Sau khi tỉnh lại, nhìn bên cạnh không thấy Jennie đâu, Irene hốt hoảng chạy ra bên ngoài gọi và tìm kiếm xung quanh. Đáp lại cô là sự im lặng. Irene càng thêm sợ hãi,lúc này cô mới nhớ tới việc nên làm là gọi điện để thông báo cho Jisoo biết, cô khóc nức nở, nói năng cũng bừa bãi không đầu không đuôi.
"Jisoo! Jennie mất rồi... có hai người bịt mặt... bắt mất rồi hic hic... bị người ta bắt mất rồi..." Giọng nói nấc từng quãng vì khóc.
Jisoo ở công ty vừa họp xong, lúc này Irene gọi tới nói chuyện cứ loạn cả lên làm Jisoo không hiểu chuyện gì đã xảy ra, trong lòng lại dấy lên một dự cảm lo lắng.
"Irene em bình tĩnh lại, nói rõ cho chị biết là chuyện gì xảy ra được không. Em đừng khóc nữa."
"Em và Jennie trên đường tới bệnh viện thì gặp một chiếc xe chết máy nằm giữa đường hức hức... em bảo tài xế xuống kiểm tra thế nào... sau đó, sau đó từ đâu xuất hiện hai người khác chụp thuốc mê em và Jennie hức hức... khi em tỉnh lại thì không thấy Jennie đâu nữa, Jennie bị bắt mất rồi phải làm thế nào đây..." Irene lại nức nở trong nước mắt, vô cùng lo lắng cho Jennie.
Jisoo nghe Irene nói xong, cô hít một hơi thật sâu vào lòng ngực để giữ bình tĩnh, nhưng khi hít vào cảm giác lại như hít phải một luồng khí lạnh làm cho trái tim cô co rút lại. Jisoo siết chặt chiếc điện thoại trên tay như muốn bẻ cong nó.
"Chị biết chuyện như thế nào rồi. Hiện tại em nên bình tĩnh... về nhà đợi tin tức của chị, được không. Đừng lo lắng gì cả. Chị sẽ liên lạc ngay với Lisa để đưa Jennie về. Không để Jennie chịu bất kỳ tổn thương nào. Hãy tin tưởng chị, em về nhà trước đi."
"Jennie sẽ không sao đúng không? Được vậy em đợi tin tức của hai người hic hic."
Tắt điện thoại, vội gọi cho Lisa, Jisoo ngồi lún sâu vào chiếc ghế nét mặt vô cùng căng thẳng, nếu nói trên đời này có việc gì làm cho nét mặt Jisoo thay đổi sắc thái, thì đó chính là việc liên quan đến Jennie, dù là việc lớn hay việc nhỏ.
"Alo!" Người bên kia bắt máy.
"Jisoo đây! Jennie vừa bị bắt cóc."
Nghe được tin này Lisa dựng đứng người bắt đầu đứng ngồi không yên hỏi dồn dập
"Chuyện xảy ra khi nào? Ở đâu? Chị có biết người nào có khả năng làm việc này hay không? Động cơ là gì?"
"Sáng nay, khi đi cùng Irene đến bệnh viện." Jisoo im lặng trầm tư trong giây lát như đang suy nghĩ điều gì.
"Có thể chị biết người làm việc này là ai. Nếu đúng như chị suy đoán thì cô ta chắc chắn sẽ gọi cho chị để đưa ra yêu cầu gì đó. Trong thời gian này chị sẽ cố kéo dài thời gian, việc tìm kiếm Jennie có thể tin tưởng em chứ?" Hỏi là hỏi vậy nhưng Jisoo đã đặt trọn lòng tin vào Lisa, Lisa là ai?
"Được! Nếu bên đó có thêm thông tin gì thông báo ngay cho em. Ngay bây giờ em sẽ cho người điều tra. Bọn khốn kiếp này, em sẽ cho chúng nó chết không toàn thây. Chị hai của em mà cũng dám động tới thì bọn chúng đúng là không có mắt rồi." Tắt máy, Lisa dùng chân đá bay cái ghế đang ở trước mặt, giọng ra lệnh như sấm rền.