Lam trạm đánh nhau.
Chuyện này kỳ thật cũng liền ít đi mấy người biết, trong đó lớn nhất quan nhi chính là niên cấp chủ nhiệm, theo lúc ấy đi ngang qua đồng học nói là buổi sáng không đi nhà ăn vội vàng đánh bóng rổ mấy cái nam sinh chuyền bóng, xuống tay không cái nặng nhẹ cầu liền lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo.
Sau đó liền chính hướng tới giang trừng bay qua đi, cảm giác tạp còn không nhẹ, ly đến gần người đều nghe thấy được "Phanh" tiếng vang, hẳn là tạp trụ đầu, giang trừng thân mình lung lay vài cái liền té xỉu.
Lúc ấy trường hợp rất hỗn loạn, lam trạm cuống quít đi túm hắn cũng phác cái không, tay ngừng ở giữa không trung liền góc áo cũng chưa bắt lấy, chung quanh đồng học chạy nhanh tiến lên đi xem xét giang trừng thương thế, đánh bóng rổ kia mấy cái nam sinh cũng lại đây.
"Không phải đâu, này nam như vậy giòn, tạp một chút liền hôn mê?"
Lời này nói không đạo đức, các bạn học nhìn người nói chuyện cao mã đại, cũng không dám công nhiên sặc hắn.
Nhưng cũng chưa nghĩ đến vẫn luôn quỳ gối giang trừng bên cạnh không nói lời nào lam trạm đột nhiên đứng lên, một quyền đánh vào người nọ trên mặt, đánh đến người nọ lui về phía sau vài bước.
Giang trừng tỉnh lại thời điểm, trước chớp chớp mắt bảo đảm xem đồ vật là rõ ràng mới động động cổ, trên trán có chút đau, hẳn là bị bóng rổ sát phá da.
Phòng y tế tràn ngập nước sát trùng hương vị, giang trừng cau mày vặn hướng ngoài cửa sổ, nhìn xem bên ngoài ánh mặt trời vừa vặn từ cửa sổ thấu tiến vào, giường ngủ cùng bên ngoài cách điều màu trắng quải mành.
Giang trừng kéo ra một cái phùng, thấy lam trạm ngồi ở giáo y bàn làm việc trước ngẩng cổ, giáo y là cái lải nhải mà tiểu lão thái thái, mang nàng tràn ngập niên đại cảm tiểu hoa kính, dùng cái nhíp vê bông cầu hướng lam trạm trên mặt sát dược, một bên lộng một bên nói.
"Nhiều tuấn tiểu tử, nhưng đừng phá tướng."
Dung dịch ô-xy già dính ở miệng vết thương thượng là đau, lại ma lại đau. Lam trạm chịu không nổi đảo hút một ngụm khí lạnh, thân mình phản xạ có điều kiện về phía sau trốn.
"Ai ngươi đừng trốn, không sát dược lưu sẹo...... Ai đồng học ngươi tỉnh?"
Giáo y chú ý tới giang trừng chính kéo ra quải mành hướng bên này xem, cầm cái nhíp hướng giang trừng gào: "Đừng dùng sức, đợi chút đem ta mành kéo xuống lâu!"
Sợ tới mức giang trừng chạy nhanh buông ra tay, tầm mắt cũng đã bị rơi xuống mành chặn. Hắn an an tĩnh tĩnh mà nằm ở trên giường, bên ngoài giáo y nhìn không thấy cũng không quên nhắc mãi: "Đồng học buổi sáng không ăn cơm đi?"
"Ân, buổi sáng có việc, không, chưa kịp." Giang trừng nhớ tới chính mình ở lam trạm trước mặt rải hoảng, cho dù hiện tại nhìn không thấy, cũng có chút quẫn bách mà xoa xoa cái mũi.
"Liền biết các ngươi này đó người trẻ tuổi không yêu ăn cơm sáng, ta nhìn ngươi còn có điểm tuột huyết áp, cho dù không cái kia bóng rổ, ngươi cũng bảo vựng...... Ai ngươi như thế nào lại lộn xộn, ta nói hắn lại không phải nói ngươi!"