Chương 8: Say rồi làm loạn. Ai say? Ai làm loạn?

9.1K 608 30
                                    

Đưa Jennie tới phòng tranh rồi Jisoo mới bắt xe về công ty.

Ngồi vào bàn làm việc, Jennie coi lại lịch hẹn của mình hôm nay. Không có gì phải ra ngoài. Buổi tối, hẹn ký hợp đồng với Thomas.

Nói về con người này thì Jennie không có hảo cảm là mấy. Nhưng làm ăn mà, khách hàng có như thế nào cũng không được bày tỏ thái độ.

"JoE! Em chuẩn bị dùm chị tài liệu cho tối hôm nay nha."

"Dạ! Em biết rồi chị. Em đã chuẩn bị để sẵn rồi đây ạ."

"Cảm ơn em!"

"Mà chị này! Chị có cảm thấy hình như ông Thomas này có tình ý với chị không."

"Hả! Sao em nghĩ vậy."

"Cần gì suy nghĩ? Chỉ cần nhìn ánh mắt mỗi lần ông ta nhìn chị là em biết. Chắc chắn là mê chị rồi!"

Nghe JoE nói mà Jennie thấy ngán ngẩm nàng không thích thịt mỡ đâu mà!

Ngoắc JoE lại gần dụ dỗ. "JoE nè! Hay là tối nay em đi dùm chị có được không?"

"A! Cái này không được rồi. Tối nay em có hẹn với người yêu. Bọn em đã lâu lắm không gặp mặt nhau."

"Oh... Vậy! Chị tự lo liệu vậy." Làm vẻ mặt buồn thiu cầu lòng thương hại.

"Em xin lỗi! Không giúp được chị." JoE vẻ mặt áy náy.

"Mà chuyện tình cảm phải tự mình giải quyết chị ạ! Sao chị không cho Thomas một cơ hội. Dù sao chị cũng chưa có người yêu mà."

"Nhìn anh ta chị không ưa!"

"Haizzz chị đừng khó tính quá như vậy, khó quá sẽ không ai dám lại gần á. "

"Ừ. Thôi em làm việc của mình đi."

Jennie thở dài, bị yêu cũng khổ lắm chứ bộ.

-----

"Cảm ơn anh Thomas! Mong là từ đây về sau chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ."

"Phải! Phải! Chẳng những là hợp tác vui vẻ. Tôi hi vọng sau đêm nay, quan hệ của chúng ta cũng sẽ tiến thêm một bước mới."

Thomas dùng cả hai bàn tay để giữ lấy tay Jennie khi nàng đưa tay ra để bắt tay. Jennie muốn rút tay về nhưng hắn lại không muốn buông, rõ ràng là có tà ý.

Ánh mắt của hắn nhìn Jennie làm cho nàng cảm thấy không thoải mái. Có ý định ra về.

"Bây giờ cũng đã muộn rồi, vậy tôi xin phép về trước. Nếu không người nhà sẽ lo lắng."

"Khoan đã! Em có thể ngồi lại với tôi thêm chút nữa không. Tôi có việc riêng muốn nói với Jennie."

"Chỉ một chút thôi." Thomas nhìn Jennie khẩn cầu, thái độ rất chân thành.

"Vậy tôi ngồi lại một lát nữa vậy! Mà... Tôi muốn vào nhà vệ sinh một lát."

"Em cứ tự nhiên."

Jennie vừa đi khuất, Thomas gọi phục vụ lại bàn nói nhỏ vào tai:

"Đổi cho tôi rượu Everclear*."

* Một loại rượu mạnh nó không mùi, không màu và không vị nên nên khi uống sẽ khó nhận ra đang uống rượu mạnh, nên nạn nhân có "ngoắc" lúc nào cũng không hay.

|JENSOO| Ở CÙNG SÓI! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ