Màn đêm qua bình minh sẽ tới, cũng như những đau thương qua đi sẽ là những ngày tháng tươi đẹp.
Jisoo hít một hơi thật sâu vào buồng phổi như đem hết tất cả những u tối gom lại một chỗ, rồi thở ra thật mạnh để tống khứ chúng ra sau đầu. Một ngày mới nắng lên ta dang tay chào đón, Jisoo mỉm cười vươn vai, nhanh chóng bước xuống giường, làm vệ sinh cá nhân cấp tốc rồi chạy xuống nhà vì mùi đồ ăn đã đến tận phòng gõ cửa làm cho cái bụng của cô liên tục hối thúc "nhanh nhanh nhanh".
Vừa xuống tới bếp, Jisoo từ phía sau ôm lấy eo Jennie tựa cằm lên vai vợ, giấc mơ lúc nãy làm cho cô cảm giác vẫn còn sợ, nên phải ôm bảo bối thật chặt thật lâu để bình ổn lại. Nhưng hình như ôm thôi vẫn chưa đủ, Jisoo lại xoay người Jennie lại chiếm lấy đôi môi.
Chuyện xảy ra bảy tháng trước.
Theo như kế hoạch của Jisoo, ngày cưới sẽ là ngày Jisoo đem bằng chứng có trong tay công bố tống Nancy vào tù. Lẽ đương nhiên Nancy sẽ không thể nào thoát được, dù cha cô ta có quyền cao chức lớn cũng không dám manh động vì bên phía Jisoo còn có Lisa, khi vào tù sẽ được dạy dỗ cẩn thận để được nên người.
Vì chuyện của ba người Yeong Jin, Jennie đã đồng ý với Jisoo một chuyện bất kỳ mà Jisoo yêu cầu. Jisoo biết để thuyết phục Jennie làm lễ cưới với mình thật sự rất khó, nhất là thời điểm hiện tại mắt nàng lại không nhìn thấy, bảo bối sợ sẽ là gánh nặng cho cô, mỗi lần cô đề nghị nàng đều từ chối hoặc lãng tránh. Thừa cơ hội này, đến ngày đã chọn, Jisoo cho người đưa đến cho Jennie bộ váy cưới và yêu cầu nàng đi theo Lisa, đây là yêu cầu của Jisoo, không ai nói đó là váy cưới và họ sẽ đi tới nhà thờ. Cuối cùng thì Jennie cũng biết, nhưng còn làm được gì nữa ngoài nói "Con đồng ý." vì nàng là cá đã nằm trên thớt.
Chuyện ngoài dự tính là lúc trao nhẫn cưới mắt của Jennie lại hồi phục, đúng ra là điều này là niềm vui nhân đôi mới đúng. Nhưng không phải, vì mải lo lắng cho Jennie nên Jisoo đã không để tâm đến Nancy đang như phát điên vì bị Jisoo "Gập ông đập lưng ông", cô ta cầm con dao nhắm vào Jisoo đâm tới, người nhìn thấy là Jennie và nàng đã đỡ cho cô nhát dao ấy. Giây phút đó quả thật in sâu trong tâm trí Jisoo, nhất là khi bảo bối trong vòng tay cô từ từ nhắm mắt, Jisoo đã rất sợ sẽ mất Jennie mãi mãi. Cũng may là xe cấp cứu tới kịp lúc, vết thương không trúng chỗ nguy hiểm, Jennie chỉ bị mất máu quá nhiều nên ngất đi.
Vì chuyện đó nên khẳng định là Nancy xong đời rồi...
Jennie bị hôn tới thở không nổi chỉ có thể từ cổ họng phát ra vài âm thanh yếu ớt "Ưm..." Đánh tay vào vai Jisoo cầu thoát thân, tên sói này mới sáng sớm đã muốn ăn thịt nàng!!! Cuối cùng Jisoo cũng buông tha, làm tưởng suýt nữa thì bị hôn chết.
Jisoo cười tủm tỉm nhìn Jennie, còn liếm môi như chưa đủ tiếc nuối lại chạm nhanh lên môi vợ một cái mới thôi.
"Chị còn làm loạn bữa sáng sẽ cho chị nhịn đói."
"Vậy để chị ăn em cũng được hihi."
Đồ lưu manh, háo sắc...
"Chị đang là bộ dạng gì đây, quần áo vẫn chưa thay..."