Cạch.
Kim Taehyung khẽ giật mình, nhìn đồng hồ.
Mới hơn bốn giờ chiều, sao Jimin đã đi học về rồi, kế hoạch làm milkshake uống một mình của cậu thế là đổ bể. Con mèo béo kia chắc chắn sẽ dành của cậu cho xem.
"Taehyungie, tớ ngửi thấy hương thơm rồi đó, cậu đang làm gì vậy?"
Ây, biết ngay mà!
Giọng nói ngọt ngào của Jimin vang lên mà Taehyung ỉu xìu.
Chợt một ý nghĩ không mấy trong sáng lướt qua đầu cậu. Kim Taehyung lẩm bẩm "hay là như vậy nhỉ? trừng phạt Jiminie vì về không đúng giờ."
Lúc sau, Kim Taehyung mang ly milkshake tỏa hương thơm ngát ra sofa, ngồi xuống, nhìn Jimin đang ngồi ở ghế đối diện, cười gian. Park Jimin mắt dính chặt ở ly sữa lắc trên tay Taehyung, nó đã từng uống qua một lần nhưng chưa có cơ hội thử lại. Người yêu nó đúng là hiểu ý nó quá rồi đi.
Jimin tinh nghịch nhìn Taehyung.
"Cậu làm cho mình phải không?"
"Cho cả hai chúng ta!"
"Ồ, vậy cậu muốn chúng ta uống kiểu gì đây?"
Kim Taehyung cắm vào ly sữa hai ống hút, hút trước một ngụm.
Ưm, rất ngon!
"Ngon lắm đó, Jiminie mau thử đi."
Jimin có chút ngại ngùng cúi xuống, ngậm lấy bên ống hút còn lại, chạm nhẹ đầu vào Taehyung. Cậu ngẩng lên nhìn, liền hữu ý đụng trúng mũi xinh xắn của Jimin. Khuôn mặt trắng trẻo của nó, bỗng chốc đỏ hồng hai bên má, Kim Taehyung khẽ hôn lên môi nó. Ngọt thật!
"Taehyung, cậu..."
Cậu đẩy ly sữa qua một bên, chồm người về phía Jimin, thuận tiện đẩy nó xuống thảm lông cừu dưới sàn. Jimin ngượng ngùng đánh nhẹ vào ngực Taehyung, quay mặt đi nơi khác, lí nhí nói.
"Cậu định làm gì chứ?"
"Môi cậu ngọt lắm."
"Đừng làm vậy mà!"
"Tớ làm gì?"
Taehyung xoay mặt Jimin lại, hôn lên đôi môi còn vương vấn hương kem của nó, tay không an phận mà mò xuống áo thun của Jimin, đem lột bỏ. Tách hai phiến môi anh đào ngọt lịm, lưỡi của cậu luồn vào khoang miệng nhỏ của nó thỏa sức càn khuấy.
Park Jimin phối hợp đem lưỡi của mình quấn chặt lấy lưỡi cậu, khoái cảm từng chút một ùa về khiến nó bật lên vài tiếng rên rỉ nhỏ.
Kim Taehyung trượt nụ hôn xuống cổ trắng ngần cùng xương đòn sâu hun hút của nó, ranh mãnh cắn mạnh một nhát vào cổ Jimin khiến nó đang ngửa cổ hưởng thụ cũng phải nhăn mày đau đớn. Cậu thổi phù phù vào vết cắn nhìn Jimin cười.
"Đau đấy!"
"Bảo bối, tớ xin lỗi."
Jimin ngồi dậy ôm lấy bả vai cậu, không chịu thua mà cắn vào ngực Kim Taehyung. Tay nhỏ nhắn cởi cho cậu từng cúc áo một, lộ ra thân hình nam tính đầy mê hoặc, Jimin cúi xuống hôn qua từng tấc da thịt phát ra tiếng chóp nhỏ nhẹ. Kim Taehyung hết sức cố gắng kiềm chế dục vọng như ngọn lửa trong lòng mình, trán đổ mồ hôi, hai tay xiết chặt. Giương mắt nhìn Park Jimin khi nãy còn ngại ngùng bây giờ đang câu dẫn cậu.
"Cậu thơm thế!"
"Jimin à, tớ không chịu nổi đâu đó, đừng làm càn nữa."
"Không chịu."
Jimin bĩu môi nhìn cậu với ánh mắt long lanh. Lần nào cũng thế, đều là muốn làm cậu phát điên lên mới chịu mà! Đều là cậu nhường nhịn nó thôi.
"Tiếp đi!"
Kim Taehyung hất cằm nhìn Jimin, có vẻ thách thức xem Jimin sẽ làm gì tiếp theo.
Không ngờ Jimin cởi phăng thắt lưng của cậu, trêu ghẹo vật lớn giữa hai chân đang không ngừng lớn thêm. Kim Taehyung gầm gừ nhẹ, con mèo trước mặt kia thật là không biết hậu quả của việc làm cậu nhỏ thức tỉnh mà.
"Cởi quần ra đi!"
"Cậu muốn gì đây, Park Jimin?"
"Tớ muốn cái đó!"
Kim Taehyung bình tĩnh cởi quần của mình ra nhưng trong thâm tâm sắp bị Jimin làm cho đầu óc điên loạn mất rồi.
Jimin cúi đầu, há miệng, khẽ ngậm lấy "cậu nhỏ" của Taehyung.
Ưm... Lớn hơn miệng nó luôn!
Jimin học tập mấy cảnh tượng xem được trên phim "con heo", đem lưỡi vụng về liếm mút xung quanh, Taehyung hai mắt nhắm chặt, ngửa cổ lên thở dốc, cảm giác thật là... tuyệt! Cậu thì thầm.
"Jimin, lát nữa, tớ sẽ chiều chuộng cậu đến nơi, đến chốn!"
Một lát sau, Kim Taehyung bắn vào miệng Jimin dòng tinh nóng hổi, nó nhíu mày nuốt hết xuống cổ họng.
"Thấy sao!"
"Ừm... hảo."
Kim Taehyung như hổ đói vồ lấy eo Jimin, cắn lên da thịt mỏng manh, trắng nõn của cậu. Mạnh bạo mà lột quần bò lẫn underwear của nó vứt sang một bên, hành động vô cùng vô cùng gấp gáp.
"Jiminie à, tớ không nhịn nổi nữa rồi!"
Body cực phẩm của Jimin hoàn toàn hiện ra trước ánh mắt sói già của Kim Taehyung. Cậu xoa nắn "tiểu đệ" nó mà miệng cười đầy gian tà. Jimin dưới thân cậu rên rỉ từng hồi nơi cuống họng, âm thanh gấp gáp có chút bối rối vang lên.
"Mau, vào trong tớ đi!"
Kim Taehyung nhìn động huyệt đang mời gọi, không chần chừ một đường đâm thẳng côn thịt lớn của mình vào trong Jimin.
"aa...!"
Nó vì đau mà la lớn lên, cũng thâu chặt lấy '"cậu nhỏ" của Taehyung. Cậu nhẹ nhàng vuốt ve Jimin, đặt nụ hôn ướt át lên môi người nhỏ, thì thầm.
"Thả lỏng đi nào!"
...
"Có yêu tớ không?"
"Yêu lắm!"
"Lần sau có muốn dùng milkshake với tới nữa không?"
"Muốn, muốn a!"
end
ôiiiiiiii
trời ơi cái não của xoài :)))
lâu lắm không viết H, cảm giác thật ngại ngùng ghê!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vmin| Series 30 days challenge☑️
Fanfictionviết để luyện tay nghề :3 trong vòng một tháng, hy vọng văn phong mình ổn hơn ^.^ #xoài