"Ác Mộng" đến đây là kết thúc rồi. Thật sự rất biết ơn vì mọi người theo dõi bao lâu nay.
Đây có vẻ là một cái kết khá hụt hẫng với mọi người nhỉ. Ác Mộng có vẻ như cố giúp An Vỹ trả thù bằng cách gieo ác mộng cho những người xung cậu. Quả thật cách làm tiêu cực này đã khiến họ rất ám ảnh. Khi An Vỹ "chết", họ cũng đã rất đau khổ hối hận, nhưng đời người ngắn mà họ không thể mãi sống trong đau khổ như vậy, rồi thời gian sẽ giúp họ mạnh mẽ hơn, giúp họ nguôi ngoai phần nào mà sống tiếp. Còn Ác Mộng, hắn bất tử, khoảng thời gian dài dằng dặc phía sau hắn cuối cùng vẫn phải mang theo sự bứt rứt và bất lực về lỗi lầm của mình mãi mãi, đây chính là hình phạt thật sự dành cho hắn. (Nếu xét thực tế, mọi người có thể nghĩ An Vỹ chết do cục máu bầm vỡ, xuất huyết não cũng được...đỡ ức chế!)
Cũng không muốn mọi người tiêu cực hóa về cái kết này. Đôi khi chúng ta không thể tránh khỏi những kết cục xấu, dù cho có cố gắng đi nữa thì cũng không thể không đối mặt với hiện thực được. Chỉ có thể tự chúng ta gặm nhắm nỗi đau ấy, phải tự liếm láp vết thương, tự vực dậy bản thân mình mà bước tiếp. Thời gian không chờ đợi một ai, ta không thể chìm mãi trong quá khứ được.
Thật ra ngay từ đầu tui đã định sẵn một cái kết SE rồi nên đã phải nghĩ rất lâu để tìm một cái kết phù hợp cho nó, và có thể khiến mọi người chấp nhận. Rất là khó luôn...
Bộ này khá là rắc rối về nội dung cốt truyện( đến giờ thì không biết mọi người có hiểu cái cốt truyện này hay chưa nữa) và tâm lí nhân vật. Tui cũng muốn điên theo rồi, chuyện này quá khó với tui. Ngôn từ tui cũng hạn hẹp, có nhiều sai sót không biết có gây khó chịu với mọi người hay không? Nếu mọi người có thắc mắc hay ý kiến thì comment nhé, tui sẽ cố giải đáp và tiếp thu!
*À, cũng nói trước đó là tui sẽ tặng mọi dân hủ Phiên ngoại 2( boy love nhé). Hehheh, mọi người có thể đoán couple nha. Không biết thuyền của mọi người như thế nào chứ bạn Annie nhà tui là đặt một slot cho Hắc Bào và Ác Mộng rồi đấy. Haizzz tui không cạn lời đâu, chỉ chán chả muốn nói nữa thôi...
Lần cuối cùng, cảm ơn mọi người đã theo "Ác Mộng" đến tận giờ!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Mộng
Misteri / ThrillerMười tám năm chịu phong ấn, chuỗi ngày dài của sự dày vò. Nhiêu đó còn chưa đủ? Hắn khi đó đã làm ra tội tày trời gì, phải chịu đựng sự trừng phạt này. Vì một tai nạn mà ấn ký tan vỡ. Thoát khỏi ràng buộc, hắn đột nhiên có chút không nỡ... Ác Mộng...