༉‧₊˚✧ short crappy narration (i mean it) lmao ; lowercase intended
park ysa
"ysa?" natigil ako sa paglalakad ng marinig ang boses niya. holishet, gaiz! kasalanan niya kung bakit ako napalabas, eh!
and here he was, standing right in front of me, with his hands in the pocket and staring at me. s-siya ba talaga 'tong nasa harap ko?! tapos kinakausap pa niya ako?!
bitch, una sa café... nginitian ako tapos nagka-eye contact pa kami no'n. tapos ngayon, hindi ko alam nasaan kami, pero kinakausap niya ako?!
i don't know kung ang swerte ko lang or what, but thank you! tangina, 'yung puso ko, ang bilis ng tibok, eh!
"y-yeosang, h-hi!" gaga, bakit ka nauutal?! mahuhuli ka agad n'yan, eh! tumingin-tingin ako sa paligid namin. baka naman pwede akong tumakbo bigla? mukha na akong tanga sa harap niya!
"akala ko ba may klase na kayo?" nagtataka niyang tanong.
gusto ko sanang sabihin, may klase nga kami, aba, pero pinalabas ako nang dahil sa'yo!
pero hello, self, pipe ka ba?! asan napunta ang bibig at utak mo? nasa kanya? ba't 'di ka makasalita bigla? magsalita ka naman, park ysa.
"m-meron po," ang galang mo ata bigla, ysa? he gently touched my forehead. wala naman akong sakit, ah? aba, chansing si crush sa akin huhu.
"wala ka namang sakit, diba? why are you suddenly pale?" nag-aalala siya sa akin? totoo ba 'to? omg. nag-aalala siya and at the same time kinakausap ako?!
pero bago pa ako makasagot ay hinimatay na ako. langya, naramdaman ko pang kinarga niya ako! huhu, araw-arawin ko kaya ang himatayin sa harap niya? joke. nakakailang points na ako, hah!
author's note !
start na 👀 ot8 isang
post naman para di
na kami malungkot
BINABASA MO ANG
crush | k.yeosang
Fanfiction「 COMPLETED 」 ❐ :: wherein park ysa has a crush on her brother's best friend! ↚ epistolary & narration ↚ kqfellaz series #OO1 ↚ kang yeosang x reader