18

129 16 0
                                    

"Lam trạm," giang trừng dẫn đầu dời đi cùng mẫu thân giằng co tầm mắt, ngược lại bắt đầu vì chính mình này tân tấn tiểu bạn trai lo lắng lên, "Ngươi đi về trước, mẹ nơi đó ta đi ứng phó."

Lam trạm bắt lấy hắn muốn đẩy ra chính mình tay, kiên định mà lắc lắc đầu: "Ta cùng với ngươi cùng nhau."

Giang trừng đánh tiểu liền sợ chính mình vị này nói một không hai, sấm rền gió cuốn mẫu thân, càng không dám ở người mí mắt phía dưới có động tác nhỏ, hắn một mặt lo lắng kế tiếp muốn ứng đối mưa rền gió dữ, một khác mặt lại vì lam trạm này hành động tâm khoan không thôi, giống như sở hữu lo lắng hãi hùng đều bị này một động tác cấp vuốt phẳng.

Có như vậy trong nháy mắt hắn cơ hồ liền tưởng ấn lam trạm nói làm, dù sao vô luận mẫu thân nói như thế nào, hắn đều không thể buông tay. Chung quy vẫn là lý trí cùng đối lam trạm lo lắng chiếm thượng phong: "Không được, ngươi không hiểu biết ta mẹ, nàng nói là như vậy nói, nhưng ngươi nếu là cũng ở, chuyện này không như vậy hảo quá đi. Ta thế nào cũng là nàng thân nhi tử, tổng không thể đánh chết ta, ngươi......"

"Giang trừng," lam trạm đánh gãy hắn, quyết định chủ ý muốn cùng hắn cùng nhau, "Đây là chúng ta hai người sự, không nên chính ngươi tới gánh vác."

"Không được!" Giang trừng vẫn là không chịu, "Ngươi lại không nghe ta hai ta liền phân......!"

"Giang trừng!"

Giang trừng sửng sốt.

"Đừng nói loại này lời nói." Lam trạm trong ánh mắt hàm ti ngưng trọng, "Không cần nói bừa."

"...... Hảo sao." Đỉnh như vậy ánh mắt, giang trừng cũng cảm thấy chính mình đuối lý, ngươi rõ ràng chính mình từ trước nhất không quen nhìn luyến ái trung người động bất động lấy chia tay nói sự, không nghĩ tới tới rồi chính mình trên người thế nhưng biết rõ cố phạm.

"Không nói liền không nói, nhưng là ngươi nghe ta một hồi, chờ ta buổi tối cho ngươi điện thoại...... Video! Được không?"

Lam trạm vẫn cau mày không tình nguyện bộ dáng, nhưng hắn trong lòng cũng rõ ràng, chính mình nếu là đi, tám chín phần mười sẽ chỉ làm sự tình càng tao, cũng thật muốn tùy ý giang trừng một người đi gánh vác này đó, hắn lại không tha cũng không muốn.

Giang trừng trấn an mà nhéo nhéo hắn tay: "Ngươi đi về trước, ta lên rồi, ân?"

Một mảnh tĩnh mịch phòng khách, Ngu phu nhân hai chân giao nhau ngồi ngay ngắn ở trên sô pha, trước mặt cơ hồ có thể chiếu ra bóng người pha lê trên bàn trà phóng hai ly nóng hôi hổi thủy, giang trừng thấp thỏm bất an mà đến gần, lại ở khoảng cách nàng năm mét địa phương ngừng lại. Vừa rồi ở lam trạm trước mặt sở hữu tự tin đều bởi vì Ngu phu nhân bất động thanh sắc cấp đánh vỡ, mẫu thân càng là không nói lời nào, hắn liền càng là giống kiến bò trên chảo nóng như đứng đống lửa, như ngồi đống than.

"Như thế nào, ta cho các ngươi cùng nhau đi lên, cánh còn không có ngạnh đâu liền đem ta nói đương gió thoảng bên tai?" Ngu phu nhân quét mắt một bên cúi đầu "Phạt trạm" giang trừng, nhịn không được cười lạnh một tiếng, nặng nề mà đem cái ly quăng ngã ở trên bàn trà, "Ta vẫn luôn đương ngươi là cái linh đắc thanh, học tập, sinh hoạt mọi thứ không cần ta nhọc lòng, hiện tại tới gần thi đại học, ngươi lại cho ta học kia không biết cố gắng yêu sớm!"

[QT Trạm Trừng] [END] Nhỡ hắn từ chối thì saoWhere stories live. Discover now