CHAPTER 5

276 20 4
                                    

TAEKOOK: ANG MULING PAGKIKITA

TAEHYUNG'S POV

Hinatid na ko ni Jimin sa airport at itetext ko nalang ulit siya kapag nakarating na ko sa aming patutunguhan

"Huy Taehyung!" tawag sakin ni Jin kaya pinuntahan ko siya sa may kusina ng airplane.

"Bakit?"

"Nagugutom daw yung napakagwapo nating piloto. Sayo to pinapadala ni Sir" inabot sa akin ni Jin ang tray na may lamang Spaghetti at Banana Milk?

'Siguro favorite to ng piloto namin, pero... Hayst nevermind hindi lang naman si Jk ang mahilig sa banana milk dito sa buong mundo'

"Eh bakit ako ang Napili ni Sir na magdala nito?" takang tanong ko dahil ang dami dami naming FA dito tapos ako pa ang napili.

"Wag ka ng magreklamo aber! Please dalhin mo na yan"

"tss, okay"

"Nandun yung piloto natin sa tulugan ng mga piloto"

"Ge"

Pumunta na ko sa sinasabing lugar ni Jin at kumatok

"Tao po"

*TOK*

*TOK*

"PASOK!" sigaw nung lalaki at dahan dahan ko namang binuksan yung pinto at pumasok.

Pero wala Kong taong nadatnan

"Andito na yung order mo!" sigaw ko pero walang sumagot.

"Okay aalis na ko, nasa mesa na yu---"

Natigilan ako sa pag sigaw ko nung biglang lumabas ang pamilyar na nakatopless na lalaki galing banyo habang pinupunasan ng towel ang buhok niya.

WTF!!! HINDI AKO PWEDENG MAGKAMALI!!! SHET. HINDI AKO NAMAMALIK MATA

[MALAKI TONG AIRPLANE NAMIN KAYA MAY KUSINA AT BANYO]

"Taehyung?"

"J-jungkook?"

OO TAMA!!! ANG PILOTONG NAKITA KO NA NAKA TOPLESS AY SI J-JUNGKOOK! ARGH.

"J-jungkook? P-paano?"

"Yes I'm a piloto now at nakapagtapos na ko ng pag-aaral dati pa"

"Ang laki ng pinagbago mo"

Sobrang nagulat talaga ko at nangilid na naman ang mga Luha ko sa mata ko nung makita ko si Jungkook na lalong gumuwapo, hot at sexy.

Shet!

"Yes. Thanks sa paghatid ng order ko, pwede ka ng umalis" malamig na sabi niya at tsaka ako tinalikuran.

Hindi ko namalayan na isa isa ng naglalaglagan ang mga Luha ko sa pisngi ko dahil sa malamig na pakikitungo sakin ni Jungkook

Umalis na ko sa kwarto ni Jungkook at natulala sa isang gilid

'Masaya ko dahil successful na si Jungkook ngayon katulad ko. Masaya ko kung ano siya ngayon pero hindi ko gusto yung ugali niya ngayon sa napakasweet niyang ugali noon'

MY EYES ARE ALWAYS ON YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon