Màn đêm đã buông xuống hoàn toàn, bóng tối bao trùm cả không gian. Bên ngoài một màu tối mịt, chỉ còn lại một nguồn sáng duy nhất phát ra từ phía ngôi nhà. Trong bóng tối chỉ cần nhìn được một tia sáng thôi là cảm thấy nơi đó ấm áp, làm những người bên ngoài tâm tư khẽ dao động.
Lisa đứng bên ngoài tay cầm ống nhòm chuyên dụng quan sát động tĩnh bên trong. Mọi nhất cử nhất động đều không qua được mắt của cô.
Từ khi nhận được tin Jisoo thông báo chị mình bị người bắt cóc, Lisa ngay lập tức triển khai lực lượng tinh nhuệ nhất tiến hành điều tra giải cứu Jennie. Điều ngoài dự liệu chuẩn bị kỹ càng của cô là việc tìm ra tin tức lại quá dễ dàng, có thể vì những người ra tay không phải là bọn bắt cóc chuyện nghiệp.
Dấu tích của bọn chúng để lại quá nhiều. Sau thời gian nửa ngày tìm theo những manh mối Lisa đã tìm ra được nơi này, nơi bọn chúng đang ẩn náu và giam giữ con tin. Lúc tìm ra nơi này thời gian còn sớm chưa phải thời điểm thích hợp để cứu người, dù biết không phải là bọn bắt cóc chuyên nghiệp nhưng vẫn không thể khinh xuất mà xem thường, bất kì sơ xuất nào cũng có thể gây nguy hiểm cho chị của cô. Vì vậy Lisa đã bố trí lực lượng vây khắp ngôi nhà không cho bọn bắt cóc có đường chạy trốn. Chờ thời điểm thích hợp lập tức cứu người.
Đồng thời Lisa cũng cần phải phối hợp với Jisoo để có đủ chứng cứ buộc tội Nancy, bằng cách dành chút thời gian để Nancy đưa ra điều kiện trao đổi.
Hạ ống nhòm xuống, Lisa nghiêng đầu sang một bên, xương khớp kêu một tiếng "rốp", vẻ mặt của cô lúc này nghệch ra như đang xét đoán, như đang nghi ngờ, hay là đang phân vân, hình như có điều gì đó không hợp lý trong hoàn cảnh này thì phải???
Trong lúc Lisa còn đang nghệch mặt suy tư thì Jisoo xuất hiện, vỗ "bộp" lên vai Lisa một cái, tay còn lại lấy nhanh cái ống nhòm trên tay Lisa đưa lên quan sát.
"Tình hình như thế nào?" Lisa hỏi.
"Cô ta chết chắc, dám bắt người của tôi đi, còn dám ra điều kiện với tôi ha ha... ngựa non háu đá."
Ở công ty chờ tin tức, Jisoo không ngờ Lisa làm việc thật không tồi, Nancy còn chưa đến để ra điều kiện với cô thì Lisa đã thông báo đến đã tìm ra được chỗ bọn bắt cóc Jennie và đang đến nơi ẩn náu để cứu người! Tin tức này lập tức giải cứu tâm trạng của Jisoo!
Quyền kết thúc trò chơi lúc này đã hoàn toàn vào trong tay Jisoo. Nhưng trong đầu cô lại vừa loé ra một kế hoạch khác, cuộc chơi nếu kết thúc quá sớm sẽ vô vị, phải cho Nancy một bài học để cô ta được trưởng thành và... ừm... thiên cơ không nên tiết lộ.
Vì lẽ đó, Jisoo dễ dàng chấp nhận những điền kiện ràng buộc sau cuộc hôn nhân, chủ chốt vẫn là nếu Jisoo chủ động ly hôn thì Nancy phải được phân chia 60% cổ phần công ty mà Jisoo đang nắm giữ, không được gặp mặt Jennie. Jisoo nhếch mép khi nghe qua điều kiện của Nancy, cô ta nghĩ Jisoo sẽ vì tài sản đó mà từ bỏ Jennie được sao. Quá ngây thơ. Hơn nữa điều đó chỉ xảy ra khi người người cưới nhau mới tính được.
Jisoo đã chấp nhận những điều kiện, nhưng phần tổ chức hôn lễ như thế nào, thời gian, khách mời đều sẽ do Jisoo quyết định. Nancy không nghi ngờ cũng liền đồng ý. Thoả thuận được ký kết. Sau khi xử lý xong Jisoo liền đến nơi này.