Hôm sau tỉnh dậy, Jennie cảm thấy tối hôm qua mình ngủ thật rất ngon, cảm giác như có một vòng tay ấm áp, thân thuộc luôn bảo vệ nàng.
Cảm giác êm ấm này làm cho Jennie có phần lười biếng muốn nằm thêm trên giường, vì vậy nàng lại vùi mặt vào trong chăm. Mùi hương này... cả sự mềm mại này nữa... hình như không giống với cảm giác của ngày hôm qua, rất cứng và không thoải mái. Cả bầu không gian dường như cũng khác, tinh khiết hơn, sạch sẽ hơn và một mùi hương vô cùng quen thuộc.
Jennie dùng hết tất cả các giác quan của mình để cảm nhận. Chẳng lẽ...
Jisoo đang ngồi ở ghế mắt chăm chú nhìn vào màn hình laptop, cô đang xem qua những mẫu áo cưới vô cùng trang nhã, ánh mắt không thể che giấu một tia hạnh phúc. Dù chăm chú nhìn vào màn hình, nhưng lúc Jennie vừa tỉnh dậy Jisoo đã nhận ra được. Nét cười trên môi cô lúc này càng hiện rõ hơn, nhanh chóng tiến lại giường, chống tay lên giường rồi đặt lên trán Jennie một nụ hôn chào buổi sáng.
"Bảo bối ngủ có ngon không?"
Jennie vẫn còn bàng hoàng vì hiện còn chưa biết mình rốt cuộc đang ở đâu, nửa hoang mang nửa mong đợi vì cảm giác vừa quen vừa lạ thì một bên giường của nàng lúng xuống làm trái tim đập mạnh liên hồi, nàng còn chưa chuẩn bị phòng vệ, nếu như là nguy hiểm Jennie thề sẽ cho người đó một đạp. Nhanh chóng sau đó một nụ hôn lại dính lên trán mình, mùi hương này và cả giọng nói này nữa vô cùng quen thuộc.
"Soo!!!!"
"Em còn mong chờ ai ở trên giường mình nữa hay sao??? Em có muốn cũng không được, biết hay không." Biểu hiện của Jennie làm cho Jisoo cảm thấy vô cùng đáng yêu.
Biết được là Jisoo đang trêu ghẹo vì có lẽ lúc này chắc là nhìn nàng đang ngốc nghếch lắm, nhưng Jennie không để tâm cũng không thèm phản bác. Nàng choàng tay về phía Jisoo ôm lấy cô, dúi đầu vào lòng ngực. Cảm giác được gặp lại người thương yêu sau một phen ly biệt, thật khó có thể diễn tả được bằng lời. Chỉ biết từ giờ phút này trở đi thật không muốn chút nào rời xa nữa. Cho dù đối với chuyện ngày hôm qua Jennie có thái độ vô cùng bình tĩnh, nhưng là con người, rơi vào tình huống bị bắt cóc như vậy làm sao không có cảm giác hoảng sợ.
(E hèm! Mặc dù cuộc ly biệt trong trường hợp của Jennie có vẻ thời gian không dài cho lắm, và cũng... ừm không hẳn phải chịu khổ sở gì.)
Để bảo bối ôm mình thuận lợi hơn, Jisoo nằm xuống giường vòng tay ôm Jennie, bàn tay khẽ vỗ lưng từng nhịp từng nhịp.
"Chị xin lỗi! Làm em hoảng sợ lắm đúng không."
"Không sợ, em tin mọi người sẽ đến cứu em mà. Nhưng mà ở đây là chỗ nào vậy Jisoo??"
"Phòng riêng của chị ở công ty. Hiện tại chị có việc cần phải giải quyết. Để em ở nhà chị lại không yên tâm." Đúng vậy, thời gian sắp tới Jisoo thật sẽ rất bận, chuẩn bị hôn lẽ. Hôn lễ sẽ được tổ chức vào hai tuần nữa. Vì thời gian gấp rút như vậy cho nên mọi công tác chuẩn bị đều phải tăng tốc.
Buổi sáng, sẽ tuyên thệ ở nhà thờ, và người được mời chỉ giới hạn trong phạm vi người thân. Tối sẽ tổ chức tiệc ở khách sạn 5 sao để chiêu đãi bạn bè và đồng nghiệp.
Tất cả Jisoo đều đã có kết hoạch chuẩn bị rất chu đáo. Ngày trọng đại trong đời!!