11

70 15 0
                                    


Một, hai, ba...... 58, 59, 60.

Lại một vòng đếm xong rồi, lam trạm ngẩng đầu nhìn phía năm tầng phương hướng.

Kia bất quá là thực bình thường một hộ nhà, cửa sổ thượng phóng mấy cái loại nhỏ bồn hoa, thuần một sắc màu nâu nhạt chậu hoa, nội bộ nhưng thật ra màu sắc rực rỡ cái gì đều có. Chỉ là lam trạm luôn luôn hiếm khi ở mặt trên dụng tâm, đảo thật không biết giang trừng gia rốt cuộc loại chút cái gì.

—— hắn hiện tại chính chờ ở giang trừng gia dưới lầu. Hôm qua hai người WeChat thượng thương định thừa dịp hôm nay cuối tuần, cùng nhau tìm một chỗ sửa sửa bản thảo tử đi trước tập luyện. Nhưng hắn dựa theo ước định thời gian đến giang trừng gia dưới lầu khi, lại không có nhìn đến đối phương thân ảnh.

Lam trạm đứng ở một thân cây hạ, mắt thấy người chung quanh tới tới lui lui, sớm một chút sạp người trên lục tục tới lại đi, thật vất vả tiễn đi một đám, lão bản nương dừng lại, tùy tay lấy trên người tạp dề hướng trên mặt một mạt: "Tiểu tử, đám người a?"

Lam trạm không dự đoán được sẽ có người cùng hắn đáp lời, chần chờ trả lời là.

Lão bản nương như là thấy nhiều không trách, làm mặt quỷ nói: "Cuối tuần còn tới sớm như vậy, là bạn gái đi?"

"Không, không phải......" Lam trạm không nghĩ tới lão bản nương đột nhiên tới như vậy một câu, mặt lập tức liền đỏ, không biết là cấp vẫn là xấu hổ, liền lời nói cũng nói không rõ, "Bằng, bằng hữu, chính là bằng hữu......"

"Hại, người trẻ tuổi chính là da mặt mỏng, như vậy hai câu lời nói liền thẹn thùng thượng. A di cũng là các ngươi tuổi này lại đây, có thể không biết điểm này nhi loanh quanh lòng vòng?" Lão bản nương rất là thiện giải nhân ý cười, còn hướng hắn vẫy tay hỏi hắn khát không khát, "Xem ngươi trạm lâu như vậy cũng quái nhiệt, khát không khát? A di cho ngươi đảo chén nước uống, không cần ngươi tiền!"

Lam trạm rất có điểm ngượng ngùng: "Ta không khát, cảm ơn ngài."

Lúc này sạp sinh ý khoan khoái, lão bản nương nhàn tới không có việc gì liền tưởng kéo cá nhân tâm sự thiên, vừa vặn lam trạm chờ người lại chậm chạp không tới, vì thế đã bị theo dõi.

"Tuổi trẻ là hảo a, vì có thể nhiều đãi trong chốc lát, nhiều dậy sớm đều không chê mệt. Nhớ trước đây ta yêu đương lúc ấy, thật kêu cái một ngày 24 giờ hận không thể hai mươi giờ nị ở bên nhau, này còn ngại không đủ đều không nghĩ tách ra." Lão bản nương chép chép miệng cảm thán, "Ai, hai ngươi bao lớn lạp, ta xem ngươi rất tuổi trẻ a, vẫn là học sinh đi?"

Lam trạm khô cằn giải thích: "Là học sinh, nhưng là ta thật không phải chờ bạn gái...... Chính là đồng học." Vẫn là cái tuy rằng tâm duyệt đã lâu trên thực tế lại vừa mới tiếp xúc đồng học......

"Nga đã biết, còn không có ở bên nhau bái?"

"??"

Xem hắn nghẹn họng nhìn trân trối bộ dáng, lão bản nương cười ha ha: "Hảo hảo, không đùa ngươi. Này tiểu tử thực sự có ý tứ, nói gì đều tin."

[QT Trạm Trừng] [END] Nhỡ hắn từ chối thì saoWhere stories live. Discover now