4

149 25 0
                                    

Không lớn không nhỏ giấy trắng đặt ở lão sư bàn làm việc thượng, mới vừa phao nước trà còn mạo hiểm nhiệt khí, lam trạm mọi nơi nhìn quanh một vòng, xác định không ai sau chậm rãi đi hướng khoa học tự nhiên chủ nhiệm lớp vị trí thượng.

Bảng biểu nội dung là viết tay, giấy trung ương đó là giang trừng tên, chữ viết tú khí lại không mất nam tử lực độ, từng nét bút đều gãi đúng chỗ ngứa mà viết ở lam trạm trong lòng. Màu hổ phách đôi mắt theo chữ viết di động, lam trạm mặc niệm một lần giang trừng điện thoại, lén lút viết ở vấn đề bổn thượng.

Hắn trước nay đều không có đã làm loại chuyện này, có chút xấu hổ và giận dữ, thẳng khởi sống lưng hồng lỗ tai đi hướng văn phòng bên ngoài. Ở trải qua ngang kính khi tùy ý thoáng nhìn liền nhìn đến chính hắn ửng đỏ lỗ tai cùng một đôi lượng cực kỳ đôi mắt, trên mặt đều là không thể tưởng tượng kinh ngạc biểu tình.

Hắn không thể tin được, trong gương cái này hoảng thần mao đầu tiểu tử là chính mình. Trong lúc nhất thời càng là liền cổ đều đỏ, nhanh chóng chạy ra văn phòng.

Nghỉ trưa khi, nam sinh trở lại trong ban nhìn thấy lam trạm ngồi ở trước bàn nắm di động phát ngốc, tò mò mà thò lại gần, di động đã đen bình.

"Làm gì đâu lam trạm? Đều hắc bình ngươi còn nhìn chằm chằm?"

Này một tiếng như là bừng tỉnh lam trạm, hắn hoàn hồn lại nhìn màn hình mới phát hiện đã đen bình, hoảng loạn mà ấn lượng di động thẳng đến lại lần nữa thấy thông tin lục thượng điện thoại khi mới thở phào nhẹ nhõm.

"Nha, này ai điện thoại a?" Nam sinh giống như phát hiện bát quái, vẻ mặt cười xấu xa mà triều lam trạm tễ nháy mắt, nam sinh vốn là lớn lên vẻ mặt chuột giống lúc này nháy mắt càng giống lão thử. Lam trạm không có tiếp lời, chỉ là yên lặng mà thu hồi di động.

Nam sinh tự giác mất mặt, cũng không trông cậy vào lam trạm cái này buồn bình có thể nói ra cái gì, bĩu môi trả lời chính mình vị thượng.

Lam trạm đám người đi rồi, lấy ra bản thân sổ nhật ký mở ra một tờ, chấp bút nghiêm túc mà viết xuống một câu.

Ta nên như thế nào hướng ngươi kể ra hôm nay dương quang, tươi đẹp như ngươi.

Ta nên như thế nào hướng ngươi kể ra hôm qua sao trời, lộng lẫy tựa ngươi.

Lam trạm xuất thân từ thư hương thế gia, đầy bụng mực nước, cũng là văn khoa sinh trung người xuất sắc. Hắn có vô số ngôn ngữ có thể hình dung hắn ánh mắt đi theo người.

Giang trừng.

Hắn chân chính chú ý tới giang trừng khi không phải ở nhập học trước một ngày, mà là ở nhập học sau một tuần, quân huấn thời điểm. Lúc ấy thời tiết chính trực nóng bức, mỗi cái học sinh chóp mũi đều tụ vài giọt mồ hôi, nhiệt cay dương quang đâm vào người không mở ra được mắt.

Đương huấn luyện viên hạ lệnh giải tán khi, các bạn học liền giống chim bay tứ tán rời đi. Lam trạm làm ban ủy phụ trách thu thập đồ vật, ngẫu nhiên thấy được khoa học tự nhiên ban mấy cái nam sinh đùa giỡn, trong đó liền có giang trừng.

Hắn nhìn đến thiếu niên dùng mu bàn tay lau sạch chóp mũi mồ hôi, cười lớn triều nhà ăn đi đến. Mắt hạnh nheo lại, môi mỏng câu lấy cùng bên cạnh nam sinh nói cái gì chê cười, chỉ chốc lát sau liền lại cười làm một đoàn.

Thiếu niên thời đại tràn ngập đó là vui cười, đùa giỡn cùng dưới ánh mặt trời mồ hôi.

Hắn nhớ tới mới gặp giang trừng khi đối phương dưới ánh mặt trời xinh đẹp mắt hạnh ánh kim hoàng sắc, còn mang theo trẻ con phì mặt tràn ngập thiếu niên tinh thần phấn chấn, hắn minh bạch giang trừng có hắn sở không có sức sống.

Có lẽ đây là hắn muốn đi theo giang trừng nguyên nhân.

Lam trạm còn ở mắt trông mong mà nhìn giang trừng, lại phát hiện thiếu niên đột nhiên dừng lại bước chân quay đầu, ý cười còn chưa tan đi đôi mắt nhìn qua, khóe miệng còn câu lấy đẹp độ cung. Bọn họ ánh mắt ở trong đám người chạm vào nhau, trong lúc nhất thời lam trạm có chút hoảng, vội vàng cúi đầu tiếp tục sửa sang lại đồ vật, lồng ngực lại kịch liệt phập phồng.

Ở nóng bức ngày mùa hè, ồn ào sân thể dục, lam trạm lại rõ ràng nghe được chính mình tiếng tim đập.

Đó là tên là tâm động tiếng vang, bùm bùm.

Mùa hè thật nhiệt, làm cho người gương mặt cũng là năng năng.

——TBC——

[QT Trạm Trừng] [END] Nhỡ hắn từ chối thì saoWhere stories live. Discover now