13

80 10 2
                                    


Cùng thích người ở bên nhau khi, phải làm đến sắc mặt như thường, lại nội tâm mênh mông.

Mang theo nhiệt khí nước canh lăn tiến trong miệng, giang trừng "Tê tê" mà hút một ngụm khí lạnh, bánh bao nhân nước da mỏng nhân nhiều, cắn một ngụm liền phiêu hương.

Hắn phiết liếc mắt một cái bên cạnh uống băng sữa đậu nành lam trạm, đối phương buông xuống hai mắt đang xem di động, miệng ngậm ống hút một cái miệng nhỏ một cái miệng nhỏ mà uống, hầu kết cũng theo động tác hoạt động.

Giang trừng yên lặng thu hồi duỗi ở miệng ngoại đầu lưỡi.

"Chúng ta đi đâu luyện tập?"

Bọn họ ở đêm qua thương định thừa dịp song hưu ngày luyện tập chủ trì bản thảo, mỹ danh rằng là luyện tập, kỳ thật đối bọn họ hai người tới nói, đều còn có chính mình tư tâm.

"Ta mượn tới rạp hát chìa khóa, chúng ta có thể đi nơi đó luyện tập, nơi sân đại nhân thiếu."

Lam trạm đem chìa khóa lấy ra tới ở giang trừng trước mặt quơ quơ.

"Chúng ta đây quét chiếc xe điện?" Ăn xong bao nilon bị giang trừng ném vào thùng rác bên trong, lam trạm chỉ chỉ một bên bày biện chỉnh tề xe điện, lại thấy giang trừng mặt lộ vẻ khó xử.

"Ta," giang trừng có chút khó xử cắn hạ môi, "Ta không quá sẽ kỵ."

Nho nhỏ bánh xe chuyển xẹt qua một trùng trùng tiểu nhà trệt, ghé vào bóng ma tránh dương béo quất cái đuôi ngăn ngăn, ở bọn họ cưỡi xe đi ngang qua khi lười nhác mà kêu một tiếng.

Kết quả vẫn là làm lam trạm chở chính mình.

Thiếu niên có chút thẹn thùng mà thấp đầu, xe điện hậu tòa so trước tòa lùn, giang trừng chỉ có thể nhìn đến lam trạm cái ót, bị phong mang theo ngọn tóc cùng hắn có chút hồng vành tai.

Áo khoác bị gió thổi đến phình phình, vừa vặn tiến đến giang trừng chóp mũi.

Vẫn là kia cổ dễ ngửi chanh vị, ở ngày mùa hè sáng sớm hỗn phong rót tiến hắn xoang mũi. Giang trừng nhịn không được lại đi phía trước thấu thấu đem chóp mũi vùi vào áo khoác trung, ma liêu áo sơmi cọ ở gương mặt ngứa lại rất thoải mái. Hắn phiết liếc mắt một cái bên cạnh người qua đường, đối phương cũng là hai người kỵ một chiếc xe điện, chẳng qua hậu tòa chính là vị nữ sinh.

Bọn họ cứ như vậy mắt to trừng mắt nhỏ, thẳng đến đối phương đi trước một bước.

Giống như a.

Giang trừng hơi hơi cong khóe miệng, hắn nhẹ nhàng túm chặt lam trạm bay lên góc áo, lam trạm quay đầu liếc hắn một cái, ở bảo đảm giang trừng ngồi ổn về sau mới vặn vẹo bắt tay khai ra đi.

Xe con tử kẽo kẹt kẽo kẹt mà ngừng ở thành thị rạp hát cửa, giang trừng nhảy xuống hậu tòa hoạt động một chút hai chân. Gần 10 điểm dương quang còn không tính quá nhiệt, lam trạm sờ sờ đệm nhẹ nhàng mà đem xe đẩy ngã bóng cây chỗ, như vậy buổi chiều ra tới cũng sẽ không quá năng.

"Nơi này chân không khoáng, ta chưa từng đã tới rạp hát."

Giang trừng đi theo lam trạm từ nhỏ cửa mở khóa tiến vào, nơi này là bọn họ trung tâm thành phố rạp hát, thường xuyên có chuyện kịch, âm nhạc kịch diễn viên tới chỗ này tuần diễn, mỗi khi giang trừng trải qua cửa thời điểm bà ngoại đều sẽ hỏi hắn muốn hay không tiến vào nhìn xem.

[QT Trạm Trừng] [END] Nhỡ hắn từ chối thì saoWhere stories live. Discover now