Day 16: "Clothes swap"

461 59 0
                                    


Trò chơi một cặp trời sinh cho vợ chồng son mới cưới.

Hôm nay, đến lượt tham gia của bác sĩ Kim và Jimin.

Hmmm, hắn không phải là rảnh rỗi quá không có việc làm hay là muốn lên truyền hình quảng cáo gia đình hạnh phúc gì đâu, chẳng qua chương trình này có mấy cái trò chơi rất là... ừm, hợp ý hắn. Với cả bảo bối của hắn cũng thích, nên hắn đăng ký luôn.

Thật ra cũng chẳng phải lần đầu tiên cả hai lên tivi nên cũng không ngại ngùng gì. Cậu là con trai duy nhất của chủ tịch Park, hắn là con trai viện trưởng bệnh viện lớn nhất Seoul, còn là một bác sĩ tài giỏi, không ít lần được phỏng vấn. Nhưng đây là lần đầu tiên từ khi cưới nhau, họ được ghi hình cùng với nhau. Hôm đám cưới cũng có bao nhiêu là phóng viên đến chụp ảnh, mà cũng lạ, chẳng chụp được cái nào ra hồn. Hay là thấy cậu và hắn xinh trai, quyến rũ quá nên run tay?

Mà hắn cũng không quan tâm nhiều quá.

Chuẩn bị đến trường quay để ghi hình, hôm nay Park Jimin mặc một bộ đồ vô cùng câu dẫn làm hắn suýt chảy máu mũi. Bình thường ở nhà Jimin chỉ mặc đồ ngủ thôi, hôm nay lại áo sơ mi cùng quần bó, lộ ra đường cong hoàn hảo, Kim Taehyung xấu xa chăm chăm nhìn mông cậu.

"Eo bảo bối nhỏ thật luôn đó!"

"Em tưởng anh sẽ bảo, mông bảo bối cong thật luôn đó!"

Kim Taehyung xua tay, cười hà hà, vẻ mặt rất chi là vô tội. Nhưng trong thâm tâm hắn đang là câu nói, em chỉ được cái hiểu anh!!!

Và trong chương trình đó một trò chơi tên là "Tráo đổi quần áo!"

Hắn biết trước điều này nên cố tình mặc một chiếc sơ mi khoét ngực thật sâu, bác sĩ Kim mặc thì trông rất bình thường và đẹp đẽ nhưng mà Jimin mặc lên thì sẽ câu dẫn thế nào đây. Ui chu choa!, vẻ mặt bác sĩ Kim bây giờ thật muốn đấm cho một cái ngay mà, nụ cười đầy xấu xa.

Tất nhiên, MC của chương trình là nữ chứ không thì hắn đã bắt Jimin thủ thân như ngọc rồi, chứ mấy thằng đàn ông ngoài đường bây giờ thật là không tin được bố con thằng nào. Và đương nhiên cô MC đó là hoa đã có chủ rồi, sẽ không đột nhiên trúng tiếng sét ái tình của hắn đâu.

Tại trường quay, máy quay và các bộ phận khác đã chuẩn bị sẵn sàng, đợi hắn và cậu nắm tay nhau vào vị trí liền hô bắt đầu. Đây là chương trình phát sóng trực tiếp, nên chắc nhị vị phụ huynh hai bên đã ngồi xem đầy đủ cả rồi!

Đầu tiên là giới thiệu tên, lấy nhau được mấy năm rồi, và trao nhau một nụ hôn trước ống kính máy quay, sẽ phát trực tiếp trên sóng SBS.

Jimin ban đầu có hơi ngại ngùng nhưng sau đó Kim Taehyung đã giúp cậu lấy lại được sự tự nhiên với một nụ hôn quen thuộc và những kỹ thuật điêu luyện.

Chúng ta sẽ có phần trò chơi, hai vợ chồng hoán đổi đồ cho nhau.

Ngay sau đây, xin được phép bắt đầu.

Jimin ngơ ngác, cái này có phải phát sinh không vậy? Không giống trong kịch bản cậu đọc nha. Chưa kịp thắc mắc thì đã bị hắn lôi vào phòng thay đồ, vừa ôm ấp vừa cởi cúc áo của cậu.

"Khoan! Sao lại có cả trò này nữa!"

"Ơ, em không biết à. Mà không quan trọng nữa rồi, chúng ta mau chóng đổi đồ cho nhau thôi."

Một lúc sau, Jimin mặc đồ của hắn bước ra. Đấy! hắn suy nghĩ của không sai, áo sơ mi trễ ngực sâu như thế kia khiến hắn không kìm được cơn thèm khát. Làn da trắng mịn của cậu cùng hai nhũ hoa lấp ló sau lớp vải mỏng không che kín...

Kim Taehyung, mày phải thật bình tĩnh!!!

Áo hắn dài trùm gối cậu, cho nên... bảo bối của hắn không thèm mặc quần vào luôn sao???

"Bảo bối, em không mặc quần ư?"

"Quần anh to lắm, mặc không nổi!"

Kim Taehyung hơi khó chịu trong chiếc quần bó sát của Jimin, khiến "cậu nhỏ" của hắn không được vui lắm! Hắn đang có dự định sẽ không quay lại trường quay nữa.

Hắn tiến đến vồ lấy Jimin, bế cậu lên, đặt xuống ghế ở trong phòng chờ, tất cả mọi thứ đang diễn ra đã bị hắn phũ phàng vứt ra phía sau, trước mắt hắn chỉ còn thân hình nóng bỏng này mà thôi! Kim Taehyung không quan tâm phía nhà đài sẽ phải xử lý như thế nào! Thứ khiến hắn trở nên điên loạn, mơ hồ chính là tấm ngực trần trắng trẻo này đây. À! còn cả cặp giò thon dài, mịn màng nữa.

Cơ thể thơm mùi hoa hồng của Jimin đặc biệt khiến hắn đã đi vào rồi liền không có lối ra. Rõ ràng là bảo bối cố tình không mặc quần để quyến rũ hắn.

"Anh yêu, em biết anh là người sau lưng em bày ra trò này nhé!"

"Bây giờ, bảo bối muốn sao?"

"Trừng phạt anh!"

Hắn nghe xong mà tim gan như muốn rụng rời, lần trước hắn bị cậu trừng phạt đến khổ sở, bây giờ tại nơi này tiếp tục đòi phạt hắn sao?

Kim Taehyung đành chấp nhận bị trừng phạt, khi trông thấy ánh mắt của bảo bối như muốn nói "anh có thể chọn phản đối với điều kiện nằm sofa hai tháng."

Sau khi hắn dứt khoát gật đầu, liền bị Jimin sờ soạng khắp nơi, đi qua da thịt hắn còn cố ý hôn lên, môi lưỡi chơi đùa với những điểm nhạy cảm của Kim Taehyung. Bình thường, cậu không chủ động bao giờ nếu không có những lần thế này, hắn cũng không thể biết kỹ thuật điêu luyện này của Jimin. Mấy lần Jimin khiến hắn khó chịu, tóm lấy cậu mà hành hạ, thế mà lại cười rất mãn nguyện.

Liệu bảo bối của hắn có máu M không nhỉ?

Jimin thì thầm bên tai hắn.

"Anh thấy sao, chồng yêu?"

"Em... hay lắm!"

Jimin từ từ vuốt ve "cậu nhỏ" của Kim Taehyung, đắc ý nhìn hắn đang vô cùng vô cùng kiềm chế lại thú tính của bản thân. Cậu xoa đều đến giữa chừng liền phủi mông đứng lên, mặc quần vào, lạnh lùng bước ra ngoài. Không quên để lại cho hắn một câu.

"Anh còn không mau nhanh lên, hết giờ thay đồ rồi."

Kim Taehyung nuốt nước bọt, toàn thân nóng rực, đối với loại khoái cảm Jimin vừa mang tới nhất thời chưa thể điều chỉnh được bản thân.

Tới nhà, em chết với tôi. Không cho em liệt giường, không phải Kim Taehyung.

Jimin nháy mắt với hắn, nói với hắn mấy câu bằng khẩu hình miệng. Kim Taehyung nhếch môi cười, em ngoan lắm.

Đêm nay nha anh, thật đáng trông chờ!

end




Vmin| Series 30 days challenge☑️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ