Hắc rớt màn hình bị lại một lần thắp sáng, ở đen như mực phòng trong trở thành duy nhất nguồn sáng. Nằm ở ổ chăn lam trạm đôi tay phủng di động, làm ngày thường đúng hạn đi vào giấc ngủ hảo thanh niên, lam trạm hôm nay lần đầu phá lệ.
Hắn nhìn trên màn hình hai bên lẫn nhau nói ngủ ngon khung thoại, cho dù chỉ là hai chữ, lại làm lam trạm hiện tại còn có thể cảm nhận được chính mình bất ổn tim đập. Hắn đang nói chuyện Thiên giới mặt cùng tư liệu trang trung đi tới đi lui hai lần, click mở giang trừng chân dung.
Ở bóng cây hạ thoải mái cười to thiếu niên, khóe mắt đều nhiễm ngày mùa hè sáng sủa.
Lam trạm thật cẩn thận điểm hạ bảo tồn hình ảnh, cùng hắn album những cái đó mơ mơ hồ hồ không thành hình chụp lén so sánh với, đây là hắn chân chính ý nghĩa thượng có được một trương giang trừng ảnh chụp.
Có lẽ mỗi người đều là như thế này đi.
Lam trạm đóng cửa màn hình sau lại mở ra, xuất hiện ở trước mắt đó là đã thiết trí thành mặt bàn ảnh chụp, hắn nhìn chằm chằm giang trừng sang sảng tươi cười, hơi cong trong mắt còn tồn toái quang.
Lam trạm tỉ mỉ mà ở album trung tìm kiếm chính mình ảnh chụp, rốt cuộc ở nhất xa xăm niên đại tìm được rồi một trương chính mình cùng huynh trưởng cùng tồn tại dưới ánh mặt trời chụp ảnh chung, tiểu tâm mà đem huynh trưởng cắt ra khung nội điểm xác nhận chân dung.
Mặc kệ như thế nào, như vậy liền dường như hắn cùng giang trừng dùng tình lữ chân dung. Rốt cuộc ở ánh trăng treo lên chi đầu khi nặng nề ngủ, bị hắn bỏ qua chính là đột nhiên xuất hiện đối phương đang ở đưa vào, kia một chuỗi văn tự yên lặng thật lâu cuối cùng biến trở về nguyên dạng, nói chuyện phiếm giao diện lại không có xuất hiện một câu.
Vãn ngủ tổng hội có vãn ngủ đại giới, đương giang trừng đỉnh quầng thâm mắt ghé vào trên bàn xoát đề khi, ngồi cùng bàn mất mát mà ngồi trở lại vị trí thượng nói: "Ai, ta chết chắc rồi, giang trừng."
Thanh âm đến truyền vào tai biến thành ong ong tiếng vang, giang trừng lười nhác mà ngẩng đầu liếc mắt một cái, không có hé răng. Nữ sinh tiếp tục bĩu môi nói: "Ta lần trước mua chòm sao thư bị lão ban thu đi rồi, ta còn một tờ không thấy đâu."
"Cái gì thư?"
Giang trừng lập tức có tinh thần, đột nhiên thẳng khởi sống lưng.
"Ngươi lại không có hứng thú, hỏi cái này làm gì?" Nữ sinh chẳng hề để ý mà nói, ánh mắt hơi hơi xuống phía dưới phiết, "Không có thư chỉ có thể dùng di động, ai."
"Ngươi xem chòm sao thư làm cái gì?"
"Nếu không nói như thế nào ngươi là thẳng nam a!" Nữ sinh khó thở kháp giang trừng cánh tay nội sườn mềm thịt, lặng lẽ cúi đầu tiến đến hắn bên tai nói: "Ta đương nhiên là nhìn xem lam trạm cùng ta xứng đôi trình độ!"
Giang trừng nhíu mày xoa xoa phát đau thịt non, làm bộ khinh thường mà đẩy ra nữ sinh ở trước mắt đầu, nói: "Lúc này ta không giúp ngươi lấy về tới."
"A?! Đừng a giang trừng!!"
Nữ sinh thảm hề hề mà tru lên đưa tới rất nhiều người ghé mắt, này giữa liền có từ ban cửa trải qua lam trạm, hắn hơi hơi nghiêng đầu nhìn về phía chính nhíu mày đổ lỗ tai giang trừng, tuấn tú trên mặt mang theo một tia bất đắc dĩ cùng nữ sinh nói chuyện.
Thật thú vị.
Từ khóe miệng lậu ra tiếng cười cả kinh bên cạnh đồng bạn ngốc lăng tại chỗ, đồng bạn nhìn nhìn giang trừng lại nhìn xem đã đi xa lam trạm, nói thầm nói: "Khi nào bắt đầu chú ý khác ban......"
Đã thống kê tốt báo biểu cùng danh sách giao cho lão sư, lam trạm cùng đồng bạn ở rời đi khi bị cửa một quyển sách hấp dẫn lực chú ý, đồng bạn tả hữu nhìn xung quanh một chút nói: "Nha, này không phải doanh số đệ nhất chòm sao thư sao?"
"Nhàm chán." Lam trạm nhìn nam sinh lặng lẽ mở ra vài tờ, chỉ vào trang đầu ký tên nói: "Ngươi cái đại học bá đương nhiên không hiểu chúng ta lạc thú, sách này chính là có thể tra cùng người trong lòng xứng đôi độ."
Lam trạm:...... Mê tín.
Nam sinh từ văn phòng ra tới lúc sau liền rốt cuộc không nín được, ôm bụng cười to nói: "Lam trạm có thể a ngươi! Có phải hay không có người trong lòng? Nói đến cấp huynh đệ nghe một chút ha ha ha......"
"Câm miệng." Hơi hơi đỏ lỗ tai lam trạm phiết mi trừng mắt nhìn nam sinh liếc mắt một cái, động tác lại rất thành thật mà lại hộ hộ trong lòng ngực đồ vật sau đường kính hướng ban cửa đi đến.
Mà văn phòng vào cửa chỗ kia bổn chòm sao thư lén lút không thấy.
Thiếu niên lén lút đóng lại cửa phòng, màu xanh đen túi xách đặt ở hắn mép giường, luôn mãi xác định môn quan hảo sau, lam trạm mới từ trong bao lấy ra kia bổn bị hắn trộm trở về chòm sao thư.
Không, không thể tính trộm, là mượn, xem xong hắn còn sẽ vật về tại chỗ.
Học sinh ái xem thư nghìn bài một điệu, nội dung cơ hồ là hoa hòe loè loẹt, lam trạm từ trước đến nay khinh thường với chạm vào này đó nói hươu nói vượn thư, nhưng hiện tại đối mặt trang sách thượng chữ nhỏ lam trạm xem đến đó là so đọc ngữ văn sách giáo khoa còn nghiêm túc.
Hắn biết giang trừng là chòm Bò Cạp, đi theo chỉ dẫn đem thư phiên đến 32 trang, đề mục thình lình viết "Chòm Bò Cạp cùng bình nước tòa tình yêu chỉ số", hắn tỉ mỉ mà xem lại càng xem càng không thích hợp, thẳng đến cuối cùng một hàng "Cho nên hai người tình yêu chỉ số thập phần thấp, không kiến nghị yêu nhau." Khi lam trạm âm mặt khép lại thư, nhìn chằm chằm bìa mặt chòm sao icon cùng ' siêu chuẩn ' chữ, thật lâu sau âm thanh lạnh lùng nói: "Lầm người con cháu!"
Nguyên bản còn coi nếu trân bảo thư hiện tại trở nên không đáng một đồng, bị lam trạm ném vào bao trung. Mép giường di động bị bắt lại đây, hắn lặp lại nhìn trong khung thoại hai người chân dung, âm thầm nói thầm.
Rõ ràng thực xứng đôi.