
Điều kiện đơn giản, Jennie dĩ nhiên là đáp ứng được. Nhưng chỉ sợ cô lại hối hận thôi haha. Một tia quỷ dị xuất hiện nhanh qua ánh mặt nàng.
"Đượccccc!!!" Nàng cố tình ngân dài câu trả lời của mình.
Người kia nghe được câu trả lời mong muốn thì mừng quýnh lên mà không để ý có điều bất thường.
"Vậy chị ra cổng đợi em." Nói rồi Jisoo chạy bay đi như sợ Jennie sẽ suy nghĩ lại rồi đổi ý.
Trông trông ngóng ngóng cuối cùng Jennie cũng chạy xe ra tới. Chỉ là khi nhìn thấy nàng, Jisoo như bị sét đánh giữa trời quang.
Dừng xe trước mặt Jisoo, nàng đưa cho cô chiếc nón bảo hiểm Pikachu cực kì xinh xắn. Thấy vẻ mặt ngạc nhiên không thể nào ngạc nhiên hơn của Jisoo làm cho nàng cười muốn đau ruột thừa. Dĩ nhiên là cười trong lòng rồi nha. Phải kiềm chế lại. Cũng phải giữ sĩ diện cho cô một chút.