Nói thật là tớ cũng không nghĩ là sẽ viết ra cái ngoại truyện này đâu, nhưng mà trong một chốc ngẫu hứng thì ý tưởng hiện ra trong đầu nên tớ cũng không có gì để ngó lơ nó cả ☺
Câu chuyện này kể về khoản thời gian sau khi Norman bị đưa đi. Những điều xảy tiếp đó cho tới lúc cuộc đào tẩu điễn ra.
Và vâng, trình của mình vẫn rất quèn nên mong các bạn thông cảm cho mình nhé 😅
Lưu ý:
+ Tính cách nhân vật có lẽ sẽ khang khác một chút, tại lâu rồi mới đào lại cái này nên đó là điều hiển nhiên
+ Tất nhiên mình sẽ gộp tất cả các việc xảy ra vào một chap này, và mình chỉ muốn nói thế thôi :)))
Được rồi, bắt đầu nè👏😊
_____________________
Mặt trời nhẹ nhàng ló dạng nơi rừng cây phía xa báo hiệu rằng hãy dậy đi, hãy bỏ lại những muộn phiền ngày hôm qua và để chúng bốc hơi cùng làn sương sớm.
Hãy tiếp tục cho ngày hôm nay.
Nhưng thay vì là sự vui vẻ và hào hứng cho một ngày mới đầy ánh ban mai thì giờ đây, không khí nơi này bỗng nặng nhọc đến lạ.
Một trong những người quan trọng, không chỉ trong chiến dịch tẩu thoát này mà còn là một thành viên quý giá của ngôi nhà rộng lớn này.
Norman.
Cậu ấy đi mất rồi.
Đó là điều mà những ai biết được bí mật sẽ nghĩ thế, sẽ đau lòng cùng cực khi nghĩ như thế.
Nhưng không, vẫn còn hai người vẫn không tin.
Sarumi. Không chỉ tin, cô ấy chắc chắn.
Cậu ta không hề rời khỏi trần gian, cậu ấy thì chỉ tạm thời rời xa gia đình của mình. Và tiếp tục âm thầm giúp đỡ, từ bên trong.
Và cô, con người mang trọng trách tiếp tục duy trì tiến độ cho việc đào tẩu.
Sau khi đã đưa mảnh giấy kể về sơ lược của kế hoạch cho Emma, bước một nữa dẫn đến đích.
Và
Tiếp tục một kế hoạch từ đống đổ nát trong khi vẫn phải trốn tránh người mang tên Isabella_ Mama của nơi này, người nắm vững mọi thứ trong vòng tay của mình.
Nghe thật đau lòng làm sao khi phải bắt đầu lại... nhưng việc sẵn sàng đầu hàng trước chúng còn đau lòng hơn nhiều.
Nếu cánh cửa của cái chết sẽ là nơi duy nhất chúng tôi có thể tới.
Thì ít nhất chúng tôi sẽ chết khi chiến đấu tới lúc cuối cùng để mang lại một tương lai hạnh phúc cho những đứa trẻ ấy.
Một tương lai yên bình.
...
"Mọi người ơi, dậy đi nào!!!!"
"Ừm...."_ cô khẽ cử động, nhưng mà coi bộ vẫn chưa muốn thức dậy lắm.
Nói chứ đêm qua cô vào giấc rấttt chi là trễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống một lần nữa (1) [ Đn The promise neverland] {HOÀN}
FanfictionÁnh trăng soi sáng cả bầu trời đêm Thanh kiếm sắc bén hướng vào bản thân Rồi rơi xuống trong không gian lạnh lẽo Mọi thứ đã kết thúc... hay chỉ là khởi đầu? Kết thúc những tháng ngày cô đơn và lạnh lẽo... Để khởi đầu cho những giây phút vui vẻ, ấm...