9

98 17 0
                                    

Giữa trưa tan học khi, giang trừng liền nhận được chủ nhiệm lớp thông tri, làm kêu vài người đi cổng trường khẩu lãnh chuyển phát nhanh, nói là ban phục tới rồi.

Không dám nhiều trì hoãn, chạy nhanh kêu hai cái nam sinh cùng chính mình đi rồi một chuyến, ba người kéo hai cái đại bện túi trở về phòng học, lại dựa theo số đo biểu đem ban phục nhất nhất đã phát đi xuống.

Chờ hết thảy xử lý tốt, giang trừng đã là mồ hôi đầy đầu, thở hồng hộc ngồi ở chính mình vị trí thượng.

Ngồi cùng bàn cực có nhãn lực thấy nhi mà chạy nhanh đệ bình thủy: "Mau uống hai khẩu, xem ngươi suyễn, rất giống giây tiếp theo liền phải duỗi chân nhi dường như."

Giang trừng một phen rót hạ nửa cái chai đi vào, lúc này mới có thể thoáng bình phục điểm, bất quá lúc này hắn vô tâm tư bần, chỉ là nói: "Thiếu tới. Ban phục thế nào, không thử xem?"

"Gác trên người khoa tay múa chân một chút, còn hành. Bất quá ta cảm thấy các ngươi nam sinh áo sơ mi đẹp, vật thật so ảnh chụp thượng khá hơn nhiều." Nói, ngồi cùng bàn đem giang trừng ban phục lấy tới hủy đi, rút ra áo trên đưa cho hắn: "Tới, thử xem."

Giang trừng hữu khí vô lực xua xua tay: "Thôi bỏ đi, buổi tối trở về thử lại, cứ như vậy cấp còn sợ không có mặc thời điểm sao?"

Ngồi cùng bàn bĩu môi: "Kia như thế nào có thể giống nhau, quần áo mới bắt được tay không thử liền không có linh hồn!"

"Linh hồn...... Được rồi, chạy nhanh đem lão sư bố trí đề làm đi, buổi chiều đi học trước không phải muốn giao sao?"

Ngồi cùng bàn nguyên bản ở hỗ trợ đem áo sơ mi điệp trở về, vừa nghe lời này quần áo cũng mặc kệ, trực tiếp ném trên mặt hắn: "Chính mình động thủ, cơm no áo ấm!"

Giang trừng bất đắc dĩ mà kéo xuống áo sơ mi, đang định trực tiếp đoàn ba đoàn ba nhét trở lại màu trắng đóng gói túi, học tập uỷ viên không biết từ chỗ nào chui ra tới: "Giang trừng! Lão ban tìm!"

"...... Có nói cái gì sự sao?"

Học ủy lắc đầu: "Không biết, ngươi đi xem sẽ biết. Ai đúng rồi," học ủy hướng hắn giơ giơ lên cằm, "Thử không, lớn nhỏ còn hành đi? Có mấy cái đồng học số đo không chuẩn, ta chính mãn ban tìm người đổi đâu."

Giang trừng đứng lên tùy ý mà bộ hạ, liền nút thắt cũng chưa khấu, có lệ mà tả hữu nhìn xem, giơ tay cảm thụ một chút, cũng không khẩn: "Còn hành đi. Ta đây đi trước a."

Học ủy cũng không quay đầu lại mà vẫy vẫy tay, lại chạy tới hỏi người khác hợp không hợp thân đi.

"Xét thấy giang trừng cùng ngươi là từng người lớp học người xuất sắc, lại đều là ban cán bộ, trường học ý tứ là làm hai ngươi thứ hai tuần sau chủ trì kéo cờ nghi thức...... Phía trước đều từng có kinh nghiệm sao?" Trong văn phòng, niên cấp chủ nhiệm dựa ngồi ở chính mình bên cạnh bàn, đôi tay ôm ngực, đối với một bên lam trạm nói.

Lam trạm gật gật đầu: "Trước kia chủ trì quá."

Giang trừng lại không nói chuyện.

[QT Trạm Trừng] [END] Nhỡ hắn từ chối thì saoWhere stories live. Discover now