Bạn tốt lôi kéo giang trừng ở nhà ăn ăn một đốn cay rát năng, về phòng học thời điểm giang trừng còn cố ý vòng đường xa lấy này tới tản mất trên người đồ ăn hương vị.
Trở lại trên chỗ ngồi khi vừa vặn gặp phải ngồi cùng bàn cũng hồi ban, đôi mắt một phiết liền thấy được ngồi cùng bàn trong lòng ngực ôm ly nước.
Màu trắng ngà cái nắp trong suốt ly nước.
Nữ sinh sủy cái ly tung tăng nhảy nhót mà vào tòa, từ bàn trong túi lấy ra một túi hối nguyên phấn đảo vào trong ly, màu trắng tinh bột mạt vừa vào thủy liền biến thành cam vàng sắc, chậm rãi từ từ từ tuyến đến mặt tư thái dần dần xâm nhiễm rớt chỉnh ly bạch thủy, quả quýt ngọt lành vị cũng theo yên phiêu ra tới.
Nữ sinh thấy giang trừng nhìn chằm chằm vào nàng cái ly, cảnh giác về phía lui về phía sau lui nói: "Ta cái ly không cho nam sinh dùng."
"Ai......" Ai phải dùng ngươi cái ly. Giang trừng bĩu môi trắng nữ sinh liếc mắt một cái ngồi thẳng thân mình mở ra sách giáo khoa chuẩn bị làm bài, hắn nhìn trước mắt màu đen toán học ký hiệu ở chất lượng không thế nào hảo có chút mỏng trên giấy, đặc biệt chói mắt. Trong đầu tất cả đều là vừa mới lam trạm nắm cái ly hướng chính mình đi tới bộ dáng.
Hắn cũng là dùng đến này khoản cái ly a.
Nếu không hắn cũng mua một cái?
Không được. Giang trừng lắc đầu. Lam trạm đều cự tuyệt ngươi, thấy ngươi sắc mặt đều thay đổi, ngươi lại lén lút mà mua cùng nhân gia giống nhau ly nước, thượng đuổi tử a?
Màu đen bút nước trên giấy vẽ một cái lại một cái tiểu vòng tròn, giang trừng một tay chống cằm, ánh mắt lại hư hư mà phiêu hướng về phía ngồi cùng bàn trong tay ly nước.
......
Khác không nói, này cái ly xác thật khá xinh đẹp.
——
Đương giang trừng ở nhà phụ cận danh gắng hết sức phẩm gặp được lam trạm khi, hắn rất kinh ngạc, đối phương cũng là, thấy hắn trong nháy mắt liền cuống quít dời mắt, ấp úng nửa ngày mới ra tiếng: "Hảo... Hảo xảo."
Bọn họ sóng vai đứng ở một tường cái ly trước, chú ý tới hai người khoảng cách có chút quá gần, giang trừng cố ý hướng bên cạnh dịch mấy cm, khóe mắt ngó thấy đối phương trong nháy mắt lơi lỏng mà đầu vai, tự giễu mà cong cong khóe miệng.
Lam trạm không biết vì cái gì giang trừng tới mua cái ly. Chẳng lẽ là hôm nay thấy hắn dùng cái kia màu trắng cái ly, cho nên muốn đổi một cái sao?
Nguyên lai...... Không thích chính mình cùng hắn dùng giống nhau sao?
Nghĩ như vậy, lam trạm sắc mặt liền lại thảm vài phần. Hắn không nghĩ tới chính là vẫn luôn trộm đạo quan sát chính mình giang trừng cũng theo sắc mặt của hắn cong khóe miệng, liền ở lam trạm lại do dự mà từ trên kệ để hàng cầm một cái màu trắng ngà ly nước khi, giang trừng đột nhiên liền rời đi.
Sự tình phát sinh đến quá đột nhiên, lam trạm còn không có tới kịp đem cái ly thả lại tại chỗ, bước chân liền trước đi theo giang trừng chạy ra đi. Hắn không có trả tiền, cửa dụng cụ ở lam trạm trải qua khi tích tích rung động, dẫn tới nhân viên cửa hàng cũng hướng bên này xem, trong miệng la hét làm hắn hoặc là trả tiền hoặc là thả lại tại chỗ.
Lam trạm có chút hoảng loạn mà nhìn nhìn trong tay cái ly, lại ngẩng đầu đi nhìn giang trừng, tưởng nói điểm cái gì lại đều tạp ở giọng nói khẩu.
Không phải hắn không nói, là không biết nói cái gì.
Lam trạm không rõ giang trừng làm sao vậy, ở, ở lần đó sau liền vẫn luôn trốn tránh hắn, trước kia mỗi ngày đều có ngẫu nhiên gặp được cũng biến mất mà không còn một mảnh, WeChat cũng dừng lại ở kéo cờ nghi thức trước một ngày buổi tối.
Lam trạm cảm thấy giang trừng không thích hắn, chính là giang trừng hôn hắn.
Lam trạm lại cảm thấy giang trừng thích hắn, chính là giang trừng lão trốn hắn.
Giang trừng ánh mắt cũng bởi vì nhân viên cửa hàng kêu to chuyển qua lam trạm trên tay, hắn nhìn chằm chằm cái kia cái ly, lại nghĩ tới hôm nay ngồi cùng bàn cùng khoản cái ly, đột nhiên suy nghĩ cẩn thận cái gì.
Tựa như phao đằng phiến rớt vào trong nước, lộc cộc lộc cộc về phía trên mặt nước mạo phao; giang trừng cảm thấy chính mình tâm tựa như ngồi cùng bàn cái ly thủy, bị quả quýt chua xót một chút một chút xâm chiếm. Hắn cảm thấy chính mình hẳn là sinh khí, bởi vì lồng ngực đều đang rung động.
"Lam trạm," giang trừng duỗi tay chỉ chỉ cái kia cái ly, giương mắt đi xem lam trạm chinh lăng mà ánh mắt, "Ngươi thích ta ngồi cùng bàn, nói thẳng a."
"Ngươi cố ý tiếp cận ta làm ta giúp ngươi, cũng sớm nói a." Giang trừng thu hồi tay, hắn cảm thấy đôi mắt có chút khô, sau răng cấm đều bị cắn phát đau, nhưng hắn như cũ nâng đầu nhìn thẳng lam trạm.
Giang trừng lung tung khoa tay múa chân một chút.
"Ngươi như vậy khiến cho, ta đều động tâm."
TBC.