Chap 6: Gián điệp của Mama

247 17 1
                                    

Keng keng keng...

Đã tới giờ ăn tối.

"Ah~~~ đói quá đi mất..."_ cô vừa đi vừa lên tiếng.

"Cũng phải thôi. Chị chạy quá trời mà."_ Anna đứng kế bên nói.

"Nếu đói thì vào nhanh thôi."_ Don đi qua nói.

Thật tình là đói lắm rùi...

Hửm? Khuôn mặt đó là sao đây...

"Emma à, sao vậy?"_ cô lại gần mà hỏi nhỏ.

Còn tại sao thì nhìn thử đi. Khuôn mặt tỏ vẻ sợ sệt như ban ngày thế kia kìa.

"A- À... kh- không có gì... "_ Emma bỗng quay sang mà lắp bắp trả lời.

Rồi cô bỗng nhiên quay sang Norman với khuôn mặt khó hiểu. Thấy vậy Norman chỉ biết cười trừ rồi hướng mắt về phía Mama. Ý của cậu ta là "Tớ sẽ nói với cậu sau". Như hiểu ý rồi khẽ gật đầu.

Thật tình, cô biết hết rồi đấy nhé!

Rồi cô quay sang cái con người đang lo lắng kia.

Cậu ấy quả thật quá tốt bụng đi!!

Không dám nghi ngờ người khác, đặc biệt là gia đình này.

Mà cái việc nghi ngờ gia đình mình thì đúng là hơi quá so với cậu ấy nhỉ? Nhưng cô dám cá là cậu ấy còn không dám làm thế với người lạ nói gì đến người thân.

Tốt bụng thì tuyệt vời lắm đấy nhưng mà, trong cái thế giới xấu xa, bẩn thỉu và dối trá này... sự tốt bụng ấy thật sự rất khó để sinh tồn.

-----------

Sáng hôm sau, khi mà bọn cô đang phơi đồ.

"Mà nè, có lẽ chúng ta nên chia thành nhóm nhỏ để đuổi bắt nhé."_ Norman đang làm việc bỗng dưng quay sang nói.

"Nhóm lẻ?"_ Emma thắc mắc

"Như hiện tại, nếu mà đi riêng lẻ thì cả lũ chết chắc."_ Ray

"Thôi nào Ray!"_ Emma bất mãn

"Nhưng thể hiện của mọi người cũng không tệ. Nên cứ đi theo nhóm cũng được."_ Ray

"Thế nên chúng ta sẽ lập nhiều nhóm khác nhau..."_ cô lên tiếng. Ít nhất cũng phải tham gia xây dựng ý kiến chứ.

"Và chơi đuổi bắt như đang chạy trốn thật."_ Ray tiếp lời

"Thật..."_ Emma

"Và tớ còn có một ý nữa. Hãy kể cho Don và Gilda nghe. Chúng ta sẽ cho họ biết tình hình và để họ dẫn đầu nhóm."_ đó là ý kiến của Norman.

"Nhưng lỡ họ là người đưa tin cho Mama thì sao?"_ cô hỏi.

"Không sao, tìm ra và thuyết phục họ, ta có thể làm cùng lúc. Tớ đã chuẩn bị hết rồi."_ Norman

Được rồi, cô thấy bất ngờ rồi đấy. Đã chuẩn bị rồi đó à!? Có thể nói cậu ấy là đầu não của bọn cô rồi đấy.

"Sarumi, Emma. Bây giờ tớ sẽ kể ra 100 đội hình khác nhau nên cố mà nhớ nhé."_ Ray lên tiếng.

"...ý cậu là chỉ nghe thôi hả?"_ Emma hỏi

Sống một lần nữa (1) [ Đn The promise neverland] {HOÀN}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ