Chap 13: Bà đùa tôi à Mama!?

200 11 1
                                    

Sau một lúc khi đã chuẩn bị xong bữa sáng thì cũng đã gần đến giờ ăn. Hiện tại thì cô đang đi gọi mọi người.

"Hửm, sơ Krone?"_ bà ta ra ngoài sớm hơn dự tính.

"À, là Sarumi, chào con."_ bà ta nói với một nụ cười mỉm.

Không phải cái biểu cảm mà cô đã nghĩ là bà ta sẽ mang. Mà... cái thứ gì thế? Va-li à?

"Vâng, mà sắp tới giờ ăn rồi đó ạ."_ cô vui vẻ nói mà bỏ qua những suy nghĩ trong đầu.

"À, sơ biết rồi. Nhưng sơ có vài thứ phải làm nên mấy đứa cứ dùng bữa trước đi."_ bà ta vẫn vui vẻ trả lời cô.

Nhưng rồi bà ta liền nở một nụ cười nham hiểm ra trước mặt cô, cái nụ cười cô không hề có thiện cảm là mấy. Nhưng lạ thay, cảm giác mà nó mang lại còn xen lẫn một thứ gì khác.

Cô không thể đoán được.

"Ha, được thôi."_ cười khẩy một phát rồi nói.

Quay người bước đi, bỏ sơ ở lại với cái việc bà ta đang định làm kia.

'... cảm giác này, không phải thứ mà mình nghĩ.'

Vừa nghĩ vừa đi tới phòng ăn, nơi mà không khí vui vẻ đang tràn ngập khắp căn phòng. Ngược lại hoàn toàn với không gian ngột ngạt nơi đấy.

Khó chịu.

-------------

[Hãy sống]

"À, cậu đây rồi. Mau tới đây."

[Hãy thoát ra]

"Ok tới liền."

[Và hãy tiêu diệt...]

"Chúc mọi người ăn ngon miệng."

[Cái thế giới quái quỷ này!]

"Haha coi chừng nghẹn bây giờ"

[Làm ơn]

---------‐-----

"Cảm ơn vì bữa ăn."_ tất cả đồng thanh.

"..."_ cảm giác này là gì?

"Có chuyện gì sao Sarumi?"_ Norman ngồi bên hỏi.

Nét mặt bỗng nhiên xanh xao của cô thật sự đã làm cho mọi người chú ý rồi.

"À không, không sao đâu."_ cô quay qua nói với một nụ cười cực kì vô tư.

"Ừm."_ gật đầu, cậu ấy đứng dậy và bắt đầu dọn dẹp.

Nó là gì...?

...

"Hãy bắt đầu kế hoạch. Norman, Sarumi và Emma sẽ leo qua bức tường và thăm dò khu vực lân cận. Don, Gilda hãy ở ngoài đây để căn chừng cửa sổ phía Nam tầng 2 của House. Dặn trước là nếu tớ thất bại trong việc giữ chân Mama thì tớ sẽ báo tín hiệu cho hai cậu. Hãy cho Emma và Norman liền để hủy bỏ việc thăm dò ngay lập tức."_ Ray phân công việc cho mỗi người bọn cô.

"Khoan đã Ray, tớ cũng muốn giữ chân Mama."_ cô quay qua nói với cậu ta.

"Làm thế nào chứ? Chưa kể nó cũng rất nguy hiểm nữa."_ Ray rất bất ngờ trước câu nói của cô, ngay lập tức cậu ta liền ngăn cái ý định này lại.

Sống một lần nữa (1) [ Đn The promise neverland] {HOÀN}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ