Là vườn trường song hướng yêu thầm, hai người đều là cao trung sinh.
Giang trừng khoa học tự nhiên, lam trạm văn khoa.
Cùng lê thiết thái thái @ 1987 liên văn
Trước hai chương ta phát, từ chương 3 bắt đầu lê thiết thái thái phát
@ công tử như ngọc lai lịch lộ, xem tân hố
—— chính văn ——
"Ngươi nói, nếu hắn cự tuyệt đâu?"
Nữ hài chống cằm, ánh mắt vô thần đến phiêu hướng nơi xa, nàng sát có buồn rầu mà dùng ngón tay cuốn ngọn tóc. Ngồi cùng bàn là một cái có chút lạnh nhạt nam hài, diện mạo trong nhu có cương gãi đúng chỗ ngứa. Nhu là hắn một đôi tế mi hạnh mục thoạt nhìn thập phần ôn nhu; mới vừa là hắn hơi nhấp môi mỏng cùng thường thường nhăn lại mày.
Nữ hài nửa ngày không chiếm được đáp lại, quay đầu hô: "Giang trừng?!"
"Ân?" Nam sinh ngẩng đầu, ánh mắt lại không có rời đi vở thượng toán học đề, thuận miệng đáp: "Biểu đạt là chuyện của ngươi, cự tuyệt là chuyện của hắn."
"Vạn sự đều chỉ có một nửa thành công, hoặc là đói chết hoặc là căng chết."
Những lời này nghe tới có chút thâm ảo, nữ hài nửa ngày lý giải không được chỉ có thể bẹp miệng ghé vào trên bàn muộn thanh nói: "Chính là ta thật sự thực thích lam trạm a."
Chi ————
Ngòi bút ở vở thượng vẽ ra một đạo hắc tí, ngừng ở giấy bên cạnh, giang trừng quay đầu hỏi: "Ai?"
"Lam trạm a, hắn thật sự hảo soái, học tập hảo, làm người cũng hảo." Nữ sinh vẫn đắm chìm ở thế giới của chính mình, lải nhải về phía giang trừng tuyên dương chính mình ái mộ, không có chú ý hắn rũ xuống đôi mắt cùng muốn nói lại thôi biểu tình.
Tính. Giang trừng âm thầm thở dài một hơi, đem suy nghĩ thu hồi tiếp tục chuyên chú giải đề.
Đen như mực con số bắt đầu trở nên vẩn đục, thay đổi ban đầu sắp hàng có tự khuôn mẫu vọt vào giang trừng trong đầu, biến thành một đoàn hồ nhão.
Nguyên bản mở ra cửa sổ nhà ở đột nhiên làm giang trừng cảm thấy oi bức thở không nổi, hắn ném xuống bút đứng lên hướng ban ngoại đi đến. Nữ sinh thấy hắn muốn đi ra ngoài vội cầm lấy chính mình ly nước đưa qua đi, miệng lưỡi làm nũng nói: "Giang trừng, giúp ta tiếp chén nước!"
Hắn không tiếng động mà tiếp nhận cái ly trừng mắt nhìn nữ sinh liếc mắt một cái, ra cửa hướng thủy phòng đi đến.
Hiện tại còn ở nghỉ trưa, trên hành lang cơ hồ không có đồng học. Hắn chậm rãi dời về phía thủy phòng, bị từ văn phòng ra tới lão sư kêu trụ: "Giang trừng, ngươi tới một chút." Tục ngữ nói, điểm bối không thể oán xã hội; có đôi khi điểm bối cũng là một loại mệnh trung chú định.
Hắn xoay người quẹo vào văn phòng, đi theo lão sư phía sau đi đến tận cùng bên trong.
"Giang trừng, đây là hôm nay tân phát xuống dưới thư cùng một phần báo biểu, ngươi cùng lam trạm cùng nhau đưa đến năm tầng kho sách."
Lam trạm.
Giang trừng ngây ra một lúc, theo bản năng quay đầu nhìn về phía phía sau người. Ăn mặc trắng nõn sạch sẽ giáo phục, ở đã bắt đầu chuyển nhiệt thời tiết trung vẫn hệ trên cùng cổ áo, hắn hơi rũ đôi mắt, gắng gượng ngũ quan làm người không thể tin được hắn là vị Châu Á người.
Lam trạm chú ý tới giang trừng kinh ngạc ánh mắt, lễ phép gật đầu ý bảo.
Tuổi trẻ mà lão sư nhìn bọn họ cười tủm tỉm nói: "Đi thôi, chiếm dụng các ngươi thời gian ngượng ngùng lạp."
"Không có việc gì." Giang trừng buông trong tay ly nước, nhặt lên hai bó thư. Nói thật, hắn có chút khẩn trương, động tác cứng đờ liền hô hấp đều nhẹ nhàng mà thả chậm, hắn biết phía sau lam trạm tầm mắt nhìn chằm chằm vào chính mình, loại cảm giác này thực không được tự nhiên lại cũng làm hắn có chút nho nhỏ vui vẻ.
Bọn họ lớp ở lầu hai, hai bó thư cũng không tính nhẹ, đương hai người thượng đến năm tầng khi giang trừng đã ra một tầng mồ hôi mỏng, trái lại thoạt nhìn hơi thở còn thực vững vàng lam trạm đảo có vẻ giang trừng ngày thường khuyết thiếu vận động.
Giang trừng âm thầm sách một tiếng, xách theo thư tiến vào kho sách tìm được rồi đang ở ngủ gà ngủ gật quản lý viên, quản lý viên là cái mập mạp đại thúc, gối chính mình tay ngủ ngon lành, trên má đôi khởi thịt theo khò khè run rẩy làm người nhìn qua có chút buồn cười.
"Lão sư?" Lam trạm buông thư nhẹ nhàng đánh mặt bàn, quản lý viên bừng tỉnh phù chính oai gọng kính nhìn về phía người tới, nói: "A, nga các ngươi đem thư phóng tới bên trong liền hảo," hắn tùy tay chỉ cái địa phương, "Sau đó lại đây điền một chút tin tức."
"Hảo." Giang trừng dẫn đầu đi hướng kho sách bên trong, giấy mặc hương vị kích thích hắn có chút khó chịu, chỉ nghĩ nhanh chóng rời đi. Bọn họ buông thư đem báo biểu đưa cho quản lý viên, lam trạm cầm lấy trên bàn bút lông ở đăng ký biểu thượng viết xuống chính mình cùng giang trừng tên.
Chữ viết cứng cáp hữu lực, nét chữ cứng cáp. Giang trừng phản ứng đầu tiên là người này viết chữ nước chảy mây trôi kết hợp cương nhu, đệ nhị phản ứng mới là lam trạm cư nhiên nhận thức hắn.
"Ngươi......" Bọn họ ra kho sách trở về đi, giang trừng thong thả nói: "Biết ta gọi là gì?"
Lam trạm hơi có chút tạm dừng, hầu kết tùy theo trên dưới hoạt động một phen, nhẹ nhàng mà "Ân" một tiếng. Hắn ánh mắt có chút mơ hồ, may mà chỉ là một cái chớp mắt chưa làm giang trừng phát hiện cái gì nghê đoan.
"Phía trước, lão sư kêu lên ngươi."
Giang trừng nhớ tới vừa mới lão sư ở hành lang lớn tiếng kêu tên của mình, chỉ cần không phải nghễnh ngãng đều có thể nghe thấy.
Hắn than nhẹ một tiếng, đối chính mình nói tốt đi hảo đi, chỉ là trùng hợp.
——TBC——