'Chà... coi bộ qua hơi bị sớm rồi...' cô nghĩ
Nhưng cô đang làm cái gì? Còn chưa 11 giờ đêm đâu mà làm cái gì? Thì đi gặp Mama chứ đâu.
Cô mở cửa bước vào căn phòng làm việc của Mama, cái nơi mà bọn cô phải luôn có được sự cho phép mới được bước vào. Cô cũng đã gõ cửa rồi đấy chứ nhưng có ai nghe mà mở cửa cho cô đâu. Thôi thì đi vô luôn vậy, tí nữa xin lỗi cũng được mà...
Mà giờ này thì Mama đang ở phòng các em nhỏ nhỉ? Chỉ có các em ấy mới mất cực kì nhiều thời gian để mà ru ngủ thôi... Cảm thấy tội nghiệp Mama thiệt chứ, nhưng mà cô không thể giúp được. Tại cô bận rồi. Việc tìm cách thoát ra khỏi đây nhưng vẫn giữ vẻ hồn nhiên cũng khó khăn lắm chứ bộ.
Rồi cô bước về cái bàn làm việc. Lại gần mới thấy, chắc là Mama đang viết báo cáo hay gì đó để gửi cho lũ quỷ đây mà. Nhưng mặc dù là đang dang dở nhưng cũng cực kì ngăn nắp, không hề có thứ gì được gọi là bừa bộn cả. Hai bên tờ báo cáo là các loại giấy tờ chồng lên nhau, nhìn thì cũng không nhiều mấy nhỉ?
Và... cô đã lấy mấy tờ ra để xem thử. Mặc dù điều này có vẻ "hơi" bị bất lịch sự một chút nhưng thôi... chắc không sao đâu nhỉ? Chỉ là tăng việc nhà lên một chút thôi mà có sao đâu~~~ Nhưng nói thế nào thì xem trước đã rồi tính.
'Thí nghiệm sản phẩm mới à...? Nghe thích thú quá nhể? Nhưng chỉ có lũ quỷ thích thôi chứ ai mà thích cho nổi.' Cô thầm đánh giá những nội dung được ghi trong tờ giấy.
Rồi chán nản với đống thông tin đã biết từ lâu nhưng lại lụm phải này, cô quay qua mà nhìn vào cái kệ sách đáng nghi ngờ kia. Tay thì để lại những thông tin kia về lại vị trí cũ, đôi chân vô thức đi về kệ sách.
Những quyển sách được sắp xếp cực kì gọn gàng, ngăn nắp. Thật đáng ghen tị với sự ngăn nắp của Mama quá đi thôi~~~ Rồi đôi mắt lại liếc qua góc tủ.
Đúng là có thứ gì đó bên kia cái kệ này. Nó được để khá là xa bức tường đấy, ngay cả chân của nó cũng được gắn bánh xe để dễ di chuyển qua lại. Dám cá là có căn phòng bí mật, nhưng nơi này không phải một nơi muốn vào là vào. Có thể là cần chìa khóa hay mật khẩu gì đó, nhưng một nơi thế này mà có công nghệ vân tay hay gì tương tự ư? Thế giới cũ của cô còn khan hiếm đấy, chắc chỉ chìa khóa thôi...
"Cạch"_ tiếng cửa khẽ phát ra thu hút sự chú ý của cô.
"Sarumi!? Sao con lại ở đây giờ này?"_ Mama khá bất ngờ với điều xảy ra trước mắt.
Cô con gái nhỏ của mình đêm hôm khuya khoắt thế này rồi mà vẫn chưa ngủ ư? Không chỉ vậy còn vào phòng làm việc một cách bí mật thế kia thì chắc muốn dọa người đó à?
"Hehe... con xin lỗi Mama, tại tự nhiên con không thể nhắm mắt được."_ miệng nói là vậy chứ điều cô muốn làm bây giờ là chạy về mà ngủ luôn tới sáng ấy chứ. Nhưng hôm nay phải nhịn.
Vì tương lai... vì bọn trẻ... Cô sẽ làm mọi thứ có thể...
"Con gặp ác mộng hay chuyện gì đó tồi tệ sao?"_ Mama bỗng lo lắng hỏi đứa con gái bé nhỏ của mình... hay còn gọi là những món hàng thượng phẩm kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống một lần nữa (1) [ Đn The promise neverland] {HOÀN}
FanfictionÁnh trăng soi sáng cả bầu trời đêm Thanh kiếm sắc bén hướng vào bản thân Rồi rơi xuống trong không gian lạnh lẽo Mọi thứ đã kết thúc... hay chỉ là khởi đầu? Kết thúc những tháng ngày cô đơn và lạnh lẽo... Để khởi đầu cho những giây phút vui vẻ, ấm...