2

309 35 0
                                    


Rốt cuộc chương 3 nên thiết thiết đã phát. Hắc hắc

@ công tử như ngọc có phải hay không nên lại đến một chương vịt lộ lộ?

Vườn trường song hướng yêu thầm

—— chính văn ——

"Ai giang trừng giang trừng."

Ngồi cùng bàn bắt lấy giang trừng ống tay áo, kích động mà tiến đến hắn bên người nói: "Ta thấy ngươi cùng lam trạm cùng nhau xuống lầu ai, sao lại thế này?" Nữ sinh kích động mà hoảng chính mình tay, đầy mặt hâm mộ.

Nhẹ nhàng vuốt mở nữ sinh tay, giang trừng sửa sang lại chính mình tay áo nói: "Không có gì, cùng đi dọn thư mà thôi." Cho dù bị lạnh nhạt đối đãi nữ sinh cũng không có hiện ra nửa điểm nan kham, đôi tay chống cằm nhìn giang trừng.

"Ngươi ở hắn bên người có hay không ngửi được hương khí a?"

"Đây là cái gì vấn đề?" Giang trừng nhíu mày ghét bỏ nói, trong đầu lại lén lút hồi ức vừa mới đứng ở lam trạm bên người, nhàn nhạt chanh vị vẫn luôn quanh quẩn ở hắn chóp mũi, nói chuyện khi giang trừng giống như còn nghe thấy được một tia bạc hà kem đánh răng hương vị.

Giang trừng là cái khoa học tự nhiên học sinh, không giống văn khoa sinh có thể tìm được vô số câu nói tới hình dung, hắn cảm thấy vậy như là đầu mùa xuân ở bên tai thổi bay phong, lạnh lạnh lại rất thoải mái.

Chính là thiếu niên hương vị.

Cảm giác gương mặt càng ngày càng năng, giang trừng chạy nhanh phất tay đuổi đi ngồi cùng bàn, reo lên: "Không có không có, các ngươi là cẩu sao? Đại nam nhân muốn cái gì hương khí."

"Cái gì sao, các nàng đều nói lam trạm trên người rất dễ nghe." Ngồi cùng bàn bĩu môi giận dỗi mà bò hồi mặt bàn, "Ai, giang trừng, ta ly nước đâu?"

"... Chờ."

Giang trừng kéo ra ghế dựa đứng dậy, bởi vì dọn thư ly nước bị giang trừng đặt ở lão sư văn phòng, trở về thời điểm cũng quên mất đi lấy. Hắn cúi đầu chuẩn bị ra ban môn lại bị phía sau nhỏ giọng kinh hô hấp dẫn qua đi, nhìn đến lam trạm đứng ở cửa sau hướng bên trong nhìn xung quanh.

"Giang trừng, tìm ngươi." Nhất tới gần cửa sau nam sinh ngẩng đầu nói một câu sau lại chui vào truyện tranh trung, giang trừng một cái chớp mắt phía sau lưng có chút cứng đờ, hắn gật đầu lên tiếng, thanh âm nghe đều có chút co quắp.

Hắn ở nữ sinh nhìn chăm chú hạ chậm rãi đi hướng lam trạm, hỏi: "Chuyện gì?"

Màu trắng ngà ly nước bị giơ lên, lam trạm nói: "Ngươi ly nước quên cầm."

"A, nga, cảm ơn." Giang trừng cuống quít tiếp nhận ly nước, gật đầu nói tạ, hắn giương mắt nhìn về phía lam trạm lại thấy hắn giây tiếp theo dời đi tầm mắt, không cấm có chút mất mát.

Lam trạm thoạt nhìn tựa hồ còn tưởng lại nói chút cái gì, lại bị đúng giờ vang lên tiếng chuông đánh gãy, chỉ có thể lắc đầu rời đi.

Giang trừng trở lại chỗ ngồi đem ly nước đưa cho ngồi cùng bàn, ở ngồi cùng bàn thập phần tò mò mà trong ánh mắt, giang trừng lung tung mà mở miệng: "Sơ giao."

Hắn minh bạch, đây là cái nói dối.

Nhưng bọn hắn sơ ngộ xác thật là ' sơ giao '.

Sơ ngộ với xảo, sơ nghe ngươi danh, mới gặp ngươi dung.

Ở nhập học trước một ngày, giang trừng bị cùng giáo tỷ tỷ giang ghét ly mang theo đi văn phòng.

"Tỷ, chúng ta đi làm cái gì?" Hắn đôi tay sủy đâu không chút để ý mà đi ở vườn trường hành lang lộ trình, sáng sớm dương quang xuyên thấu qua cây cột chiếu vào trên mặt hắn, hoảng đến giang trừng có chút không khoẻ.

Hắn nghe được giang ghét ly đột nhiên lên cao âm điệu: "Lam hoán đồng học như thế nào tới?"

Hai bên dần dần đến gần, đối diện ôn nhuận như ngọc nam sinh cười chỉ hướng phía sau đi theo người, trả lời: "Gia đệ lam trạm chuyển giáo, ta dẫn hắn đi phòng hiệu trưởng."

"Thật xảo, chúng ta cũng là đi cùng hiệu trưởng chào hỏi." Giang ghét ly nghiêng người lộ ra giang trừng làm hắn thấy rõ người tới.

Có khi tình cảm liền ở nào đó nháy mắt đột nhiên phát ra, lại có lẽ là kia chói mắt dương quang làm giang trừng có ảo giác, hắn nhìn yên lặng đi tới thiếu niên đắm chìm trong ánh mặt trời, tuấn tú khuôn mặt bạch trong suốt, hơi rũ hai tròng mắt, bên mái có chút hơi kiều sợi tóc cùng giương mắt khi thoáng nhìn. Này đó tựa như nhỏ giọt trên mặt hồ thượng giọt nước, khiến cho giang trừng trong lòng một đợt gợn sóng, lại cũng chính là một đợt.

Ngay sau đó, đệ nhị giọt nước rơi xuống, lại nhấc lên sóng lớn. Lam trạm lễ phép mà triều giang trừng cùng giang ghét ly cong cong khóe miệng, gãi đúng chỗ ngứa mỉm cười nhu hòa hắn nguyên bản trên mặt lãnh đạm.

Tựa như mạng nhện giống nhau, giang trừng bị gắt gao hấp thụ trụ, hắn có chút hoảng sợ, nội tâm như là bồn chồn ' phanh phanh ' rung động.

"Ngươi hảo, ta kêu giang trừng." Hắn vươn tay cùng lam trạm tương nắm, thiếu niên tay khô ráo mà ấm áp, khớp xương rõ ràng thả thon dài, hơn nữa cả người mang theo một cổ nhàn nhạt chanh vị. Giang trừng cũng không biết này hương vị là như thế nào ra tới, nhưng là dễ ngửi là đủ rồi.

Ở nhập học trước một ngày, giang trừng nội tâm lén lút tuyên bố.

Hắn giống như luyến ái.

——TBC——

Chương 3 thỉnh đại gia thúc giục càng lê thiết thái thái @ 1987

[QT Trạm Trừng] [END] Nhỡ hắn từ chối thì saoWhere stories live. Discover now