Chapter Twelve:

46 8 0
                                    




"REMEMBER what our plan is. Hindi tayo pwedeng pumalpak, buhusan nyo sya ng dugo sa harap ng maraming tao. Kapag pumapalpak pa kayo ngayon, better run away instead of dying...brutally."


Ibinaba kaagad ni Frea ang telepono saka umirap sa hangin. Kumukulo ang dugo nya kay Harietta.

Inabot nya ang kanyang cellphone sa lamesa at may kung anong kinalikot.

YVARES ACADEMY OFFICIAL PAGE¤

Look who's our star for today.
Harietta! The sexy nerd bitch.
Sa pagkakaalam ko mayayaman lang ang nakaka-afford na makapasok sa Y.A. But recently I just found out na may gumagala palang daga sa Academy. Yes you read it right! Si Harietta Garzia ay isang skolar na galing sa basurahan. Hindi ba't napaka ambisyosa naman nya? C'mon help me guys! Huliin natin ang daga at ipakain sa mga puso. In short, paalisin natin sya sa Academy. Kawawa naman mga daddy at mommy natin, dugot pawis ang puhunan makapag-aral lang tayo sa Y.A tapos sya? OMG that's unfair. Do you agree with me?

Hindi pa nakakaabot ng isang minuto ay mayroon na agad itong 100k reacts at puro iyon angry. Sari-sari rin ang mga komento nila rito.

"For real? Shocks nakakapanginig ng laman."

"Para syang sino kung umasta, she even fought with Andreleus."

"How pathetic. Humanda sya mamaya sa akin, sasabunutan ko yang babaeng yan."


Frea smiled devilishly."I am the queen of Y.A, and I can easily get those who tries to get on my way."








(YESTERDAY 2:00 P.M)

NAPAKUNOT-NOO si Zeriya dahil sa text message na na receive nya.

Meet me at 'Cafe Exitoso' right now. May kailangan akong sabihin sa 'yo.

Love In Trouble [¤ONGOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon