5

147 22 0
                                    


11: 45, tan học linh đúng giờ khai hỏa.

Khoảng cách giang trừng sắc đảm bao thiên trộm đi đi văn phòng xem văn A rõ rệt cấp tin tức đăng ký biểu đã qua đi ba ngày, cứ việc cũng không có bất luận kẻ nào phát hiện cái này thường ngày thành tích ưu dị lão sư trong mắt ngoan ngoãn nghe lời đệ tử tốt làm chút cái gì, hắn lại cảm thấy chính mình phảng phất ăn mặc bộ đồ mới đứng ở trong đám người hoàng đế, chỉ có chính hắn cảm thấy gió êm sóng lặng, mà những người khác sớm đã trong lòng biết rõ ràng.

Giang trừng lại một lần chờ lớp học người đều rời đi, mới từ chậm rãi từ từ từ trong ngăn kéo lấy ra cuối cùng một thùng mì gói, xé mở đóng gói túi đem gia vị đều đổ đi vào, sau đó đứng dậy hướng hành lang cuối nước sôi phòng bên kia đi đến —— hắn có tật giật mình, trên đường đụng tới lam trạm khi tổng cảm thấy đối phương cặp kia trong trẻo sâu thẳm đôi mắt sớm đã đem hắn nhìn thấu, bức cho hắn quân lính tan rã, liền nhà ăn cũng không dám đi, đành phải một hơi mua mấy thùng mì gói phóng trong phòng học truân, đến giờ nhi lại đi tiếp bọt nước.

Mà hôm nay giữa trưa là hắn cấp chính mình định ra cuối cùng một đốn mì gói, lại không thể tùy ý chính mình như vậy túng đi xuống, còn không phải là nhìn hạ lớp bên cạnh tin tức biểu sao? Liền tính không có lam trạm, kia biểu liền như vậy đặt lên bàn, là cái học sinh đều khả năng qua đi thấu liếc mắt một cái, cố tình chính mình liền như vậy túng, thật sự là kỳ cục.

Còn nữa nói, này không phải không bị phát hiện sao? Không bị phát hiện sự đó chính là chưa làm qua.

Coi như...... Coi như hắn là cùng làm bàn xem đi!

Như thế như vậy cấp chính mình làm mấy phen tâm lý ám chỉ, giang trừng cuối cùng là từ trước mấy ngày bóng ma đi ra, yên tâm thoải mái sờ sờ trong túi điệp ngăn nắp tờ giấy nhỏ —— phía trên ghi lại hắn nhớ kỹ lam trạm cá nhân tin tức, thoải mái hào phóng đi vào nước sôi phòng.

Không nghĩ có người cùng hắn giống nhau ý tưởng, đại giữa trưa chạy tới phao phao mặt. Chỉ là còn không đợi giang trừng đi đến nước sôi cơ kia, hắn liền sững sờ ở tại chỗ.

—— lam trạm, như thế nào cũng ở chỗ này?

Không, phải nói, lam trạm như thế nào không đi nhà ăn? Hắn không phải mỗi ngày lôi đả bất động ở nhà ăn ăn sao?

Ánh mắt dời xuống, đối phương trắng nõn đôi tay bưng một thùng thống nhất lão đàn dưa chua mì thịt bò, cùng trong tay hắn kia thùng giống nhau như đúc.

Giang trừng một đốn, tim đập đột nhiên gia tốc, ở đối phương tiếp thủy xoay người lại đồng thời cúi đầu, làm bộ chính mình ở kiểm tra mì gói thùng thượng hay không có dơ bẩn, dưới chân tắc một bước mười dịch hướng nước sôi cơ tới gần.

Mà lam trạm cũng không nghĩ tới giang trừng ở chỗ này, xoay người lại nhìn đến hắn thời điểm bưng mặt tay hung hăng run lên một chút.

Giang trừng không dự đoán được này vừa ra, mắt thấy hắn đều đến lam trạm trước mặt, trốn là tránh không khỏi đi, đành phải thu hồi chính mình ở sạch sẽ thùng trang thượng xoi mói tầm mắt, cùng chính mình tâm tâm niệm niệm hồi lâu lại bởi vì chột dạ trốn rồi mấy ngày người tới cái đối diện.

"Khụ, xảo a."

Lam trạm gật gật đầu, lại nói câu: "Xảo."

Giang trừng sờ sờ chóp mũi, trong lòng âm thầm có chút cấp, hắn tưởng cùng lam trạm nhiều lời hai câu, nhưng gần nhất hai người không như vậy thục, thứ hai hắn cũng không phải cái nhiều am hiểu tìm đề tài người, đại não bay nhanh vận chuyển cơ hồ là sử thượng học tiếng Anh kính nhi, mới rốt cuộc nhớ tới mấy ngày trước sự: "A đúng rồi, lần trước đánh linh đã quên nói, cái ly cảm ơn a."

Lam trạm lắc lắc đầu: "Chuyện nhỏ không tốn sức gì."

Hoàn toàn không lời gì để nói, giang trừng không tình nguyện đã chết tâm, đi nước sôi cơ trước mặt tiếp thủy, phía sau lam trạm cũng ở dừng lại trong chốc lát sau rời đi thủy phòng.

Nghe đối phương tiếng bước chân càng lúc càng xa, vẫn luôn banh khởi thần kinh giang trừng lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, phỉ nhổ khởi chính mình mâu thuẫn tới, lại tưởng cùng lam trạm đãi ở một khối, lại không dám cùng hắn ở chung một phòng, thật là không tiền đồ.

Bất quá, giang trừng lại nghĩ tới hai người trên tay giống nhau mì gói, cẩn thận ngửi ngửi trong tay mì gói gia vị bao hương khí, mạc danh cảm thấy hôm nay mì gói tựa hồ phá lệ hương một ít.

Này cũng coi như là có duyên đi?

Nghỉ trưa thời gian thoảng qua, chờ lớp học người không sai biệt lắm trở về thời điểm, giang trừng lại xoát mấy thiên đọc lý giải, gặp người không sai biệt lắm đến đông đủ, lúc này mới đi rồi thượng bục giảng: "Phía trước lớp học nói đính ban phục sự tình, ta cùng mặt khác ban ủy cùng nhau tuyển mấy cái hình thức, đã phát đến trong đàn, mọi người đều nhìn xem, nếu là cảm thấy có thể liền ở trong đàn khấu 1, không được chúng ta lại thương lượng."

Giang trừng bọn họ ban là toàn thị nổi tiếng khoa học tự nhiên thực nghiệm ban, lão sư ở quản lý thượng lại không cứng nhắc khắc nghiệt, một mặt cấm học sinh sử dụng di động, tương phản, vì có thể xây dựng một cái không như vậy áp lực học tập hoàn cảnh, lão sư ở rất nhiều chuyện thượng tận lực mở một con mắt nhắm một con mắt. Liền tỷ như này di động, bởi vì lớp học người cơ hồ đều là trọ ở trường, ngày thường khó tránh khỏi sẽ có cùng gia trưởng liên hệ thời điểm, cho nên chỉ cần không ảnh hưởng đến bọn họ thành tích, lão sư hơn phân nửa cũng là không như vậy quản.

Hắn vừa dứt lời, lớp học chỉ có mười mấy nữ sinh chạy nhanh cúi đầu xem di động, nam sinh tắc tùy ý nhiều, tựa hồ không quá để ý rốt cuộc xuyên cái gì, chỉ cần không phải xấu ra phía chân trời, bọn họ đều không sao cả.

Nhưng giang trừng cũng không phải thực lo lắng, vì tuyển ra tuyệt đại bộ phận người đều vừa lòng ban phục, hắn mấy ngày nay đi theo khác hai nữ sinh ban ủy "Khêu đèn đánh đêm", lợi dụng cuối tuần nhàn rỗi thời gian tới xoát đào bảo, tương đối tính giới so, cuối cùng gõ định rồi một khoản —— nam sinh là viên lãnh áo sơmi quần dài, nữ sinh còn lại là bạc hà màu xanh nhạt tiểu lễ phục.

Đều là rất nhỏ chúng kiểu dáng, nhưng là thắng ở đơn giản đánh phương mà lại không mất tinh thần phấn chấn, cơ hồ tất cả mọi người nhất trí đánh giá hảo.

Đến tận đây, giang trừng cuối cùng là hoàn toàn nhẹ nhàng thở ra, ở đào bảo trên dưới đơn.

[QT Trạm Trừng] [END] Nhỡ hắn từ chối thì saoWhere stories live. Discover now