7

114 19 3
                                    


Tắm xong sau, giang trừng nắm lên di động sau đó nằm ở trên giường, ngựa quen đường cũ click mở trình duyệt công cụ tìm kiếm, sau đó một chữ một chữ đưa vào: Bình nước tòa cùng Thiên Hạt xứng......

—— ong ong.

Không đợi giang trừng đánh xong, di động đột nhiên chấn một chút, ngay sau đó trên màn hình xuất hiện một cái WeChat đẩy đưa tin tức: Sóng tử nước có ga thỉnh cầu tăng thêm ngài vì bạn tốt.

Giang trừng tâm vừa động thủ run lên, di động tạp trên mặt.

"Tê —— dựa......"

Xoa xoa đỏ lên chua xót mũi, giang trừng ngồi dậy, lại nhìn một lần tăng thêm mời, đem người này tư liệu thượng biểu hiện số WeChat tới tới lui lui nhìn vài biến, lúc này mới run rẩy điểm đồng ý.

Sau đó hắn một phen bỏ qua di động, từ trên giường nhảy lên, một tay đem chính mình vùi vào trong chăn, kích động mà chùy gối đầu.

Nhưng mà này xa xa không đủ, còn không đủ để bình phục hắn giờ phút này tâm tình, giang trừng cảm thấy chính mình hiện tại chính là đi ra ngoài vòng quanh tiểu khu chạy cái năm sáu vòng cũng không có vấn đề gì.

Thật sự không đang nằm mơ? Như thế nào lam trạm đột nhiên thêm hắn bạn tốt? Hắn chỗ nào tới WeChat? Từ từ, có thể hay không là chính mình nhìn lầm rồi? Bọn họ hai cái lại không có gì giao thoa, lam trạm tìm hắn có thể có chuyện gì?

Không đợi hắn tự mình hoài nghi xong, không biết bị bọc đến nơi nào di động lại là chấn động.

Giang trừng lại bắn ra, bắt đầu mãn giường tìm di động, sau đó giải khóa: Văn khoa A ban, lam trạm.

Đáy lòng suy đoán bị chứng thực, giang trừng tâm tình hung hăng nhảy nhót một phen, ngón tay mới vừa đặt ở đưa vào bàn phím thượng liền dừng.

—— hồi cái gì?

Ta là giang trừng.

—— không không không, đối phương nếu thêm hắn, khẳng định là biết hắn là ai, như vậy quá ngốc.

Có việc?

——...... Giống như quá lãnh đạm?

Giang trừng lại yên lặng bỏ thêm hai tự: Có chuyện gì?

—— sách, giống như cũng không được a. Có thể hay không có vẻ chính mình thực không kiên nhẫn a? Hơn nữa cũng quá phía chính phủ nghiêm túc, cũng không tốt.

Giang trừng hãy còn rối rắm, màn hình kia đầu lam trạm cũng rõ ràng không có hảo đến chỗ nào đi. Thật vất vả phát cái tin nhắn qua đi, giang trừng lại không động tĩnh, rõ ràng thông qua tăng thêm tin tức thời điểm vẫn là giây hồi, hiện tại như thế nào ngược lại không nói.

Có phải hay không ở vội? Có lẽ là ở làm bài tập? Lý A ban tác nghiệp có tiếng nhiều hắn cũng lược có nghe thấy, chẳng lẽ là quấy rầy đến giang trừng? Có thể hay không ngại hắn phiền không biết điều?

Chính là khung chat thượng rõ ràng biểu hiện đối phương đang ở đưa vào...... Giang trừng là có nói cái gì muốn nói với hắn sao?

Lam trạm trong lòng lo sợ, tâm phiền ý loạn mà lấy quá một bên toán học bài thi, mở ra tới chuẩn bị xoát lưỡng đạo hình bầu dục hy-péc-bôn đề, cưỡng bách chính mình không thèm nghĩ. Nhưng mà luôn luôn yêu thích toán học hắn phá lệ đối mặt toán học đề chỉ viết cái giải, liền rốt cuộc vô pháp tập trung tinh thần.

—— hắn sở hữu chuyên chú hiện tại đều cho một người.

Góc trái phía trên đồng hồ báo thức kim giây tí tách đi tới, thanh âm ở to như vậy trong phòng rõ ràng có thể nghe, lam trạm càng thêm hoảng hốt, thế cho nên ở di động vang lên nháy mắt hắn liền giải khóa, ánh mắt tinh chuẩn mà điều chỉnh tiêu điểm với nói chuyện phiếm giao diện thượng:

Lam trạm? Ngươi như thế nào biết ta WeChat?

Giang trừng nhấp nhấp miệng, khung chat là đã sớm đánh tốt "Tìm ta có việc sao". Dựa theo hắn thói quen, một câu có thể dùng một lần nói rõ ràng liền lười đến lại phí nhị biến sự, nhưng lam trạm là không giống nhau, người mình thích, ước gì nhiều nói với hắn nói chuyện, nào còn có ngại dong dài đạo lý. Đồng dạng một câu, chia làm hai lần nói là có thể nhiều lời vài câu, nếu không y lam trạm kia tính cách, ngày tháng năm nào mới có thể đạt thành cùng đối phương thục lạc thành tựu a.

Lam trạm hít sâu một hơi, cẩn thận châm chước một phen sau gõ bàn phím: Lớp trưởng cho ta.

Sau đó không chớp mắt mà nhìn chằm chằm "Đối phương đang ở đưa vào", lúc này không làm hắn thất vọng, giang trừng hồi thực mau: Ân, tìm ta có việc sao?

Lam trạm chạy nhanh đem sáng sớm chuẩn bị tốt lý do thoái thác lấy ra tới, lời nói gian còn mang lên lớp học nữ sinh cùng lớp trưởng, ngữ khí muốn nhiều bất đắc dĩ có bao nhiêu bất đắc dĩ, ngôn ngữ muốn nhiều đứng đắn có bao nhiêu đứng đắn.

Giang trừng tâm tình tại đây có qua có lại trung dần dần bình tĩnh, nhưng khóe miệng vẫn là không thể tránh né về phía thượng nhếch lên, nhìn chằm chằm màn hình trong mắt lập loè nhỏ vụn quang mang.

—— là cái dạng này, nghe nói các ngươi rõ rệt phục đã tuyển định, chúng ta ban nữ sinh có thấy được cũng thích, lớp trưởng cùng ta liền muốn hỏi các ngươi hay không để ý cùng nhau mua?

Đứt quãng mà đem này đoạn lời nói đánh xong, lại xóa sửa chữa sửa phát ra đi, thời gian thế nhưng đi qua sáu bảy phút. Lẳng lặng chờ đợi hồi phục trong lúc, lam trạm chỉ cảm thấy chính mình xưa nay chưa từng có khẩn trương, trên mặt thiêu đến hoảng.

Mỗi một giây đều là ngọt ngào dày vò.

Bởi vì hắn biết chính mình đưa ra cùng lý A ban mua giống nhau ban phục khi trộn lẫn tạp nhiều ít tư tâm, từ nhỏ đến lớn, hắn đều cực không am hiểu nói dối, chỉ có vài lần cũng không sai biệt lắm đều hiến cho người này.

Hắn biết lớp học có nữ sinh thích giang trừng, có thể có cơ hội chính đại quang minh cùng giang trừng xuyên "Tình lữ trang", các nàng đương nhiên một trăm vui, có thể nói cái này tiểu tâm cơ căn bản sẽ không bị người phát hiện.

Rốt cuộc người ở bên ngoài xem ra, hắn như cũ là cái kia tác phong chính trực, không chút cẩu thả tam hảo học sinh, sở dĩ chủ động liên hệ giang trừng, là bởi vì lớp học nữ sinh thích lý A ban ban phục, rơi vào đường cùng hắn mới không thể không ra cái này đầu.

Nhưng ai lại biết, kỳ thật hắn mới là cái kia hao hết tâm tư lại vui vẻ chịu đựng người.

—— có thể.

——【 hình ảnh 】x5

—— điểm đánh liên tiếp, lại lựa chọn trình duyệt đát 閞; hoặc phục · chế này đoạn miêu tả ₤RRCeY6Hk20q₤ sau đến đào bảo.

Lam trạm hơi hơi cong cong đôi mắt.

—— cảm ơn.

[QT Trạm Trừng] [END] Nhỡ hắn từ chối thì saoWhere stories live. Discover now