Chương 15: Thật bất ngờ!

5.7K 452 4
                                    

Từ sáng, trước khi bước ra khỏi nhà Jisoo đã dặn dò Jennie rất nhiều lần là hôm nay Jisoo có việc nên sẽ không đến đón nàng được. Cả hai sẽ ăn tối ở ngoài, một nhà hàng Pháp mà Jisoo đã đặt bàn trước. Thời gian là bảy giờ tối.

Lúc đưa Jennie tới phòng tranh, trước khi nàng xuống xe lại một lần nữa Jisoo nhắc nhở

"Tối nay em nhớ tới nhà hàng đúng giờ có biết không. Không được trễ, đến trễ chị có thể chờ, nhưng không được không đến."

Trạng thái của Jisoo lúc này rất là khẩn trương. Không phải chỉ là đi ăn một bữa thôi sao? Jennie thấy có chút lạ lạ nhưng cũng không để ý là mấy. Jisoo nhà nàng á, trò ranh mãnh nhiều như sao trời.

Không phải nàng đồng ý là được rồi sao. Nàng cũng chưa có lẫn tới nỗi không nhớ mà Jisoo phải nói nhiều lần đến như vậy.

"Dạ Kim tổng! Em đã nghe! Sẽ đến đúng giờ!"

Jisoo tỏ vẻ hài lòng, nhoài người qua giúp Jennie tháo dây an toàn rồi hôn lên má nàng một cái.

"Ngoan! Vợ rất nghe lời nha!"

Hôn xong rồi còn chu mỏ chờ đợi đòi Jennie hôn lại. Hết thuốc chữa. Dĩ nhiên là Jennie cũng sẽ đáp lại rồi! Đừng để cho JoE nhìn thấy, sẽ ganh tị ha ha.

Chỉ nghĩ đến buổi tối hôm nay thôi thì tâm trạng của Jisoo lại vui phơi phới, bước vào công ty thiếu điều như nhảy chân sáo. Nhân viên trên dưới một phen kinh ngạc vì Kim tổng của mình hôm nay lại thêm một phần thay đổi. Không thể phủ nhận từ ngày yêu Jennie, Jisoo thay đổi khá nhiều, nhất là về tính tình. Cô cười nhiều hơn và vui vẻ hơn với người xung quanh, làm cho cấp dưới hưởng lợi không ít. Hoàn toàn không dây dưa với cô gái nào khác. Chung thuỷ chế độ một vợ một chồng.

Jennie không biết từ khi nào đã trở thành một ngôi sao lớn trong công ty này a. Bao người bàn tán, bao người ngưỡng mộ, cũng không ít kẻ si mê.

Nhân viên công ty có một nhóm chat chung "888". Nhìn cái tên cũng đủ hiểu có thể bàn chuyện quốc gia đại sự gì ở đây. Chuyện trên trời dưới đất, tin tức hot trên mạng đều có thể đem lên đây để bàn. Không chỉ có nhân viên mà những lãnh đạo cao cấp trong công ty cũng góp mặt, đúng là tương thân tương ái, nội bộ đoàn kết.

Chủ để hot hôm nay dĩ nhiên là Kim tổng nhảy chân sáo vào công ty, rồi còn chủ động cười với người khác nữa.

➥"Ôi mẹ ơi! Mọi người biết gì không? Hôm nay Kim tổng hình như rất vui á. Còn cười với tôi." Trái tim thiếu nữ nở hoa rồi, cô lễ tân tầng trệt.

➥"Phải đó, tôi cũng thấy vậy? Đúng là cả đời mới được thấy chuyện lạ như này."

➥"Kim phu nhân rốt cuộc lại làm gì."

➥"Hôm qua tôi có thấy nhân viên Cartier đến để giao món gì đó. Nhận được nhìn mặt Kim tổng lại rất vui nha. Hôm nay còn đặt nhà hàng Pháp. Lãng mạn như vậy. Không biết có phải là sẽ cầu hôn hay không?" Vị này là thư ký thân cận của Kim tổng, tay trong số một của nhóm 888.

➥"Thật vậy sao? Wow, tôi thật là ngưỡng mộ quá đi mất. Cuối cùng cũng chịu lấy nhau!"

➥"Hai người họ thật đẹp đôi."

|JENSOO| Ở CÙNG SÓI! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ