"Khảo thí thời gian kết thúc, thỉnh các vị thí sinh đình chỉ đáp đề, giám thị lão sư từ sau đi phía trước thu......"
Theo tiếng chuông vang lên, cao nhị lần đầu tiên nguyệt khảo cũng rơi xuống màn che, giang trừng cuối cùng kiểm tra rồi một chút tên của mình lớp, nhìn lão sư thu đi rồi bài thi sau, mới thở dài một hơi, cả người buồn bã ỉu xìu mà ghé vào trên bàn.
Từ nửa tháng trước lần đó "Ngoài ý muốn" phát sinh lúc sau, hắn liền lại chưa từng thấy lam trạm. Dù cho có một bộ phận nguyên nhân là hắn ở cố ý trốn tránh, nhưng trường học tổng cộng liền như vậy đại điểm địa phương, nhà ăn, WC cùng nước sôi phòng đều là tất đi nơi, từ trước một ngày xuống dưới bọn họ có thể gặp được cái năm sáu hồi, nhưng là hiện tại......
Giang trừng buồn bực tưởng, hắn thượng một lần nhìn thấy lam trạm vẫn là thứ hai thăng quốc kỳ thời điểm, rất xa cách đám người, mới nhìn thoáng qua liền bị chắn cái vững chắc.
"Trừng ca làm sao vậy? Đi ăn cơm đi a?" Ngày thường thường cùng nhau đánh bóng rổ đồng học giao xong bài thi hoan hô một tiếng, sau đó liền nhảy tới rồi giang trừng bên cạnh bàn.
Giang trừng lười nhác nâng lên mí mắt liếc hắn một cái, hữu khí vô lực mà lắc lắc đầu: "Không đói bụng."
Đồng học sửng sốt: "Ngươi giữa trưa liền nói như vậy, này đều một ngày ngươi còn không đói bụng a? Tu tiên đâu?"
Một phen túm hắn lên: "Đi đi đi, thật vất vả khảo xong thí cao hứng cao hứng đi, nhưng đừng khóc tang cái mặt, không may mắn, đi thôi."
Biết đồng học là xem hắn đã nhiều ngày quá mức tinh thần sa sút, cố ý điều động hắn cảm xúc, giang trừng cũng không hảo phất nhân gia hảo ý, đành phải đi theo cùng nhau hướng nhà ăn đi.
Trải qua văn A ban khi, hắn theo bản năng hướng bên trong nhìn thoáng qua, dự kiến bên trong không có nhìn đến muốn nhìn thân ảnh, còn không kịp mất mát, liền nghe đồng học nha một tiếng.
"Này không phải lam trạm sao! Mới từ văn phòng trở về?" Đồng học một tay đắp giang trừng vai, một cái tay khác giơ lên vẫy vẫy.
Giang trừng bước chân một đốn, theo đồng học tầm mắt nhìn qua đi, lại thấy nguyên bản thần sắc liền nhàn nhạt lam trạm ở nhìn thẳng hắn thượng sau đột nhiên trầm xuống dưới.
Nhưng đồng học không phát hiện hắn không đúng, ngay cả giang trừng chính mình, nếu không phải quá thích người này do đó nơi chốn lưu tâm, chỉ sợ cũng sẽ không phát hiện đến.
Nhưng giang trừng lúc này đảo tình nguyện chính mình xem không hiểu, như vậy liền cũng sẽ không khổ sở.
Lam trạm là có bao nhiêu chán ghét hắn, mới vừa thấy đến hắn liền thay đổi sắc mặt.
"Mới vừa giúp lão sư đem bài thi đưa đi." Lam trạm nắm trong tay cái ly, "Các ngươi đâu?"
Đồng học hại một tiếng: "Này không chuẩn bị cùng trừng ca ăn cơm đi sao, đều một ngày không như thế nào ăn còn nói chính mình không đói bụng, ta này nếu là không lôi kéo hắn, hắn còn không tính toán ăn đâu."