Sa patuloy na pagsikat ng SB5, mas lalong lumalaki at dumarami ang bilang ng mga fans nila. Maging trainee man ako ng SH Entertainment or hindi, isa pa rin ako sa magiging fan ng SB5. Alam ko bilang trainee ng kumpanya kung nasaan ang SB5, mayroon akong pag-asa na mapansin nila dahil trainee ako at kilala nila. Kaya isang araw nagpanggap ako fan at gumawa ako ng fake account ko sa twitter para makigulo at makisali sa mga fans ng SB5. Madalas may update ang SB5 sa twiiter, kaya sobrang active rin ng mga fans nila. Nang makagawa na ako ng fake account—username ko ay @IRENE_SB5.
@Kenji_SB5
''Hi! Guys! Kamusta kayo? '
Sekundo palang ang lumilipas pero sobrang dami na ng RT, at likes ng post ni Kenji. Ang dami na rin kaagad na mga comments. "Wow! Sobrang sikat na nila.''
@Irene_SB5
''Hi! Bakit lagi mo pinapabilis ang pagtibok ng puko? @Kenji_SB5.''
Nag-comment ako sa post ni Kenji, pero alam ko naman na hindi niya ako papansinin at hindi niya ako mapapansin. Sa sobrang dami na nag-comment, imposible na mabasa niya ang reply ko. ''Grabe! Feel na feel ko 'yung pagiging fan ng SB5. Haha!'' Mayroon din naman na maswerteng nakakakuha ng reply ng nila, kung swerte ka talaga sa araw na 'yon. Pero kapag hindi move-on nalang talaga.
@Cullen_SB5
''Kamusta mga baby ko? Okay lang ba kayo? See you soon sa concert ha.''
@Irene_SB5
''Ikaw, @Cullen_SB5 kamusta ka na? Sana okay ka na.''
Walang pinagkaiba sa post ni Kenji, marami na talaga silang fans at hindi na mapipigilan pa.
Hanggang sa lahat na sila nag-update.
@Lester_SB5
''I miss you so much! Guys! Ingat kayo palagi ha. See you soon sa concert namin.''
@Irene_SB5
''Hello! @Lester_SB5, ingat din kayo palagi ha. Sana makapunta ako sa concert niyo.''
@Justin_SB5
''Marami na naman kaming bagong kanta na ipaparinig sa inyo. Thank you so mcuh! Palagi kayo nandiyan para sa amin.''
@Irene_SB5
''Hello! Baby Justin. Thank you so much din. Alagan mo mga Kuya mo ha. Sumbong mo sa'kin kapag inaway ka nila. Haha!''
@Paulo_SB5
''Palagi niyo tatandaan na mahal na mahal namin kayo. Palagi kayo mag-iingat. Salamat sa suporta at pagmamahal na ibinibigay at pinaparamdam niyo sa amin. See you soon!''
@Irene_SB5
''Hello! Leader! Sobrang proud din ako SB5. Mag-iingat rin kayo palagi ha. See you soon.''
Nag-reply ako sa kanilang lahat, pero kahit isang reply wala akong natanggap #fangirlproblems. Minsan talaga kapag swerte ka! Swerte ka talaga. Kapag fan ka, iisipin mo nalang na kahit hindi sila makapag-reply masabi mo lang sa kanila 'yung mga gusto mo sabihin magiging masaya ka na 'diba?
BINABASA MO ANG
Hello! SB5. My name is KAIRI
RomancePangarap ni Kairi na ma-debut sa SH Entertainment. Hanggang sa nakilala niya ang boy group na SB5, pero hindi niya inaasahan na mapapalaban siya sa sitwasyon na ang limang miyembro ng SB5 ay magkakagusto sa isang babae katulad niya. Makakaya niya ka...