Jennie về phòng mình, nàng không ngủ được ngồi co chân trước ngực, hai tay ôm lấy gối. Lúc này, đầu óc trống rỗng, nàng không suy nghĩ được gì, mà cũng không muốn suy nghĩ gì thêm nữa.
Có lẽ, nàng sẽ làm theo lời khuyên của Lisa và Irene. Mạnh mẽ một lần đối mặt với tình cảm của mình. Dù là thật lòng hay giả dối, dù Jisoo có yêu nàng hay không. Jennie cũng sẽ cùng Jisoo ngồi lại uống miếng nước, ăn miếng bánh nói ra hết. Và tình cảm của nàng với Jisoo rốt cuộc là loại tình cảm gì, nàng muốn xác định một lần.
Đúng là linh như Tào Tháo, vừa nghĩ tới liền xuất hiện. Jennie nghe tiếng gõ cửa bên ngoài. Thật tình là muốn bỏ mặc tên say này ở bên ngoài. Nàng nghĩ nếu nàng không mở cửa Jisoo sẽ tự mò về phòng.
Nhưng Jennie để ý thấy tiếng gõ cửa đã nhưng, lại không có tiếng động gì khác, cũng không thấy kêu gào xin vào phòng như mọi lần. Yên lặng khoảng hai phút, nàng lại lo lắng ra xem thử Jisoo đã về phòng chưa, như vậy thì nàng mới yên tâm được.
Vừa mở cửa ra thì Jisoo đã ngã ạch ra sàn nhà, tay vẫn đang ôm cái gối, do Jisoo đang ngồi dựa cửa, cũng làm cho nàng hoảng hồn.
"Sao chị lại ngồi ở ngoài cửa vậy."
"Hì hì! Chị biết em sẽ mở cửa cho chị mà, nên chị ngồi đợi."
"Lỡ em không mở cửa thì sao?"
"Chị ngủ ở đây luôn tới sáng để bảo vệ em."
Jennie bật cười, đã say đến đi còn không vững mà đòi bảo vệ ai, chỉ giỏi nịnh nọt lấy lòng nàng thôi.
"Mặc kệ chị, chị mau về phòng ngủ đi."
Jennie muốn đóng cửa nhưng Jisoo đã nhanh chân chui tọt vào phòng rồi, nên nàng đành bất lực quay trở lại giường, trở về tư thế ban đầu co giò ôm gối. Nàng ngồi xem Jisoo sẽ làm gì với bộ dáng say xỉn chân thấp chân cao này.
Jisoo đóng cửa phòng lại, bước đi loạng choạng lại giường, vẫn không quên tha theo cái gối. Vừa định theo thói quen bước lên giường thì lại thấy ánh mắt đang lườm mình của Jennie. Kiểu như cảnh cáo "Chị ngon trèo lên xem."
Vậy là Jisoo lùi lại một bước quỳ gối dưới sàn nhà.
"Nini! Em cho chị biết là chị đã là gì để em giận không? Em cho chị biết đi... Chị thề là sẽ sữa đổi mà..."
Jisoo lúc này chỉ mở nổi có nửa con mắt, quỳ gối mà cứ ngã tới ngã lui.
"Nini... hic hic." Định nói thêm gì đó thì Jisoo ngưng lại, quay sang xung quanh tìm kiếm cái gì đó.
Jennie nãy giờ luôn quát sát Jisoo rất kỹ, nên thấy cô tìm kiếm làm nàng cũng tò mò nhìn theo.
"A! Mày đây rồi." Jisoo la lên sau khi mò được cái gối của mình. Sau đó, cô đem cái gối lót dưới đầu gối của mình.
Jennie bị hành động này của Jisoo làm cho buồn cười, khóe môi cong lên "Say rồi mà còn khôn thế này sao?"
Chuẩn bị đâu vào đó, Jisoo lại bắt đầu hướng về Jennie mà nói tiếp:
"Nini! Em có biết là chị yêu em lắm không? Em đừng bao giờ rời xa chị... Có được không?"
"Nini... Chị yêu em..."