Đại gia có hay không quá ở tăng thêm thích người thời điểm, trong lòng thực khó khăn, rối rắm đến nổ mạnh lại sợ đối phương cảm thấy chính mình quá mức nhiệt tình nhưng lại sợ đối phương không đồng ý. Mỗi một câu mỗi một chữ đều lặp lại châm chước quá đâu? 【 mẫu thai solo lục lục đương nhiên không có 】
—— chính văn ——
"Kia chuyện này liền giao cho ngươi, lam trạm." Đã có chút số tuổi lão nhân bưng lên sứ ly toát một miệng trà, "Ban phục sao, các ngươi tuổi trẻ hài tử thích loại nào kiểu dáng liền loại nào, lão sư không nhiều lắm tham gia."
"Tốt, cảm ơn lão sư." Lam trạm hơi hơi rũ mắt ôm tác nghiệp chuẩn bị rời đi, xoay người đương khẩu vừa vặn gặp phải giang trừng đẩy cửa tiến vào văn phòng, đường kính hướng khoa học tự nhiên ban chủ nhiệm lớp đi đến. Lam trạm cố tình thả chậm bước chân chậm rãi hướng cửa dịch đi, ánh mắt lại trộm mà nhìn về phía giang trừng.
Thiếu niên sống lưng thẳng thắn lại có chút đơn bạc, cùng lão sư nói chuyện tình hình lúc ấy không tự giác mà nhăn lại cái mũi, hắn nghe được giang trừng ở cùng lão sư thảo luận ban phục sự tình, nói rõ lí lẽ chính quy trang phục đã định ra tới.
Dư lại đối thoại lam trạm không có lại nghe, hắn nhẹ nhàng mà mang lên cửa văn phòng, nội tâm có một ít chủ ý.
Tan học sau vườn trường luôn là tràn ngập vui cười đùa giỡn, bọn học sinh cõng cặp sách tốp năm tốp ba mà đi ra cổng trường. Lam trạm đi ra cổng trường khi bị phía sau thanh âm gọi lại: "Lam trạm!" Hắn quay đầu xem qua đi, trước hết đập vào mắt đó là vội vàng cùng chính mình liếc nhau lại cúi đầu giang trừng, phía sau lưng có ý thức thẳng thắn, lam trạm yết hầu có chút phát khẩn, hỏi: "Có việc sao?"
Kêu hắn nam sinh là ngày thường cùng nhau chơi bóng khoa học tự nhiên sinh, thấy lam trạm theo bản năng mà hô ra tới, nam sinh bước nhanh đi lên trước thực tự quen thuộc mà kéo qua lam trạm nói: "Ca mấy cái tiện đường, cùng nhau đi bái?"
"Ngươi cũng phải không?" Lam trạm đáp ứng sau chậm rãi đi theo nam sinh mặt sau, hắn làm bộ không biết mà quay đầu hỏi hướng cùng hắn sóng vai giang trừng, kỳ thật giang trừng gia địa chỉ hắn sớm đã nhớ kỹ trong lòng, chẳng qua là tìm kiếm đề tài mà thôi.
"Ân, vừa lúc tiện đường, hơn nữa nhà ta ly trường học cũng không xa lắm." Giang trừng có chút cứng đờ gật đầu, hắn nội tâm khẩn trương lại bị lam trạm xem thành không vui, lam trạm trong lòng có chút ủy khuất lại cũng chỉ là gật gật đầu, thân thể lại thật cẩn thận về phía giang trừng xê dịch đem hai người chi gian khoảng cách ngắn lại.
Lâm vào tình yêu thiếu niên đang xem cái gì đều là tốt đẹp, lam trạm chỉ là từ cùng giang trừng đối thoại trung là có thể tưởng tượng đến nếu bọn họ hôn môi, kia giang trừng nhất định là sóng tử nước có ga hương vị.
Ở đầu lưỡi sẽ có kích thích bọt khí nổ tung, ngọt ngào.
——!
Bị chính mình không tốt ý tưởng dọa sợ, nhĩ tiêm mạch đỏ lên, hắn hoảng loạn mà nhìn thoáng qua giang trừng, phát hiện đối phương cũng không có chú ý chính mình, lam trạm vội vàng duỗi tay gãi gãi tóc, che khuất đỏ bừng nhĩ tiêm.
Mà liền ở lam trạm vội vàng bỏ qua một bên tầm mắt đi dời đi lực chú ý thời điểm, giang trừng lặng lẽ giương mắt nhìn lam trạm liếc mắt một cái cũng bay nhanh mà nhìn về phía nơi khác, trên mặt cũng lén lút có chút khô nóng.
Yêu thầm trung thiếu niên, luôn là thật cẩn thận mà bảo trì khoảng cách, lại hy vọng hai bên có thể lại gần một chút, liền một chút cũng hảo.
Nếu bọn họ có thể lại gần một chút.
Phóng với mặt bàn di động chấn động hai hạ, bị vừa vặn từ trong phòng tắm ra tới lam trạm thấy, hắn một tay xoa đầu cầm lấy di động.
— lam trạm, ta muốn tới giang trừng WeChat, ta trực tiếp đề cử cho ngươi.
— cảm ơn.
Ở điểm hạ xin kia một khắc lam trạm có chút do dự.
Nếu hắn cự tuyệt đâu?
Từ trước đến nay làm việc thực quyết đoán lam trạm rối rắm ở đồng ý cùng cự tuyệt vấn đề thượng, hắn phiết mày đem khăn lông đáp đến lưng ghế thượng, ngồi ở trên giường nhìn chằm chằm cái kia nho nhỏ xin tăng thêm.
Đầu ngón tay treo ở trên màn hình, lam trạm ở tất cả rối rắm dưới tình huống vẫn là điểm tăng thêm, hắn phiền não mà ném ra di động nằm ở trên giường.
Hắn mau khẩn trương bạo, hắn chưa bao giờ có nghĩ tới nguyên lai tăng thêm một người yêu cầu rất lớn dũng khí, hắn bắt đầu lý giải phim truyền hình thượng những cái đó nữ chủ rối rắm cái mấy tập tâm tình.
Nếu thật sự cự tuyệt......
"Leng keng!"
Di động đúng lúc vang lên nhắc nhở âm làm lam trạm nhanh chóng đi cầm lấy di động, lại phát hiện chỉ là lão sư mỗi ngày lệ hành dặn dò sáng mai không cần đến trễ. Đành phải chau mày mà lại lần nữa mở ra giang trừng WeChat danh thiếp.
Nếu không...... Lại thêm một lần? Không, như vậy sẽ sấn đến chính mình thực bất nhã chính, nhưng là nếu hắn không có nhìn đến đâu?
Liền ở lam trạm rối rắm sắp nổ mạnh khi, xin thông qua tin tức nhanh chóng dập tắt hắn trong lòng sốt ruột hỏa, hắn tiểu tâm địa điểm khai hai người khung thoại, ngón tay có chút run rẩy.
— ngươi hảo, ta là văn khoa ban lam trạm.
Không được.
— ngươi hảo, ta là hôm nay tan học cùng ngươi tiện đường lam trạm.
Sách, dong dài.
— ngươi hảo, ta......
Hắn khó khăn mà nhìn chằm chằm trên màn hình vẫn luôn lập loè đánh chữ ký hiệu, vô cùng thất bại, mà nhìn cuối cùng chính mình phát quá khứ câu đầu tiên lời nói, tràn ngập càng sâu một tầng đối chính mình không hài lòng.
— văn khoa A ban, lam trạm.