NAALIMPUNGATAN si Harietta nang maramdaman nya ang mainit na hanging tumatama sa kanyang leeg.
"ALIEEEENNNNNNN!!!!"
Dali-daling napatayo si Andreleus saka lumingon-lingon.
"Nasaan? Saan yung Alien?" tila bata nitong bigkas.Hindi naman makatingin ng diretso ang dalaga dahil aware sya sa kung ano ang nasa harapan nya. Andreleus was half naked at boxers lamang ang pang-ibaba nito. Alam nyang kapag tumingin sya rito ay madidistract sya ng isang bagay na di dapat makita ng mga inosente nyang mata.
"Wh-What happened last n-night?"
Ngumisi ang binata. Mabuti na lamang at hindi iyon naaalala ni Harietta-ang paghahalikan nila at ang mga sinabi nya.
"Well, hindi ba masakit yang katawan mo?"
Napaawang ang labi ng dalaga saka dahan-dahang ipinilig ang ulo sa direksyon ni Andreleus.
"D-dididididid we... h-have s-"
Tumango-tango ito saka kinagat ang kanyang labi.
"No way! Hindi yan totoo! You asshole!"
He tsked."Just imagine na kinain ng tilapia ang talong habang kinakain nang bibig ang kamatis. Well ex-"
"Shut up you pervert! Anong tilapia!? Humanda ka sa 'kin!"
Nandidilim na naman ang paningin ni Harietta. Parang sa ilang segundo na lamang ay makakapatay na sya ng manyakis.
Tatakbo na sana si Andreleus nang damputin ni Harietta ang alarm clock na nasa desk tsaka ibinato rito.
"Ouch! My precious butt!"
Natigilan ito at napahawak sa kanyang pwet. Dahan-dahan nyang nilingon ang halimaw na babae saka nag pouty lips.
Kunwari ay naluluha ito kaya pinunas-punasan nya ang kanyang mga mata."Kinaiingat-ingatan ko 'tong pwet ko na 'to tapos ikaw... "
Halos magpigil ng tawa si Harietta. For the first time she saw the pervert alien looks so cute. Napakaamo kasi ng mukha nito, medyo singkit, matangos ang ilong, manipis ngunit makurabang labi at idagdag mo pa ang magulong buhok nito.
Hindi nya rin maiwasang mapalunok sa tuwing makikita ang halos perperktong pangangatawan nito. Mula sa leeg, adams apple, matipunong dibdib, malalaking biceps at ang abs nitong mala-pandesal. Hindi nya na tinangkang lingunin pa ang ibabang bahagi ng binata, ayaw nyang masira ang kanyang pagkainosente.
"Hey, don't think of anything about my lower part. Sa-"
"Anong pinagsasabi mo."
Ngumiti ito at tinapunan ng tingin ang kanyang pang-ibaba at nabatid naman kaagad ng dalaga ang ibig sabihin nito.
"Why you... you perverted alien slash fucking punk-'
"Huwag mong isiping pinagnanasaan kita kaya nakatayo yan. Para sa aming mga lalaki normal lang 'yan kada umaga."
Umusok ang magkabilang tenga ng halimaw kaya pinagbabato nya ng unan si Andreleus.
How could he say those things infront of me? Pero teka, totoo bang normal na tumayo iyon kapag umaga? I'm curious, how does it feel?
Nevermind.
"Hey kamatis, bumaba ka mamaya para kumain hah. Magluluto lang ako,sisiguraduhin kong mas masarap yon kesa sa natikman mo kagabi."
Kumindat muna ito bago tuluyang lumabas ng pinto.
Napatulala si Harietta tsaka sinapok sapok ang kanyang ulo.Why can't I remember anything? May nangyari ba talaga sa amin? OMG hindi maaari.
NAPASINGHOT sya nang mabuksan nya ang pinto. May naaamoy kasi siyang napakasarap sa ilong.
Nang magtagpo ang kanilang mga mata ay kaagad syang nginitian ng binata. Pinagmasdan syang mabuti ni Harietta, topless ito habang nakasuot ng apron at may kung anong niluluto. He looks so hot, tuloy ay naalala ni Harietta ang bidang lalaki sa binabasa nyang libro. Kung sa tutuusin ay ubod ng gwapo si Andreleus, hindi lang iyon binibigyang tuon ni Harietta kasi naiinis sya sa kakulitan nito.
"Uuwi na ako." Litanya ni Harietta at dire-diretsong tinungo ang pintuan. She was about to open the door nang muling magsalita ang binata.
"Hindi ka ba interesado sa kung paano natin ginawa yung kagabi."
Napapikit si Harietta. There's one more thing she has to know-kung totoo bang may nangyari sa kanila.
"Then answer me, may nangyari ba talaga sa atin kagabi?"
Tinapunan siya ng mapang-akit na tingin ni Andreleus saka nito kinagat ang kanyang labi.
"Halika dito, ikwekwento ko na sa 'yo."
Wala ng nagawa pa ang dalaga kundi ang sumunod dito. Umupo sya sa may hapag-kainan kung saan nakatayo sa harap nya ang Alien. May kinuha itong mga gamit at umayos ng upo sa harap nya.
"Once upon a time, mayroong tilapia..." kwento nito saka hinawakan ang buhay na tilapia at pinalakad-lakad.
Nagsalubong naman ang mga kilay ni Harietta.
"Tapos yung tilapia may nakitang talong kaya sinakayan nya iyon. Tapos yung kamatis naman kinain ng lalaki... tap-"
"Shut up! I don't want to hear it. I have to go may klase pa tayo mamaya..." aniya saka tumalikod. Sobra na kasi ang pamumula ng kanyang mukha.
Why is this alien punk so pervert? E kung sipain ko kaya 'to pabalik sa planeta nya?
BINABASA MO ANG
Love In Trouble [¤ONGOING]
DiversosSabi nila,"There are 7 people out there who looks like you or has the same face with you." Harietta didn't believe that at first pero nagsimula ang lahat dahil sa isang pangyayari. Mula nang pumasok sya ay mas pinili nyang magdisguise bilang isang n...