Aaron Zackford P.O.V
I was walking towards at my office but my cellphone rang and I stopped at the door to answer the phone.
"Hello," I said coldly when I answered the phone.
"Bossing, The plan didn't work-" I didn't finish him talking because I spoken.
"Fuck! It's just a simple plan but you didn't get it right! Just kill him, "i angrily turned off the call. Those useless bastard's.
My patience is short.
I grabbed the doorknob of my office and opened it. I was surprised to saw a woman at my office. Why there's a woman in my office?
"WHO THE FUCK ARE YOU ?!" I shouted out loud. I saw here frozen when she heard my shout. Later on she turned her body and face me. My eyes widened when I see her face.
S-She's .....
"Who are you Woman? What are you doing at my office, "I asked.
I talked to her and I didn't know why I blackmailed her. I don't care if anyone heard what I said before. And why the fuck did I said that to her, Wife ?! What the fudge. I can't really understand myself.
When she got out of my office I took the phone beside me and called Drek.
"Yow! Bossing! Wattzup, "he said.
"Investigate the new employee of mine," I immediately said.
"Heck man! Is that a woman ?! Owsht! - "I turned off the call because Drek's voice is annoying.
I looked at my necklace there's picture inside it. I opened it and look at the picture.
"You're alive .."
Maze Sandra Fort P.O.V
Nagising ako nang may tumawag sa cellphone ko nakapikit akong kumakapa para kuhanin ang cellphone ko sa ilalim ng unan ko. Napikit parin ang mata ko ng sinagot ko ang tawag.
"Hello..Sino 'to? Aga aga nambubulabog ka,"inaantok sa saad ko sa kung sino mang kausap ko napahikab pa ako.
"Wife, get down here. You're 1 hour late,"napatigil ako sa paghihikab at nabitawan ko ang cellphone ko ng marinig ko ang boses n'ya.
Biglang pumasok sa isip ko ang pinagusapan namin kahapon. Sht na mabaho! Dali dali akong bumangon at dumeretso sa banyo para maligo agad wala na akong pakialam sa mga unan na nahulog mamaya kona lang 'yan aayusin pag balik ko dito.
Mabilisang pagligo ang ginawa ko dahil alam kona nasa baba na s'ya. Sabi n'ya kasi sa'kin kahapon susunduin n'ya ako nawala sa isip ko 'yun. Nagdadasal ako na sana wag n'ya akong tanggalin sa trabaho.
Pagkalabas ko sa condo ko nakita ko ang boss ko sa gilid ng kalsada nilapitan ko s'ya.
"You're 1 hour late!"sigaw nito sa'kin. Napatingin nalang ako sa ibang direction at hindi nagsalita.
Narinig ko ang pag buntong hininga nito. "Nevermind. Get in,"saad n'ya at binuksan ang pinto ng kotse n'ya napatitig ako sa kotse nito at muntik ng tumulo ang laway ko nang makitang dream car ko 'yung sasak'yan n'ya.
"Hurry up, or I'll leave you,"agad akong pumasok sa sasak'yan n'ya.
"Drive,"maiksing utos nito sa driver n'ya ng makapasok na s'ya. Pinaandar na ng driver ang sasak'yan n'ya.
Nilibot ko ang buong paningin ko sa kotse n'ya at hiinimas himas kopa ang kinauupuan ko dahil hindi ako makapaniwala na 'yung dream car ko sakay sakay kona.
"What are you doing,"bigla akong napatigil sa ginagawa ko at tumingin nalang sa labas ng bintana.
Bigla akong napatingin sa may harapan at nakita ko ang driver nitong kanina pa panakaw nakaw ng tingin sa'kin.
"It's was the first time I see the boss with a girl. Sa pagkakaalam ko ayaw nito sa babae," isip isip ng nag-d-drive.
"Nicolas, Concentrate." he feels chills at his body ng marinig nito ang malamig na boses ni Aaron. Napalunok ang driver na ang pangalan ay Nicolas.
"Yes, boss."naramdaman kong kinabahan s'ya. Tinanong ko si Aaron saan ba kami pupunta dahil curious ako.
"Boss, Saan tayo pupunta?"tanong ko dito. Pero hindi ako nito sinagot parang may dumaan na anghel.
Ilang minuto pa ang naubos bago n'ya ako sagutin.
"Ring,"okay may lugar bang gano'n? Siningkitan ko s'ya ng mata napansin n'ya naman akong nakatingin sa kan'ya.
"What?"tanong nito sa'kin. "May lugar pa na Ring ang pangalan?"curious na tanong ko. Kasi ngayon kolang 'yun narinig.
"Slow,"napasimangot nalang ako. "Nandito napo tayo, Boss,"biglang nagsalita ang driver I mean- si Nicolas.
"Wait us here,"napatingin ako kay Aaron ng bumaba na ito sa sasak'yan n'ya.
Bababa narin ba ako? "You'll going out or I'll get you out?"agad din akong bumaba baka kung ano na namang gagawin nito.
"Anong gagawin natin dito-"napatigil ako sa pagsasalita ng makita ang nasa harapan.
Nanlaki ang mata ko ng makitang store ito ng may mga magagandang singsing. Sht-don't tell me...
Tiningnan ko s'ya. "Hoy! Anong gagawin natin dito?"tanong ko dahil gusto kong makasigurado ayaw kong mag assume.
"You have eyes, you can tell. Don't ask me again,"bigla akong nainis. Gusto ko s'yang murahin pero pinipigilan kolang ang sarili ko. Kalma Maze boss mo 'yan. Kalma kalang mahaba pasen'sya mo diba? Mas mahaba pa sa Ang probensyano.
Napatingin ako ng medyo sa likod ko ng may naramdaman akong nakatingin sa'min. I can feel their presence. I think dalawa sila. My mom taught me how to feel their presence and to know how many of them by just feeling them.
Kinapa ko ng pasimple ang tenga ko para i-on ang earpiece na suot suot ko pa kanina hindi ito napansin ni Aaron dahil tinatago ito ng buhok ko.
"Bring your most expensive ring. Now!"nanlaki ang mata ko e-expensive? Mayayaman talaga oh.
Nagulat ako ng hawakan nito ang balikat ko at pinalapit sa kan'ya. Pilit kong tinatanggal ang kamay nitong nakahawak sa balikat ko pero ang higpit ng pagkahawak n'ya. Bigla akong namula ng maramdaman ang hininga nito sa tenga ko at may binulong sa'kin.
"Stay still, There's an enemy surrounding us,"nanlaki ang mata ko. Ano?! Nakabalibot sa'min? I thought dalawa lang sila! Did I feel it wrong?
"You can feel them right?"nagulat ako sa sinabi n'ya.
"Maze! I found his info!"muntik na akong mapatalon sa gulat ng bigla bigla nalang nagsalita si Callie. Hindi ako makasagot dahil nga ang lapit ni Aaron sa'kin. Buti nalang sa kabilang tenga ko nailagay ang earpiece kung hindi kanina n'ya pa ito naririnig.
Malalaman kaagad ni Maze kung hindi ako sumagot meaning nasa tabi ko ang boss ko. Napagusapan na namin ito kahapon bago ako matulog.
Nagpatuloy si Maze sa pagsasalita. "His Full name is Zachary Aaron Zackford. 23 years old, The only heir of Zacharias Group and he's also the first Young mafia Boss in the world-"napanganga ako sa nalaman ko.
He's a Mafia boss?!
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss Wife
ActionHindi aakalain ni Maze na may tinatagong mga sekreto ang nakakasama n'ya isang sekreto na labis na magpapagunaw ng mundo n'ya. Ngunit ginawa lamang nila 'yun para sa kaligtasan n'ya. Pero, paano 'yun haharapin ni Maze handa n'yang isakripisyo ang bu...